วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555

The Return of Iljimae (เดอะ รีเทิร์น ออฟ อิลจิแม)




กำกับโดย:       ฮวาง อินเร, คิม ซูยอง
เขียนบทโดย:  โท ยองมยอง, คิม กวางชิก
แนวละคร:        ดราม่า / พีเรียด
ออกอากาศ:     เกาหลี  - เอ็มบีซี (ปี 2009)
                       ไทย  -  ช่องเจเคเอ็น ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ 2 ช่วงเวลา เวลา 11.00 น., 18.00 น.
                                   และทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 18.00 น.
จำนวนตอน:     24

ช่อง JKN (ช่องเจเคเอ็น) ทีวีดาวเทียมและเคเบิล ผู้นำคอนเทนท์ เอเชียนซีรีส์ โดยบริษัท เอสทีจีเอ็มเอ็ม จำกัด เอาใจแฟนคลับนักแสดงหนุ่ม “จองอิลวู” (Jung Il Woo) นำซีรีย์เกาหลีเรื่อง “The Return of Iljimae (เดอะ รีเทิร์น ออฟ อิลจิแม) จอมใจ จอมโจร อิลจิแม” ให้ชมผ่านหน้าจอส่งตรงถึงคุณผู้ชม ออกอากาศเดือนสิงหาคมนี้ ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ 2 ช่วงเวลา เวลา 11.00 น., 18.00 น. และทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง JKN

โดยนายมณฑล เสนีวงศ์ ณ อยุธยา (แมน) โปรดิวเซอร์ช่อง JKN กล่าวว่า...“ซีรีส์เกาหลีเรื่อง The Return of Iljimae (เดอะ รีเทิร์น ออฟ อิลจิแม) จอมใจ จอมโจร อิลจิแม นำแสดงโดย ‘จองอิลวู’ (Jung Il Woo) และ ‘ยูนจินซอ’ (Yoon Jin Suh) เป็นเรื่องราวท่ามกลางสถานการณ์ที่วุ่นวายของยุคสมัยโชซอนบวกกับโชคชะตาได้สร้างเขาให้กลายเป็น ‘วีรบุรุษ’ อิลจิแม (จองอิลวู) เกิดจากพ่อผู้เป็นขุนนางชั้นสูง และแม่ผู้เป็นสาวใช้ในบ้าน ซึ่งจากขนบธรรมเนียมที่ดำเนินสืบมาในสมัยนั้น ลูกที่เกิดมาจากชายหญิงต่างชนชั้น ไม่อาจเป็นขุนนางสูงได้ อิลจิแม ผู้ที่ไม่เคยแม้กระทั่งได้เห็นหน้าแม่ของตนได้ถูกส่งไปเลี้ยงดูที่เมืองจีน และวันหนึ่งเมื่อได้รู้ว่าพ่อแม่ที่แท้จริงอยู่โชซอน เขาจึงตัดสินใจกลับมา เพื่อตามหาอดีตที่หายไป และได้กลายเป็นวีรบุรุษผู้คลี่คลายสถานการณ์ความวุ่นวาย ด้วยวีรกรรมประดุจวีรบุรุษในตำนาน และอิลจิแมได้หลงรักวอลฮี (ยูนจินซอ) ตั้งแต่แรกเห็น หญิงสาวที่เขารักที่สุดในชีวิตและเธอก็รักเขาเพียงคนเดียว และภายใต้หน้ากากที่ปิดบังใบหน้าอยู่ วอลฮีคือผู้ที่เข้าใจในความรู้สึกที่ต้องปิดบังซ่อนเร้นความเหงาเอาไว้ ดังนั้นเธอจึงเหมือนที่พักใจหนึ่งเดียวในชีวิตของอิลจิแม 

เรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไร แฟนคลับสามารถติดตามชมได้ทางช่อง JKN เดือนสิงหาคมนี้ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 11.00 น., 18.00 น. และทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. โดยคุณผู้ชมสามารถรับชมช่อง JKN ได้ทางเคเบิลทีวีไทยทั่วประเทศ, จานดาวเทียม ในระบบ C Band (ซีแบนด์), ทางกล่องทีวีดาวเทียม GMM Z (จีเอ็มเอ็ม แซท) และอีกหนึ่งช่องทางใหม่รับชมผ่านทาง application (แอพพลิเคชั่น) ของไอโฟน หรือค้นหาข้อมูลได้ที่ www.gmmchannel.com และ www.facebook.com/jkclub ครับ” แมนกล่าว

* ข้อมูลจากเจเคเอ็น / ภาพจากเอ็มบีซี

นักแสดง*


อิล จี แม รับบทโดย จอง อิล อู

ท่ามกลางสถานการณ์ที่วุ่นวายของยุคสมัยโจซอนบวกกับโชคชะตาได้สร้างเขาให้กลายเป็น “วีรบุรุษ” อิลจีแม เกิดมาจากพ่อผู้เป็นขุนนางชั้นสูง และแม่ผู้เป็นสาวใช้ในบ้าน ซึ่งจากขนบธรรมเนียมที่ดำเนินสืบมาในสมัยนั้น ลูกที่เกิดมาจากชายหญิงต่างชนชั้น ไม่อาจเป็นชนชั้นสูงได้ อิลจีแม ผู้ไม่เคยแม้กระทั่งได้เห็นหน้าแม่ของตน ถูกส่งไปเลี้ยงดูที่เมืองจีน และวันหนึ่งเมื่อได้รู้ว่าพ่อแม่ที่แท้จริงอยู่โชซอน เขาจึงตัดสินใจกลับมา เพื่อตามหาอดีตที่หายไป และได้กลายมาเป็นวีรบุรุษ ผู้คลี่คลายสถานการณ์ความวุ่นวาย ด้วยวีรกรรมประดุจวีรบุรุษในตำนาน



วอล ฮี รับบทโดย ยุน จิน ซอ

หญิงสาวที่อิจีแมรักที่สุดในชีวิต และเธอก็รักอิลจีแมเพียงคนเดียว ด้วยความที่วอลฮีมีหน้าตาที่เหมือนกับรักแรก อิลจีแมจึงหลงรักเธอตั้งแต่แรกเห็น และภายใต้หน้ากากที่ปิดบังใบหน้าอยู่ วอลฮีคือผู้ที่เข้าใจในความรู้สึกที่ต้องปิดบังซ่อนเร้นความเหงาเอาไว้ ดังนั้น เธอจึงเหมือนที่พักใจหนึ่งเดียวในชีวิตของอิลจีแม



คู จา มยอง รับบทโดย คิม มิน จง

ถ้าเปรียบเทียบกับในปัจจุบันนั้น คูจามยองคือสุดยอดนักสืบของหน่วยสืบสวนจากกองตำรวจ เขาเป็นคนฉลาด หัวดี สามารถสืบคดีต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและละเอียดถี่ถ้วน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะได้เลื่อนขั้นอย่างรวดเร็ว คูจามยองหลงรักแม่ที่แท้จริงของอิลจีแม ดังนั้นจึงเกิดความสับสนระหว่างความถูกต้องและเสียงหัวใจ เมื่อเขาต้องตามล่าอิลจีแม ชายหนุ่มที่รัฐบาลชี้ว่าเป็นโจรผู้ชั่วร้าย ซึ่งในขณะเดียวกันก็เป็นลูกชายของหญิงเดียวที่ตนรัก



แบค แม รับบทโดย จอง ฮเย ยอง

แบคแม เป็นสาวใช้ในบ้านขุนนางชั้นสูงที่วันหนึ่งถูกข่มขืนจนตั้งท้อง และให้กำเนิดลูกชายที่ต้องพลัดพรากจากกันโดยมิได้เห็นหน้า แม้จะคิดถึงลูกอย่างมากแต่เธอก็ต้องซ่อนความเศร้าเอาไว้ในใจ อันที่จริงตอนที่ตั้งท้องเจ้าของบ้านที่เธออาศัยอยู่เคยยื่นข้อเสนอว่า จะให้เงินเพื่อให้เธอย้ายออกจากบ้านไป แต่ด้วยความที่เป็นคนรักในศักดิ์ศรี เธอจึงปฏิเสธที่จะรับเงินนั้น และได้ออกจากบ้านหลังนั้นเพื่อมาเลี้ยงชีพด้วยตนเอง แบคแมเข้าทำงานที่สำนักเกอิชาของรัฐบาล และด้วยความที่เธอเป็นคนสวยและมีจิตใจดีบวกกับเป็นคนเรียนรู้เร็ว อาศัยครูพักลักจำจนหัดอ่านเขียนได้และแต่งกลอนได้ไพเราะ เธอจึงเป็นเกอิชาที่มีชื่อเสียง

* ที่มา: popcornfor2 


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา