วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2555

เรื่องย่อ “ซิตี้ฮันเตอร์” (CITY HUNTER)




กำกับโดย: จิน ฮยอก
นำแสดงโดย : ลี มินโฮ / ปาร์ก มินยอง / ลี จุนฮยอก / ฮวาง ซอนฮี / กู ฮารา

ช่อง 7 สี นำ “ซิตี้ฮันเตอร์” (CITY HUNTER) ซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง เรตติ้งท่วมท้นในเกาหลี มาให้แฟนซีรีส์ชาวไทยได้ชม กับเรื่องราวของชายหนุ่มที่เติบโตมาพร้อมความแค้นที่รอวันชำระ เขามีหัวใจมอบให้กับเธอ...บอดี้การ์ดสาวที่คอยปกป้องผู้คนจากอันตราย หากแต่เป้าหมายแค้นของเขา คือคนที่เธอต้องปกป้อง แล้วเขาจะทำอย่างไร พบกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ ลี มินโฮ พระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ ทั่วเอเชียที่เคยฝากผลงานชื่อดังทางช่อง 7 สี กับบท กู จุนเพียว คุณชายไฮโซสุดแสบใน รักฉบับใหม่...หัวใจ 4 ดวง (BOYS OVER FLOWERS) และบท ชอน จินโฮ ชายหนุ่มที่ถูกเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเกย์ ใน “Personal Taste รักไม่เก๊ จัดเต็มหัวใจ” (PERSONAL TASTE ) มาครั้งนี้กับการฟิตซ้อมและฟิตหุ่นอย่างหนัก ในบทบู๊ระห่ำ แอคชันเข้มข้นถึงใจในบทของ ลี ยูนซอง ชายหนุ่มผู้มีบาดแผลในใจ เขามีความสามารถเป็นเลิศ และมีภารกิจลับที่ต้องจัดการให้สำเร็จลุล่วงโดยใช้นามแฝงว่า “ซิตี้ฮันเตอร์” ฮีโร่ของประชาชน ร่วมด้วยนักแสดงสาวหน้าสวย ปาร์ก มินยอง นางเอกสาวที่เพิ่งฝากผลงานสุดน่ารักทางช่อง 7 สี มาหมาดๆในซีรีส์เรื่อง “บัณฑิตหน้าใส...หัวใจว้าวุ่น” (SUNGKYUNKWAN SCANDAL) กับบท คิม นานา บอดี้การ์ดหน้าหวานฝีมือดี พร้อมด้วย ลี จุนฮยอก นักแสดงหนุ่มมาดเท่ กับบท คิม ยองจู อัยการหนุ่มที่จะมาเป็นคู่แข่งด้านความรักจนกลายเป็นรักสามเส้า ผลงานการกำกับของ ผู้กำกับ ชิน ฮยอก เขียนบทโดย ฮวาง อึนคยอง และสุดยอดทีมงานมือฉมัง ที่ยกทีมมาถ่ายทำกันถึงเมืองไทย ติดตามความดุเด็จเผ็ดมันของภารกิจลับและภารกิจรักของชายหนุ่มสมบูรณ์แบบคนนี้ได้ใน “ซิตี้ฮันเตอร์” (CITY HUNTER) ในยอดภาพยนตร์นานาชาติ ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ 9.15 น. เริ่มให้ชมตอนแรก 21 มกราคม 2555




ลี ยูนซอง ถูกลักพาตัวจากอ้อมอกของแม่ตั้งแต่ยังแบเบาะ และย้ายมาอยู่ที่เมืองไทย โดยใช้ชื่อว่า ภูชัย หนุ่มน้อยถูกเลี้ยงดูอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีแต่ความอันตราย และหยาบกระด้าง ซึ่งต่างจากสิ่งที่เขาต้องการ พร้อมทั้งเข้าใจผิดมาโดยตลอดว่าแม่ทิ้งเขาไป เขาถูกเลี้ยงดูโดย ลี จุนพโย พ่อเลี้ยงซึ่งเป็นเพื่อนของพ่อ ผู้ที่เคยร่วมทีมปฏิบัติภารกิจลับด้วยกัน แต่ทั้งทีมกลับถูกหักหลังจากกลุ่มผู้มีอำนาจ จนเสียชีวิตเกือบยกทีม เหลือเพียง จุนพโย คนเดียวเท่านั้นที่รอดชีวิต เพราะพ่อแท้ๆของ ยูนซอง เอาชีวิตปกป้องเขาไว้ จุนพโย จึงเก็บความแค้นนั้นไว้ และเลี้ยงดู ยูนซอง ให้เป็นชายหนุ่มที่เติบโตขึ้นด้วยความแข็งแกร่ง โดยฝึกฝนการต่อสู้ทุกรูปแบบ 

ยูนซอง ได้ช่วยเหลือชายเกาหลีคนหนึ่งจากกลุ่มอันธพาล และพาชายคนนั้นมาอยู่ที่บ้าน ทำให้ ยูนซอง ได้เห็นภาพสาวน้อยน่ารักคนหนึ่งจากชายคนนั้น และแอบหลงรักสาวน้อยในภาพนั้นโดยไม่รู้จักกันแม้แต่น้อย วันหนึ่งกลุ่มอันธพาลเหล่านั้นกลับมาบุกถล่มบ้านของเขาจนยับเยิน ทำให้แม่นมของเขาตายและพ่อเลี้ยงของเขาได้รับบาดเจ็บเกือบเสียชีวิต ในช่วงเวลานั้นเอง พ่อเลี้ยงของเขาจึงเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ ยูนซอง ฟัง สิ่งเหล่านั้นทำให้ ยูนซอง พยายามที่จะเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ และกลับไปเริ่มชีวิตใหม่ที่เกาหลี โดยเขาต้องปิดบังตัวตนที่แท้จริงมิฉะนั้นคนรอบข้างเขาจะได้รับอันตราย และมีคติประจำใจว่า อย่าไว้ใจใคร และอย่าหลงรักใคร




ยูนซอง เจอกับ คิม นานา ครั้งแรกด้วยเหตุบังเอิญ ที่ นานา มาเป็นคนรับจ้างขับรถให้เขา เนื่องด้วยเธอต้องหารายได้พิเศษเพื่อรักษาพ่อที่ป่วย แต่ไม่ทันจะถึงที่หมาย นานา ก็ทนไม่ได้ที่จะขับรถต่อไปเนื่องจากเหตุการณ์บางอย่าง จึงขอยกเลิกหน้าที่กลางคัน แต่เธอดันลืมโทรศัพท์ไว้ในรถ ด้วยเหตุนั้นเองจึงทำให้ ยูนซอง รู้ว่าพ่อของ นานา ป่วยหนัก และเขาจึงออกค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดให้ สร้างความประทับใจให้กับ นานา เป็นอย่างมาก แล้ว ยูนซอง เองก็เริ่มจำได้ว่า เธอคือสาวน้อยคนที่เขาแอบหลงรักในภาพนั่นเอง

นานา ได้รับการคัดเลือกเข้าเป็นทีมรักษาความปลอดภัยในทำเนียบประธานาธิบดี และได้รับมอบหมายภารกิจแรกคือการปกป้อง ชอย ดาเฮ ลูกสาวประธานาธิบดีจอมเอาแต่ใจ ส่วน ยูนซอง ซึ่งจบด๊อกเตอร์จากสถาบัน MIT สถาบันชื่อดังของสหรัฐอเมริกาก็ได้เข้ามาทำงานที่ทำเนียบประธานาธิบดีเป็นเจ้าหน้าที่ด้านข้อมูลและการสื่อสารเช่นกัน ด้วยความหล่อเหลาและสมบูรณ์แบบ ดาเฮ จึงให้ความสนใจกับ ยูนซอง เป็นพิเศษ ส่วน นานา พยายามที่จะจ่ายเงินค่ารักษาพ่อของเธอคืนให้กับ ยูนซอง แต่เขาไม่ยอมรับและให้ นานา มาเป็นคนขับรถให้แทนการใช้หนี้ เพื่อที่เขาจะได้อยู่ใกล้ชิดกับ นานา อีกทางหนึ่งด้วย



ยูนซอง เริ่มภารกิจการแก้แค้น นักการเมืองทั้ง 5 ที่มีส่วนทำร้ายพ่อแท้ๆและพ่อเลี้ยงของเขา ซึ่งหนึ่งในนั้น มีตำแหน่งเป็นถึงประธานาธิบดี โดยเขาเริ่มวางแผนตามหาและจัดการทีละคน ด้วยแผนการอันชาญฉลาด โดยใช้ชื่อในการปฏิบัติงานว่า “ซิตี้ฮันเตอร์” เริ่มจากคนแรก โดยการเปิดโปงความชั่วร้ายให้สาธารณชนได้รับรู้ และนำส่งให้กับอัยการ คิม ยองจู อัยการหนุ่มผู้ที่คอยสืบคดีเหล่านี้อยู่ แต่สิ่งที่พ่อเลี้ยงของเขาต้องการคือการให้ ยูนซอง ฆ่าทุกคนทิ้ง แต่ ยูนซอง กลับไม่ต้องการล้างแค้นด้วยเลือดเพียงแต่ต้องการให้คนเหล่านั้นมีชีวิตที่เจ็บปวดก็เพียงพอ 

ส่วนภารกิจของหัวใจ ยูนซอง มักจะคอยแอบช่วยเหลือ นานา อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องงาน เพราะ นานา เป็นบอดี้การ์ดอยู่ในทำเนียบประธานาธิบดี เธอจึงต้องเป็นบอดี้การ์ดปกป้องกลุ่มคนที่ ยูนซอง จะต้องแก้แค้น แถม ยูนซอง ยังมีคู่แข่งหัวใจที่น่ากลัวคือ อัยการ ยองจู ผู้แสนดีที่คอยช่วยเหลือ นานา อยู่เสมอเช่นกัน ยูนซอง จะทำเช่นไรเมื่อคนที่เขารัก กลับต้องปกป้องคนที่เขาแค้น แถมพ่อเลี้ยงผู้มีพระคุณของเขาเองกลับมีอุดมการณ์ความแค้นที่ต่างกัน ร่วมลุ้นและให้กำลังใจได้ใน “ซิตี้ฮันเตอร์” (CITY HUNTER)

เนื้อหา: ช่อง 7 / ภาพ เอสบีเอส


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา