วันจันทร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2558

เรื่องย่อ ยอดเชฟสาว หัวใจทรนง (Feast of the Gods)




กำกับ:  ลี ดงยูน
เขียนบท: โจ อึนจอง
จำนวนตอน:  32
แนวละคร: โรแมนติก, คอมเมดี้
ออกอากาศ: เกาหลี -  4 กุมภาพันธ์ 2555 - 20 พฤษภาคม 2555 ทางเอ็มบีซี
                ไทย -  ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.45-22.00 น. ทางช่อง 3 Family เริ่มตอนแรก 2 มกราคม 2558

เรื่องย่อ




อารีรัง ภัตตาคารอาหารเกาหลีต้นตำรับระดับประเทศ ได้มีการแข่งขันเพื่อหาผู้สืบทอดรุ่นที่ 4 ระหว่างซอนโตฮี กับ เบ็กซอลฮี โดยซอนโตฮีเป็นฝ่ายชนะ และเบ็กซอลฮีที่เจ็บแค้นกลับต้องมาเจ็บปวดมากขึ้น เมื่อรู้ว่าการแข่งครั้งนี้ ทำให้เธอเสียหนึ่งในลูกชายของตัวเองไป

ซอนโตฮีได้พาสามีและลูกไปฉลองบนเรือสำราญ แต่แล้วก็เกิดอุบัติเหตุขึ้น เมื่อฮาอินจูลูกสาวของเธอได้พลัดตกเรือไป พร้อมกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่มาพร้อมลูก ซอนโตฮีเสียใจจนจำลูกของผู้หญิงที่ตกเรือไปเป็นลูก สามีเธอจึงได้รับเด็กคนนั้นมาเลี้ยง ในฐานะฮาอินจู โดยที่ซอนโตฮีจำไม่ได้ว่าเด็กคนนี้ไม่ใช่ลูกของตัวเอง

ขณะที่ฮาอินจูเองได้รับการช่วยเหลือ และรอดชีวิตมาได้ กลับต้องไปใช้ชีวิตลำบากอยู่ที่เกาะอู โดยมีชื่อใหม่ว่าโกจุนยอง เมื่อแม่บุญธรรมโกจุนยองเสียชีวิต จึงต้องมาทำอาหารเลี้ยงชีพ เพราะพ่อบุญธรรมไม่เอาไหน สุดท้ายเมื่อถูกพ่อบุญธรรมทิ้งไป จึงต้องไปทำงานที่อื่น




ขณะที่ไปทำงาน เธอได้พบกับชอยเจฮา และทำให้มีโอกาสได้กลับมาอารีรัง โดยที่ไม่รู้ว่าแม่แท้ ๆ ของตนเองคืออาจารย์ใหญ่รุ่นที่ 4 ของอารีรัง ด้วยพรสวรรค์อันโดดเด่น ทำให้โกจุนยองเป็นที่สนใจของเบ็กซอลฮี และต้องการจะดึงตัวมาเพื่อเป็นเครื่องมือในการแก้แค้นซอนโตฮี

ที่อารีรังเขาได้พบกับคิมโดยุน โดยไม่รู้ว่าคิมโดยุนเป็นลูกชายเบ็กซอลฮี และไม่ลงรอยกับแม่ในกรณีที่ทำให้พี่ชายเขาตาย คิมโดยุนกับชอยเจฮาจะเป็นคนที่คอยช่วยโกจุนยอง จากซองยอนอู เด็กสาวที่ถูกนำมาเลี้ยงในฐานะฮาอินจู

ชีวิตที่อารีรัง โกจุนยองต้องเรียนรู้และคับเคี่ยวเรื่องทำอาหารกับซองยอนอู (ที่อยู่ในฐานะฮาอินจู) อีกทั้งโดนแกล้งสารพัด เนื่องจากยอนอูอิจฉาในพรสวรรค์ และกลัวว่าโกจุนยองจะมาแย่งความเป็นลูกสาวบ้านนี้คืนไป เมื่อโกจุนยองรู้ความจริงว่าแท้จริงแล้วตัวเองต่างหากคือฮาอินจู ก็ต้องพยายามเพื่อทำให้แม่ฟื้นความทรงจำ และกลับไปเป็นลูกสาวของซอนโตฮีให้ได้

* ข้อมูลจากช่อง 3 / ภาพจากเอ็มบีซี


นักแสดงนำ


ซอง ยูริ
รับบท โก จุนยอง



จู ซังวุค 
 รับบท ชอย เจฮา



ลี ซังอู
รับบท คิม โดยุน



ซอ ฮยอนจิน
รับบท ซอง ยอนอู



ชอน อินฮวา
รับบท ซอง โดฮี



คิม โบยอน
รับบท เพ็ค ซอลฮี



ชอง เฮซอน
รับบท ประธานซอน




* ดูคลิปเพลงประกอบละครได้ ที่นี่ 
* ดูคลิปเบื้องหลังได้ ที่นี่

*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา