วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

เรื่องย่อ คุณหนูครับ มีรักมาเสิร์ฟ (LADY CASTLE)




กำกับโดย:          จี ยองซู
เขียนบทโดย:     คิม อึนฮี, ยูน อึนยอง
ออกอากาศ :      เกาหลี - ปี 2009 ทางเคบีเอส
                           ไทย - (รีรัน) ทุกคืนวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 03.35 น. ทางช่อง 7 สี

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับ ผลงานซีรีส์ชุด รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ (COFFEE PRINCE) และ เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา (PRINCESS HOURS) ช่อง 7 สี นำผลงานของนางเอกสาวแถวหน้าของเกาหลี ยุน อึนเฮ กลับมาให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันอีกครั้งกับซีรีส์แนว โรแมนติก คอเมดี คุณหนูครับ มีรักมาเสิร์ฟ (LADY CASTLE) ในบท คัง เฮนา คุณหนูไฮโซเอาแต่ใจ ที่ใช้ชีวิตราวกับเจ้าหญิง แต่ดันมีเหตุให้ต้องมาพัวพันกับพ่อบ้านหนุ่มโลโซผู้แสนดี ซอ ดงชัน ที่รับบทโดย ยุน ซังฮยอน นักแสดงชื่อดังที่มีดีกรีเป็นถึงนายแบบและนักร้อง แถมยังมี ลี แทยุน ทนายหนุ่ม ผู้เพียบพร้อม รับบทโดย จอง อิววู นักแสดงหนุ่มหน้าใส เรื่องราวความรักวุ่นๆ ระหว่างสาวไฮโซจอมเหวี่ยงกับพ่อบ้านหนุ่มจอมป่วนจึงเกิดขึ้น พร้อมเสิร์ฟความสนุกให้คุณผู้ชมกันอีกครั้ง ในโปรแกรมเด็ดภาคดึก ทุกคืนวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 03.35 น. เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2555 นี้ ทางช่อง 7 สี

เรื่องย่อ




คัง เฮนา คุณหนูไฮโซ ทายาทผู้สืบทอดธุรกิจแต่เพียงผู้เดียวของคังซันกรุ๊ป พ่อแม่ของเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตก เธอถูกเลี้ยงดูโดยคุณปู่ที่เข้มงวด เธอมีทุกอย่างที่สมบูรณ์แบบ แต่มีนิสัยเอาแต่ใจ ไม่ยอมทำงาน เย่อหยิ่ง จนเป็นที่หนักใจของคุณปู่เป็นอย่างมาก ด้วยเหตุบังเอิญ คัง เฮนา มีเรื่องทะเลาะกับ ซอ ดงชัน ชายหนุ่มโลโซที่มีฐานะไม่ค่อยจะดีนัก จากอุบัติเหตุบนถนน แต่เขาไม่ยอมลงให้กับนิสัยเอาแต่ใจของ คัง เฮนา เหมือนคนอื่น จึงทำให้เกิดเรื่องจน คัง เฮนา ต้องบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคมเธอจึงเจ็บแค้น ซอ ดงชัน มาก เมื่อได้พบเขาอีกครั้ง เธอจึงแกล้งเขาจนถูกตำรวจจับ ซอ ดงชัน จึงบุกมาอาละวาดเธอถึงบ้าน จนทำให้เขาได้พบกับคุณปู่ของ คัง เฮนา ท่านชอบใจที่ ซอ ดงชัน คิดจะดัดนิสัย คัง เฮนา จึงจ้าง ซอ ดงซัน มาเป็นพ่อบ้านแทนพ่อบ้านคนเก่าที่ออกไป 

เฮนา ไม่พอใจที่ ดงชัน มาเป็นพ่อบ้านส่วนตัว เธอจึงแกล้งเขาสารพัดแต่ ดงชัน ก็เอาตัวรอดได้ทุกครั้ง วันหนึ่ง เฮนา ไปเที่ยวสนามม้าทำให้เธอได้พบกับ ลี แทยุน ชายหนุ่มที่เหมือนคนรักเก่าของเธอมาก ดงชัน ได้เห็นความอ่อนแอ และความน่าสงสารของ เฮนา จนตกหลุมรักเธอ ส่วน เฮนา กลับรู้สึกสนใจ แทยุน แล้ว เฮนา ก็มีโอกาสได้พบกับ แทยุน อีกครั้งเมื่อเขานัดดูตัวกับเธอ แทยุน พยายามหาโอกาสพบกับคุณปู่ของ เฮนา เพื่อขอความช่วยเหลือเรื่องโครงการสนามกอล์ฟของคุณปู่ที่ไปบุกรุกแหล่งวัถตุโบราณ การได้พบกันโดยบังเอิญทำให้ คุณปู่ และ แทยุน สนใจกัน แต่คุณปู่กลับไม่ชอบ แทยุนนักเพราะเขาเป็นลูกชายของยูซังกรุ๊ปซึ่งเป็นบริษัทคู่แข่ง



อึยจู เพื่อนสาวคนสนิทของ ดงชัน ทำงานให้คังซันกรุ๊ป และต้องคอยรับใช้ คังซูอา ลูกสาวของ ผอ.คัง อาของ เฮนา สองคนพ่อลูกคอยหาทางที่จะแย่งตำแหน่งทายาทคังซันกรุ๊ปไปจากเฮนา ซูอา แอบชอบ แทยุน เธอจึงใช้ อึยจู ให้คอยช่วยเธอจีบ แทยุน จนเป็นเหตุให้ อึยจู ได้พบกับ แทยุน บ่อย ๆ แต่ อึยจู กลับพยายามช่วยให้ แทยุน ลงเอยกับ เฮนา เพราะ อึยจู แอบชอบ ดงชัน และรู้สึกว่า ดงชัน หลงรัก เฮนา ส่วน แทยุน เองก็รู้สึกถึงความสัมพันธ์พิเศษระหว่าง เฮนา กับ ดงชัน เช่นกัน เพราะทั้งสองใกล้ชิดและห่วงใยกันไม่ต่างจากคนรัก ทำให้แทยุนหึงทั้งคู่อยู่บ่อย ๆ

ดงชัน พยายามปิดบังเจตนาที่แท้จริงเรื่องการเข้าไปทำงานที่บ้านของ เฮนา เนื่องจากในตอนแรกเขาต้องการใช้เสน่ห์หลอกเงิน เฮนา เพื่อมาใช้หนี้นอกระบบก้อนโต แต่กลายเป็นว่าเขากลับหลงรักเธอเข้าจริงๆ แล้วเธอก็เชื่อใจเขาทุกอย่าง ทำให้เขารู้สึกผิดและตัดสินใจลาออกจากการเป็นพ่อบ้าน เฮนา เสียใจมาก แต่พอปู่ของ เฮนา ล้มป่วย ดงชัน จึงยอมกลับมาทำหน้าที่พ่อบ้านอีกครั้ง แต่การกลับมาครั้งนี้ทำให้ เฮนา รู้ว่า ดงชัน เข้ามาทำงานเป็นพ่อบ้านเพราะต้องการหลอกเงินเธอ และเขายังเคยเป็นผู้ชายทำงานบาร์ เธอจึงผิดหวังในตัว ดงชัน มาก จนแสดงท่าทีเย็นชาใส่เขา จน อึยจู ต้องเล่าความจริงให้ เฮนา ฟังถึงความจำเป็นที่ ดงชัน ต้องทำเช่นนั้น เฮนา จึงเข้าใจและคืนดีกับ ดงชัน ในที่สุด



เพราะ อึยจู หึง เฮนา กับ ดงชัน เธอจึงบอกความลับเรื่อง ดงชัน หลงรัก เฮนา และเข้าไปหลอกเงิน เฮนา ให้ แทยุน รู้ ทำให้ แทยุน โกรธ และมีเรื่องชกต่อยกับ ดงชัน แทยุน พยายามเร่งวันเพื่อจะแต่งงานกับ เฮนา ให้เร็วขึ้นแต่ เฮนา กลับอึดอัดเพราะเธอเริ่มรู้สึกว่าเธอหลงรัก ดงชัน เข้าให้แล้ว ดงชัน เลิกเป็นพ่อบ้านให้ เฮนา แล้วไปช่วยงานร้านดอกไม้ที่บ้านของ อึยจู อยู่มาวันหนึ่ง เฮนา ทำงานพลาดจนเกิดเรื่อง ทำให้คุณปู่โกรธและไล่ออกจากบ้าน เธอไม่มีที่ไป คนแรกที่เธอคิดถึงคือ ดงชัน เขาจึงพา เฮนา มาอยู่บ้านด้วยและช่วยดูแลเธอตามคำขอร้องของคุณปู่ที่ตั้งใจไล่ เฮนา ออกจากบ้านเพื่อจะให้เธอได้เรียนรู้ชีวิต เผื่อวันข้างหน้าคุณปู่จากไป เธอจะได้ดูแลตัวเองได้ ซึ่งการออกมาใช้ชีวิตข้างนอกทำให้ เฮนา เติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ทำงานหาเงินเองได้ นิสัยเปลี่ยนไป รู้จักเห็นใจ เข้าใจคนอื่น และที่สำคัญเธอ และ ดงชัน เปิดใจรักกัน แต่โชคชะตากลับไม่เป็นใจเมื่อ เฮนา ได้รับอนุญาตจากคุณปู่ให้กลับบ้าน การแอบคบกันระหว่าง ดงชัน และ เฮนา จึงกลายเป็นเรื่องยากและยากมากขึ้นเมื่อ ผอ.คัง อาของเฮนา ส่งคนตามถ่ายภาพความสัมพันธ์ของสองคนและลงข่าวเสียหายว่า เฮนา หญิงสูงศักดิ์รักกับพ่อบ้านที่เคยทำงานบาร์ ทำให้ เฮนา พา ดงชัน หนีไป แต่ ดงชัน ก็พาเธอกลับมาพบคุณปู่ในที่สุด เพื่อขออนุญาตให้พวกเขาคบกัน คุณปู่ต้องการสร้างภาพและกอบกู้ชื่อเสียงให้ เฮนา จึงยอมให้ทั้งสองคบกันก่อนจะวางแผนพรากให้สองคนนั้นแยกจากกันในภายหลัง แต่คุณปู่มีอาการป่วยกำเริบเสียก่อน ทำให้ในที่สุด เฮนา ต้องเลิกกับ ดงชัน เพราะต้องดูแล คังซันกรุ๊ปตามคำสั่งคุณปู่ ….



เรื่องราวความรักของคุณหนูเอาแต่ใจกับพ่อบ้านแสนดีจะดำเนินไปอย่างไร รักแท้จะเอาชนะอุปสรรคทุกอย่างได้หรือไม่ ติดตาม ได้ใน คุณหนูครับ มีรักมาเสิร์ฟ (LADY CASTLE) ทางช่อง 7 สี

* ข้อมูลจากช่อง 7 / ภาพจากเคบีเอส


นักแสดงหลัก


ยุน อึนเฮ 




ยุน ซังฮยอน



จอง อิววู



มุน แชวอน


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา