วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องย่อ มนต์รักในม่านเมฆ




ออกอากาศ : ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.40–14.40 น.
นำแสดงโดย : จางเจียหนี ฟางจงซิ่น ฉินฟง เป่าเจี้ยนฟง
รายละเอียด : จื่อหลิงแอบหลงรักฉู่เหลียนแฟนหนุ่มของลี่ผิงพี่สาวของเธอมาตั้งแต่เล็ก จื่อหลิงได้เก็บซ่อนความรู้สึกนี้ไว้ในม่านมุก เมื่อครั้งที่จื่อหลิงไปเที่ยวฝรั่งเศส จื่อหลิงได้พบกับหยุนฝานซึ่งหลบหนีการแต่งงานเข้าโดยบังเอิญ ในเวลานั้น จื่อหลิงหลอกหยุนฝานว่าเธอมีชื่อว่าซืออี้ หยุนฝานก็หลอกจื่อหลิงเช่นเดียวกันโดยบอกเธอว่าชื่อหมาฝาน นับแต่นั้นเป็นต้นมาชะตาชีวิตก็กำหนดให้คน ทั้งสองมีเรื่องพัวพันกันเรื่อยมา

เรื่องย่อ



สกุลหวังและสกุลฉู่มีความสัมพันธ์อันดีต่อกันสองชั่วอายุคน สกุลหวังมีลูกสาวสองคน ได้แก่ ลี่ผิง (รับบทโดย ฉินหลัน) และ จื่อหลิง (รับบทโดย จางเจียหนี) ส่วนสกุลฉู่มีลูกชายสองคน ได้แก่ ฉู่เหลียน (รับบทโดย เป่าเจี้ยนฟง) และฉู่เพ่ย ชายหนุ่มหญิงสาวทั้งสี่มักจะหยอกเย้ากันเป็นประจำจึงทำให้ทุกคนต่างเห็นพ้องกันว่าหวังลี่ผิงและฉู่เหลียนเป็นเนื้อคู่ที่เหมาะสมกันมาก แต่นึกไม่ถึงว่า จื่อหลิง ซึ่งเพิ่งเป็นสาวกลับแอบรักฉู่เหลียน แฟนหนุ่มของ ลี่ผิง พี่สาวของเธอมาตั้งแต่เล็ก จื่อหลิงได้เก็บซ่อนความรู้สึกนี้ไว้ในม่านมุกเรื่อยมา

ทางด้านลี่ผิง เธอรักการเต้นรำเป็นชีวิตจิตใจ และกลายเป็นนักเต้นมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้เธอไม่มีเวลาเพียงพอที่จะใส่ใจดูแลฉู่เหลียน นานวันเข้าความขัดแย้งจึงเกิดขึ้น เมื่อฉู่เหลียนตระหนักว่าคนที่เขารักอย่างแท้จริงคือ จื่อหลิง น้องสาวของลี่ผิงนั่นเอง เขาจึงคิดที่จะทิ้งลี่ผิงไป แต่แล้วเหตุการณ์ก็ไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อลี่ผิงประสบอุบัติเหตุรุนแรงถึงขั้นสูญเสียขา ทำให้เขาล้มเลิกความตั้งใจนั้นไป และตัดสินใจแต่งงานกับลี่ผิง




ด้านจื่อหลิง วันหนึ่งเธอไปเที่ยวฝรั่งเศส และได้พบกับ หยุนฝาน (รับบทโดย ฟางจงซิ่น) ซึ่งหลบหนีการแต่งงานเข้าโดยบังเอิญ ในเวลานั้น จื่อหลิงหลอกหยุนฝานว่าเธอมีชื่อว่าซืออี้ หยุนฝานก็หลอกจื่อหลิงเช่นเดียวกันโดยบอกเธอว่าชื่อหมาฝาน นับแต่นั้นเป็นต้นมาชะตาชีวิตก็กำหนดให้คนทั้งสองมีเรื่องพัวพันกันเรื่อยมา เรื่องราวความรักความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นดำเนินต่อไปอย่างไร บทสรุปของเรื่องราวจะเป็นเช่นไร ติดตามชมได้ใน มนต์รักในม่านเมฆ อีกหนึ่งซีรีส์จีนคุณภาพ ทางไทยทีวีสีช่อง 3

นักแสดง:


จางเจียหนี รับบท หวังจื่อหลิง

ลูกสาวคนเล็กสกุลหวัง สาวสวยสดใส แต่เมื่อเปรียบเทียบกับลี่ผิงพี่สาวแล้ว เธอก็เหมือนลูกเป็ดขี้เหร่ ไม่โดดเด่น คอยอยู่ภายใต้ร่มเงาของพี่เสมอ จึงทำให้คนรอบข้างมองเธอว่าเป็นคนไม่เอาไหน เธอหลงรักฉู่เหลียนมาตั้งแต่เด็ก แต่ด้วยเขาเป็นคู่หมั้นของพี่สาวเธอจึงต้องหักห้ามใจ



ฟางจงซิ่น รับบท เฟยหยุนฝาน

หนุ่มใหญ่มาดดี ภูมิฐาน ฐานะมั่นคง เขาเป็นคนอบอุ่น อ่อนโยน ช่างเอาอกเอาใจ เขาหลงรักจื่อหลิงตั้งแต่แรกเห็น และคอยปกป้องเธออยู่เสมอ รวมถึงพร้อมที่จะใช้ชีวิตร่วมกันกับเธอ ดังนั้นเขาจึงยื่นข้อเสนอให้จื่อหลิงแต่งงานด้วย ถึงแม้ว่าเธอจะพูดกับเขาว่าเธอไม่ได้รักเขาก็ตาม



ฉินหลัน รับบท หวังลี่ผิง

พี่สาวของจื่อหลิง สาวสวยผู้เพียบพร้อมทุกอย่าง เธอเหมือนดั่งหงษ์ เจิดจรัสสง่างามเป็นที่ชื่นชมของผู้พบเห็น เธอรักการเต้นรำเป็นชีวิตจิตใจ แต่ทว่าอุบัติเหตุกลับทำให้เธอต้องสูญเสียขาไป จึงทำให้เธอเปลี่ยนไปเป็นคนก้าวร้าว โมโหง่าย รวมไปถึงการทำร้ายคนที่รักและผู้คนรอบข้าง



เป่าเจี้ยนฟง รับบท ฉู่เหลียน

ชายหนุ่มหน้าตาดี ลูกชายคนโตสกุลฉู่ เขาคือชายในดวงใจของสองพี่น้องบ้านหวัง และเนื่องจากครอบครัวทั้งสองฝ่ายต้องการเกี่ยวดองกัน จึงเห็นว่าเขานั้นเหมาะสมกับลี่ผิงคนพี่ และตกลงหมั้นหมายกัน ทว่าเรื่องของหัวใจเป็นสิ่งที่ควบคุมยาก ภายหลังเขาจึงรู้ว่าแท้จริงเขารักจื่อหลิงคนน้อง และต้องการใช้ชีวิตร่วมกับเธอ แต่ด้วยโชคชะตา เหตุการณ์จึงไม่เป็นไปดังเขาคาดหวัง

เนื้อหา: ช่อง 3 sisterme 


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

3 ความคิดเห็น:

  1. ชอบสุดๆๆพระเอกหล่อนางเอกน่ารัก

    ตอบลบ
  2. ชอบ verion นี้มากๆๆ ค่ะถูกใจทั้งพระเอกนางเอก

    ตอบลบ
  3. อยากดูดเวอร์ชั่น หลินชิงเสีย ครับ

    ตอบลบ

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา