วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

เรื่องย่อ ซ่อนรักซ่อนเร้น (Secret Love)




กำกับ:  ลี อึงบ๊ก, เพ็ก ซังฮุน
เขียนบท: ยู โบรา, ชเว โฮชอล
แนวละคร: เมโลดราม่า, โรแมนติก, ซับซ้อนซ่อนเงื่อน  
จำนวนตอน: 16
ออกอากาศ: เกาหลี -  วันที่ 25 กันยายน 2556 - 14 พฤศจิกายน 2556 ทาง เคบีเอส2
                ไทย -  ทุกวันพุธ - ศุกร์ เวลา 20.15 – 21.15 น. ตั้งแต่ 19 ธันวาคม 2557 - 13 กุมภาพันธ์ 2558 ทาง True4U 

เรื่องย่อ




ละคร "ซ่อนรักซ่อนเร้น (Secret Love)" นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับ "ความรักที่นำไปสู่ความหายนะ" ระหว่างชายคนหนึ่งที่สูญเสียแฟนสาวของเขาจากอุบัติเหตุ และได้ตกอยู่ในความรักกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งซึ่งรับผิดชอบต่อการตายของเธอ

"โจ มินฮยอก" ชายหนุ่มที่ดูเหมือนเพียบพร้อมทุกอย่างทั้งเสน่ห์และฐานะ แต่เขาเป็นคนไม่มีน้ำใจและเย็นชา วันหนึ่งเขาสูญเสียแฟนสาวของเขาจากอุบัติเหตุชนแล้วหนี เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ "คัง ยูจอง" ต้องเข้าไปอยู่ในคุกชดใช้ความผิด  ความจริงแล้ว "ฮัน โดฮุน" แฟนหนุ่มของเธอเป็นคนก่อเรื่องขึ้น แต่ยูจองต้องรับโทษแทนและถูกแฟนของเธอหักหลัง  ขณะที่ "ชิน เซยอน" ก็กลายเป็นคนที่ผิดหวังจากจากความรัก เธอถูกเรียกว่า "เป็นคนกระหายความรัก" และมักจมอยู่ในความเจ็บปวดเพราะเธอไม่สามารถได้คนที่เธอต้องการ และแล้วความลับดำมืดของพวกเขาภายใต้หน้ากากสวยหรูก็กำลังจะเปิดเผยในไม่ช้า

* ข้อมูลจาก  True4U  / ภาพจากเคบีเอส


นักแสดงนำ


 จีซอง 
รับบท โจ มินฮยอก
ทายาทนักธุรกิจ ผู้เพียบพร้อมด้วยเสน่ห์และฐานะแสนร่ำรวย แต่เย็นชาและไร้น้ำใจ เขาสูญเสียแฟนสาวจากอุบัติเหตุรถชนแล้วหนี เขาจึงจมปลักอยู่กับความแค้น




ฮวาง จองอึม 
รับบท คัง ยูจอง
หญิงสาวผู้ถูกฮัน โดฮุน แฟนหนุ่มของเธอหักหลังอย่างไม่ไยดี เธอต้องรับโทษทัณฑ์แทนเขาจากอุบัติเหตุคร่าชีวิตแฟนสาวของโช มินฮยอก และถูกมินฮยอกตามล้างแค้น



แบ ซูบิน 
รับบท ฮัน โดฮุน
อัยการหนุ่มผู้ซื่อสัตย์ต่อการงาน โดยมีคัง ยูจอง แฟนสาวคอยอยู่เคียงข้าง แต่อุบัติเหตุที่คร่าชีวิตแฟนสาวของโช มินฮยอก ทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนไปเป็นคนละคน เขาหักหลังแฟนสาวและกระหายอำนาจ




ลี ดาฮี 
รับบท ชิน เซยอน
หญิงสาวผู้ยอมสละทุกอย่างเพื่อความรักต่อโช มินฮยอก คู่หมั้นของเธอ จนเมื่อรู้ว่ามินฮยอก แอบมีใจให้คัง ยูจอง เธอจึงเจ็บปวดเพราะเธอไม่สามารถได้คนที่เธอต้องการ





* ดูตัวอย่างละครเพิ่มเติมได้ ที่นี่
* ดูคลิปเพลงประกอบละครและเอ็มวีได้ ที่นี่
* ดูเบื้องหลังการถ่ายทำได้ ที่นี่
* ดูรวมคลิปละครต้นฉบับ (โดยช่องเคบีเอส) ได้ ที่นี่

*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา