วันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557

เรื่องย่อ 99 วัน ฝันรักซูเปอร์สตาร์ (99 days with the Superstar)




ชื่อเรื่อง:  僕とスターの99日(Boku to Star no 99 Nichi)
กำกับ:  คูนิโมโต้ มาซาฮิโร่, โอกุโบ โตโมมิ
เขียนบท:  ทาเคดะ ยูกิ
แนวละคร: โรแมนติก, คอมเมดี้
จำนวนตอน:  10
ออกอากาศ: ญี่ปุ่น - 23 ตุลาคม 2554 - 25 ธันวาคม 2554 ทางฟูจิทีวี
                    ไทย -  ทุกวันพุธ-ศุกร์  เวลา 08:30 น. ทางช่อง 7 สี เริ่ม 6 มี.ค. 2557




ช่อง 7 สี นำซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่องเยี่ยม “99 วัน ฝันรักซูเปอร์สตาร์” (99 DAYS WITH THE SUPERSTAR) ผลงานการโคจรมาพบกันของซูเปอร์สตาร์ชื่อดังจาก 2 ประเทศ คิม แตฮี นักแสดงสาวสวยฉายานางฟ้าของเกาหลีที่เพิ่งฝากผลงานไว้กับทางช่อง 7 สี กับซีรีส์ “สูตรรัก...ฉบับเจ้าหญิง” (MY PRINCESS) ที่มาพบกับนักแสดงหนุ่มมาดเข้มมากความสามารถของญี่ปุ่น ฮิเดะโทชิ นิชิจิมะ ใน “99 วัน ฝันรักซูเปอร์สตาร์” (99 DAYS WITH THE SUPERSTAR) เรื่องราวความรัก ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความฝัน ในระยะเวลา 99 วัน ของซูเปอร์สตาร์สาวสวยกับหนุ่มใหญ่แสนซื่อ ที่จะมาสร้างความหวั่นไหวในหัวใจให้กับคุณผู้ชม ทุกเช้าวัน พุธ-ศุกร์ เวลา 08.30 น. เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 6 มี.ค.นี้

เรื่องย่อ




นามิกิ โคเฮ ชายโสดวัย 40 ที่มีชีวิตแสนรันทด เขาเป็นคนที่ต้องทำตามความต้องการที่เป็นไปไม่ได้ของคนอื่นอยู่เสมอ และยังต้องคอยดูแลลูกทั้ง 3 คนของพี่สาวตลอดเวลา ความฝันของเขาคือการเป็นนักดาราศาสตร์ แต่ด้วยสภาพความเป็นอยู่ของครอบครัวและสถานะทางการเงิน จึงทำให้เขาไม่สามารถทำตามความฝันและต้องล้มเลิกความคิดที่จะค้นพบดาวของตัวเอง

โคเฮ มาทำงานพิเศษที่บริษัทรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่งและได้รับหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดของ ฮัน ยูนะ ซูเปอร์สตาร์สาวชื่อดังของเกาหลี ซึ่งมาถ่ายภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่น ยูนะ หญิงสาวผู้สมบูรณ์แบบโด่งดังและเป็นที่ชื่นชอบของทุกๆ คน แต่อย่างไรก็ตามเธอกลับต้องการชีวิตแบบธรรมดาเหมือนคนทั่วไป ทุกๆ วันเธอจะใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย พร้อมกับความรู้สึกอ้างว้างในโลกแห่งวงการบันเทิง ถึงแม้ว่า โคเฮ และ ยูนะ จะไม่ค่อยเข้าใจภาษาของกันและกันเท่าไหร่นัก แต่เขาก็ทำหน้าที่คอยปกป้องเธอตลอดช่วงระยะเวลา 99 วัน

แม้ในช่วงแรกทั้งคู่จะไม่ค่อยถูกชะตากันเท่าไหร่นัก แต่เมื่อเวลาผ่านไปความรู้สึกดีๆ กลับเกิดขึ้นกับพวกเขา ช่องว่างระหว่างกันและกันเริ่มลดลงทีละน้อย ยิ่งไปกว่านั้น โคเฮ ได้ตกหลุมรักเธอเข้าแล้ว ยูนะ ผู้หญิงที่อยู่ใกล้แต่แสนห่างไกล เขาจะทำอย่างไรเมื่อสิ้นสุดสัญญา 99 วัน

นักแสดง


คิม แทฮี



ฮิเดะโทชิ นิชิจิมะ



แทคยอน



นานามิ ซากุราบะ












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา