วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2556

เรื่องย่อ Banoo Main Teri Dulhann (ดูลลัน รักข้ามภพ)




กำกับ:               Neelima Bajpayi
แนวละคร:         โรแมนติก / ดราม่า
จำนวนตอน:     700 (ตอนละประมาณ 20 นาที)
ออกอากาศ:     อินเดีย - ทาง ซีทีวี
                          ไทย - ทุกวันพุธ - ศุกร์ เวลา 10.40-11.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เริ่ม 20 มีนาคม 2556

เรื่องย่อ



วิดยา เด็กสาวยากจน เกิดที่เมืองบานาราส พาราณสี พ่อของเธอเสียไปตั้งแต่ยังเล็ก เธอและคัวชาลย่า แม่ของเธออาศัยอยู่กับครอบครัวของลุง ซึ่งประกอบไปด้วย ลุงของเธอ, เฮม่า ป้าสะใภ้, ชาลู ลูกสาวของพวกเขา ในทุก ๆ วันเธอต้องตื่นแต่เช้าเพื่อมาทำงานทุกอย่างในบ้าน ในขณะที่ครอบครัวของลุงเธอคอยพยายามหาทางกลั่นแกล้งเธอและแม่เสมอ และไม่ยอมให้เธอได้รับการศึกษา ทำให้เธอไม่รู้หนังสือ ต่อมา ซาการ์ ลูกชายตระกูลทาคูร์ ผู้ร่ำรวยได้กลับมาที่เมือง และพ่อของเขาก็ได้ประกาศไปทั่วเมืองผ่านนักบวชว่า จะหาภรรยาให้แก่ลูกชายของเขา หากใครสนใจก็ให้มาลงชื่อสมัครไว้

ทั้งเฮม่า และ คัวชาลย่า ต่างก็ลงชื่อสมัครให้แก่ลูกสาวของตน ซึ่งทำให้เฮม่าไม่พอใจมากที่ คัวชาล ย่าลงชื่อ วิดยา ให้สมัครเป็นภรรยา จึงฉีกหน้าวิดยาต่อหน้าทุกคน ด้วยการประกาศให้ทุกคนรู้ว่า วิดยาอ่านหนังสือไม่ออก ไม่คู่ควรที่จะเป็นเจ้าสาวของตระกูลทาคูร์ แต่วันหนึ่งวิดยาก็ได้บังเอิญพบกับพ่อของซาการ์ และสุดท้ายแล้วพ่อของซาการ์ก็ตัดสินใจว่าจะให้วิดยาแต่งงานกับซาการ์โดยไม่สนใจว่าเธอเป็นใครมาจากไหน หรือมีชาติตระกูลอย่างไร


ในวันแต่งงานความจริงปรากฏขึ้น เมื่อวิดยาพบว่าซาการ์อยู่ในอาการเสียสติ เนื่องจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อแปดปีก่อน ทำให้สมองของซาการ์ได้รับการกระทบกระเทือนจนความทรงจำของเขาหยุดอยู่ที่วัยเด็ก แต่กระนั้นวิดยาก็ยืนยันที่จะแต่งงานและยินดีที่จะดูแลและเคียงข้างซาการ์ไปตลอดชีวิต

ซินโดร่า, มาฮัว และจันดา พี่สาวทั้ง 3 ของซาการ์ เมื่อทราบเรื่องการแต่งงานของวิดยากับซาการ์ก็ไม่พอใจ บุกมาที่งานแต่ง และเกิดมีปากเสียงกับบิดา ทำให้บิดาโรคหัวใจกำเริบจนเสียชีวิต และซาการ์ก็เป็นทายาทเพียงคนเดียวที่จะได้รับมรดกจากตระกูลทาคูร์ ซินโดร่าไม่พอใจเป็นอย่างมากที่ซาการ์ได้รับมรดกเพียงคนเดียว เธอมีความทะเยอทะยานเป็นอย่างมาก ซินโดร่าต้องการครอบครองสมบัติทั้งหมดไว้เพียงคนเดียว เธอจึงคิดหาวิธีที่จะทำให้สมบัติตกเป็นของตัวเอง

พี่สาวทั้งสามของซาการ์คอยรังควานและพยายามหาทางกลั่นแกล้งวิดยาตลอดเวลา แต่วิดยาก็อดทนและพยายามไม่มีปากเสียงกับพวกเธอ แม้เธอจะถูกกลั่นแกล้งแต่เธอก็ไม่ได้อยู่เพียงลำพัง อานิเขต สามีของซินโดร่าอยู่ข้างเธอ อานิเขตรู้ถึงความร้ายกาจของภรรยาตนเองดี จึงพยายามช่วยเหลือวิดยา ในขณะที่ พารัต ลูกชายของซินโดร่าและอานิเขตก็สนิทกับซาการ์มากกว่าซินโดร่าผู้เป็นแม่


ซินโดร่าพยายามหาทางกีดกันวิดยาออกจากซาการ์ โดยใส่ร้ายว่าวิดยาวางยาพิษซาการ์ แต่ซาการ์ก็ไม่เชื่อ มิหนำซ้ำยังให้ความสำคัญต่อวิดยามากขึ้น ความสัมพันธ์ของทั้งสองค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับ จนกระทั่งซาการ์รักวิดยาและรู้สึกว่าอยู่ไม่ได้หากปราศจากเธอ ซึ่งทั้งซาการ์และวิดยามีความสุขมาก แต่แล้ว ฮาร์ช นักเลงหัวไม้ที่คอยตามตื๊อวิดยา เมื่อครั้งที่เธออาศัยอยู่ที่พาราณสี ก็มาปรากฎตัวที่บ้านตระกูลซิงค์ และอ้างตัวว่าเป็นลูกพี่ลูกน้องของวิดยา วิดยาตกใจมากจนทำอะไรไม่ถูก ทำให้เธอรับสมอ้างฮาร์ชว่าเขาเป็นพี่ชายของเธอจริง ๆ และฮาร์ชก็พยายามหาทางใกล้ชิดวิดยาเพื่อต้องการให้วิดยกเลิกกับซาการ์และมาแต่งงานกับตน แต่เหตุการณ์กลับตาลปัตร ทุกครั้งที่ฮาร์ชพยายามหาทางใกล้ชิดวิดยา เขากลับพบกลับจันดาร่ำไป ทำให้จันดาเข้าใจผิดว่าฮาร์ชมีใจให้

แต่ฮาร์ชไม่ยอมแพ้ พยายามหาทางใกล้ชิดกับวิดยา เพื่อทำให้วิดยาตกเป็นของตน และพาวิดยากลับไปที่บานาราส แต่วิดยาก็หาทางเอาตัวรอดมาได้ และการกระทำต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ก็ทำให้ซาการ์ได้ใกล้ชิดกับวิดยามากขึ้น ฮาร์ชโมโหมาก จึงวางแผนหลอกให้ซาการ์ขับรถทั้ง ๆ ที่ยังเสียสติอยู่ วิดยาตกใจมากเมื่อเห็นซาการ์ขับรถออกไปจึงรีบเข้าไปห้าม จนทำให้ซาการ์เสียหลักขับรถไปชนต้นไม้ หัวกระแทกกับพวงมาลัยและสลบไป 



ฮาร์ชใส่ร้ายวิดยาว่าประมาทเลินเล่อ ปล่อยให้ซาการ์ขับรถทั้ง ๆ ที่รู้ว่าซาการ์เสียสติอยู่ ทำให้ทุกคนพากันต่อว่าเธอ วิดยาเสียใจมาก และโกรธที่ฮาร์ชใส่ร้ายเธอ แต่ฮาร์ชข่มขู่ว่า ถ้าเธอไม่ยินยอมกลับไปกับตนก็จะทำเรื่องเลวกว่านี้

ซินโดร่าสงสัยว่าฮาร์ชจะไม่ใช่พี่ชายของวิดยา และไปเค้นเอาความจริงจนได้รับคำตอบว่าความจริงแล้วฮาร์ชไม่ใช่ลูกพี่ลูกน้องของวิดยาตามที่วิดยาบอกทุกคน ขณะที่วิดยากำลังจะอธิบาย ฮาร์ชก็เข้ามาขวางและบอกกับทุกคนว่า เขาคือคนรักของวิดยา และวิดยาก็ลืมเขาไม่ได้จึงโทรตามให้ฮาร์ชมาหาที่ตระกูลทาคูร์

วิดยาจะทำอย่างไรต่อไป ทุกคนในบ้านจะเชื่อเรื่องที่ฮาร์ชพูดหรือไม่ เธอจะต้องออกจากบ้านทาคูร์ไป และซาการ์จะหายเป็นปกติหรือไม่...

* ข้อมูลจากช่อง 9

รายชื่อนักแสดงนำ 



Divyanka Tripathi รับบท วิดยา



Sharad Malhotre รับบท ซาการ์ 



Kamya Panjabi รับบท ซินโดร่า

1 ความคิดเห็น:

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา