วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เรื่องย่อ จอมโจรโค่นยุทธภพ




กำกับโดย:                 หว่าง เหวินเจี๋ย
แนวละคร:                  พีเรียด, คอมเมดี้, ดราม่า, แอ็คชั่น
จำนวนตอน:              35
ออกอากาศ :             จีน - ปี 2006
                                 ไทย -  ทุกคืนวันจันทร์ – พฤหัสบดี  เวลา 03:35 น.  ทางช่อง 7 สี เริ่มวันอังคารที่ 27 พ.ย. 2555 

ช่อง 7 สี ขอนำคุณผู้ชมร่วมสนุกสนานและเฮฮาไปกับ จอมโจรโค่นยุทธภพ (SHI QIAN,FLEA ON DRUM) ภาพยนตร์จีนแอคชัน คอเมดี ย้อนยุคที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมโบราณอันเลื่องชื่อ “WATER MARGIN” เรื่องราวของ สือเชียน ชายหนุ่มผู้มีวิทยายุทธ์สะท้านฟ้า คล่องแคล่ว ปราดเปรียว ว่องไว พลิ้วไหว ราวกับตัวหมัดที่อยู่บนกลอง อีกทั้งยังเป็นจอมโจรที่มีทักษะการขโมยเป็นเลิศ เขามีชื่อเสียงมาก จนได้เป็นถึง 1 ใน 108 จอมยุทธแห่งเขาเหลียงซาน ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ดูน่ารักและน่าชื่นชมเสมอ โชคชะตาทำให้เขาต้องมาพัวพันกับการโจรกรรมอันแสนวุ่นวาย มาเอาใจช่วยจอมโจรคนนี้ได้ใน จอมโจรโค่นยุทธภพ (SHI QIAN,FLEA ON DRUM) ภาพยนตร์ชุดในโปรแกรมเด็ดภาคดึกทุกคืนวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 03.35 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2555

เรื่องย่อ



เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ ทูตของซีเหลียง นำของกำนัลอันล้ำค่ามาถวายแด่องค์ฮ่องเต้ แต่ระหว่างทางถูกกลุ่มของ ถิงอี้ โจรมืออาชีพดักปล้นและทำร้ายจนเสียชีวิต ก่อนตายท่านทูตได้มอบของกำนัลอันล้ำค่าชิ้นนี้ให้แก่ ผู้ว่าโจว โดยหวังจะให้ ผู้ว่าโจว นำไปถวายให้กับองค์ฮ่องเต้ หยางสง มือปราบชื่อดังจึงรับอาสาจะเป็นคนจะนำไปถวายให้กับฮ่องเต้ แต่ ผู้ว่าโจว กลับยึดของกำนัลล้ำค่านั้นไว้เพื่อหวังจะใช้เป็นเครื่องหลอกล่อกลุ่มโจรออกมา



กลุ่มโจร ถิงอี้ ซึ่งประกอบด้วย เหลียนเอ๋อ และ จู้หลง พยายามหาทางชิงของกำนัลล้ำค่าชิ้นนั้นให้ได้อีกครั้ง จึงแฝงตัวเข้ามาในเมืองและพักอยู่ที่โรงเตี๊ยมแห่งหนึ่ง ที่ซึ่ง สือเชียน เป็นเสี่ยวเอ้ออยู่ เมื่อ สือเชียน ได้พบกับ เหลียนเอ๋อ เขาก็ตกหลุมรักนางทันที และพยายามใกล้ชิดนาง จนไปล่วงรู้ความลับของกลุ่มโจร ถิงอี้ ว่ากำลังวางแผนขโมยของกำนัลล้ำค่าชิ้นสำคัญ จนทำให้ สือเชียน ต้องมาพัวพันกับการโจรกรรมครั้งนี้ ด้วยทักษะ และฝีมืออันเก่งฉกาจของ สือเชียน เขาจะสามารถช่วงชิงของกำนัลล้ำค่าชิ้นสำคัญคืนมาได้หรือไม่ แล้วของสิ่งนั้นจะถึงมือฮ่องเต้ได้อย่างไรติดตามได้ใน จอมโจรโค่นยุทธภพ

* ข้อมูลจากช่อง 7 / ภาพจากชินล่าง


นักแสดงนำ


แจ็คกี้ อู๋จิ้ง 



 หนิงจิ้ง


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

1 ความคิดเห็น:

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา