วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2558

เรื่องย่อ 14 วัน ขอให้ฉันปกป้องหัวใจเธอ (Two Weeks)




กำกับ:  ชเว จองกิว, ซอน ฮยองซอก  
เขียนบท:  โซ ฮยองยอง  
แนวละคร:  เมโลดราม่า, แอ็คชั่น, สืบสวนสอบสวน
จำนวนตอน:  16
ออกอากาศ:  เกาหลี - 7 สิงหาคม 2556 - 26 กันยายน 2556 ทางเอ็มบีซี
           ไทย - ทุกวันจันทร์ เวลา 19.00 น. ทางโมโนทีวี เริ่มวันที่ 29 ธันวาคม 2557 (รีรัน) 

เรื่องย่อ





ชัง แทซันชายหนุ่มเติบโตมาสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า และเป็นสมาชิกแก๊งอันธพาล วันหนึ่งแทซันได้พบกับ ซอ อินฮเย หญิงสาวที่ทำให้หัวใจที่ด้านชาและเจ็บปวดของเขาได้รับการเยียวยา ความรักทั้งคู่กำลังไปได้ดี จนอินฮเยท้อง แต่กลับมีเหตุกาณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเมื่อหัวหน้าแก๊งของแทซันบังคับให้เขารับผิดและติดคุกแทน หากเขาปฎิเสธและไม่ยอมทำตามคำสั่ง อินฮเยจะต้องตกอยู่ในอันตราย แทซันจึงต้องบังคับให้อินฮเยไปทำแท้งและไล่เธอให้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่

8 ปีต่อมา อินฮเยปรากฎตัวอีกครั้ง และขอให้แทซันไปทดสอบไขกระดูกเพื่อรักษา ซอ ซูจิน ลูกสาวของทั้งคู่ที่ป่วยเป็นลูคีเมีย และเมื่อผลทดสอบไขกระดูกออกมานั้นปรากฎว่าผลทดสอบไขกระดูกของแทซันสามารถเข้ากับลูกได้เป็นอย่างดี เหลือเพียงแค่รอวันที่จะผ่าตัดเท่านั้น แต่ก็กลับมีเหตุกาณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อแทซันถูกตามจับในข้อหาฆาตกรรม เขาจึงทำทุกวิถีทางเพื่อจะปกป้องลูกสาวให้ได้ ภายใน 2 สัปดาห์ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร แทซันจะรอดพ้นจากการจับกุมเพื่อที่จะเข้ารับการผ่าตัดภายใน 2 สัปดาห์หรือไม่ ติดตามชมได้ใน Two Weeks

* ข้อมูลจาก โมโนทีวี

นักแสดงนำ



ลี จุนกี
รับบท จาง แทซัน



ปาร์ค ฮาซอน
รับบท ซอ อินเฮ



คิม โซยอน
รับบท ปาร์ค แจคยอง



ริว ซูยอง
รับบท อิม ซึงอู



* ดูคลิปตัวอย่าง เพลงประกอบ และเอ็มวีได้ ที่นี่
* ดูคลิปเบื้องหลังได้ ที่นี่

*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา