วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เรื่องย่อ ศึกสมอง ประลองหัวใจ (BRAIN)




กำกับ: ซอง ฮยอนวุก, ยู ฮยุนกี
เขียนบท: ยูน กยองอา 
ผลิต: ซีเจ อี แอนด์ เอ็ม คอร์ปอเรชั่น
จำนวนตอน: 20
ออกอากาศ: เกาหลี - 14 พฤศจิกายน 2554 - 17 มกราคม 2555 ทาง เคบีเอส2  
                   ไทย -  ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 02.00 น. ทางช่อง 7 สี เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคมนี้

ช่อง 7 สี ขอนำคุณผู้ชมไปสัมผัสชีวิตที่แสนตื่นเต้น เต็มไปด้วยความกดดัน ของเหล่าแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสมอง ที่มาเปิดศึกประลองความสามารถ ทั้งด้านการแพทย์และด้านหัวใจ ใน "ศึกสมอง ประลองหัวใจ" (BRAIN) ซีรีส์คุณภาพคับแก้วชื่อดังของเกาหลีนำแสดงโดย นักแสดงชายมากฝีมืออย่าง ชิน ฮาคยุน จุง จินยอง โจ ดองฮยอก กับบทบาทของคุณหมอคนเก่งที่มารวมตัวกันเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยอย่างสุดความสามารถ ผ่านการแข่งขันและฟาดฟันกันอย่างเข้มข้นเพื่อความเติบโตในสายอาชีพ ส่วนในมุมของความรัก ก็มีอุปสรรคมาให้ต้องฝ่าฟันอยู่เสมอ เพราะต่างมาหลงรักคุณหมอสาวฝึกหัดคนเดียวกัน นำแสดงโดย ชอย จุงวอน นักแสดงสาวหน้าใสที่จะมาขโมยหัวใจของเหล่าคุณหมอ มาร่วมเป็นพยานศึกครั้งสำคัญครั้งนี้ได้ใน โปรแกรมเด็ดภาคดึก ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 02.00 น. เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคมนี้

เรื่องย่อ




ลี คังฮุน ศัลยแพทย์ด้านระบบประสาทและสมองที่ขึ้นชื่อว่าเก่งที่สุด เขามีความเป็นอัจฉริยะและมีความสามารถในการรักษาผู้ป่วยสมองในหลายรูปแบบ อีกทั้งยังเป็นผู้ควบคุมแพทย์ฝึกหัดในโรงพยาบาล เขามีนิสัยหยิ่งยโสและมีความทะเยอทะยานอย่างที่สุดในการต้องการก้าวขึ้นเป็นผู้อำนวยการของโรงพยาบาล เขามีคู่แข่งคนสำคัญ คือ ซอ จุนซอก แพทย์ด้านสมองอีกท่านหนึ่ง ที่เก่งกาจและมีความสามารถไม่แพ้กัน อีกทั้งยังเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียน ซอ จุนซอก มักจะเหนือว่า ลี คังฮุน เสมอ เพราะ ซอ จุนซอก มีชีวิตครอบครัวที่เพียบพร้อมและสมบูรณ์กว่า และเขายังเป็นมิตรกับคนทั่วไปมากกว่า นอกจากนั้นยังมี คิม ซังซอล ศัลยแพทย์ด้านประสาทวิทยา คุณหมออาวุโสผู้ทรงคุณค่าและคอยให้คำปรึกษากับทุกคนเสมอ อีกทั้งยังคอยถ่ายทอดวิชาความรู้และสิ่งที่เป็นประโยชน์แก่วงการแพทย์ และยังเป็นผู้ที่เห็นความสำคัญของผู้ป่วยเป็นอันดับแรกเสมอ

ยุน จีเฮ คุณหมอฝึกหัดคนสวยผู้มีความมุ่งมั่นกับการทำงาน เธอไม่ค่อยเชื่อฟังคำสั่งของ ลี คังฮุน เท่าไรนัก เพราะเธอเคารพนับถือในตัวคุณหมอ คิม ซังซอล มากกว่า ทำให้ ลี คังฮุน ไม่พอใจนัก จนเกิดกรณีผู้ป่วยฉุกเฉินคนหนึ่งที่เป็นเหตุทำให้ ลี คังฮุน เดือดร้อนและถูกพักงาน แต่ด้วยความใกล้ชิดทำให้ ยุน จีเฮ เกิดความรู้สึกชอบ ลี คังฮุน โดยไม่รู้ตัว ถึงแม้เธอจะรู้ว่า ซอ จุนซอก ก็แอบชอบเธออยู่เช่นกัน

เมื่อ ซอ จุนซอก รู้เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เขาจึงพยายามเอาชนะใจ ยุน จีเฮ และเอาชนะ ลี คังฮุน ให้ได้ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องงานหรือเรื่องหัวใจ ศึกยิ่งใหญ่ครั้งนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ อย่าลืมติดตามได้ใน "ศึกสมอง ประลองหัวใจ" (BRAIN)

* ข้อมูลจากช่อง 7  / ภาพจากเคบีเอส

นักแสดง



ชิน ฮาคยุน



จุง จินยอ



โจ ดองฮยอก



ชอย จุงวอน







*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา