วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2558

เรื่องย่อ 7 กระบี่ไร้เทียมทาน (Seven Swordsmen)




บทประพันธ์: เนี่ยอู้เซ็ง (เหลียงอวี่เชิง)
กำกับ:  ฮั่วเหย้าเหลียง (Clarence Fok - ผู้กำกับชาวฮ่องกง)
เขียนบท: อู๋จิ่วซี, หลิวอวี่จู๋, จางซินเยว่, หยวนเว่ยตง, หลี่ฮุย
แนวละคร: กำลังภายใน
จำนวนตอน: 34
ออกอากาศ: จีน - วันที่ 16 มีนาคม 2549 ทางซีซีทีวี-8
                     ไทย - ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 14.00-15.00 น.ทางโมโน29 เริ่ม 8 เมษายน 2558

เรื่องย่อ




สมัยยุคราชวงศ์ชิงตอนต้น ได้มีการประกาศกฎเหล็กเข้มงวดห้ามมิให้ชาวฮั่นฝึกวิทยายุทธ เพราะราชสำนักแมนจูต้องการสร้างความมั่นคงในการปกครองแผ่นดินและป้องกันการรวมตัวก่อกบฏของชาวฮั่น อ๋องโต่วเกอโต้วแห่งราชวงศ์ชิง ทรงทราบข่าวว่า หมู่บ้านอู่จวง เป็นแหล่งซ่องสุมของ ชมรมปืนแดง ซึ่งเป็นกองกำลังกลุ่มกบฏ อ๋องโต่วเกอโต้วจึงสั่งการให้ทหารยกทัพไปถล่มหมู่บ้านอู่จวงพร้อมทั้งให้ตามจับกุมตัวกลุ่มกบฏชมรมปืนแดงและออกตามหาเบาะแสของ อ๋องเสี่ยวหลู่ ทายาทแห่งราชวงศ์หมิง

กองทัพทหารแห่งราชวงศ์ชิงใช้กำลังกวาดล้างชาวฮั่นในหมู่บ้านอู่จวงอย่างไร้ความปราณี ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับจอมยุทธ์ฟู่ชิงจู่ เขาและสองเด็กหนุ่มผู้ร่วมอุดมการณ์จึงได้เดินทางไปที่เทือกเขาภูสวรรค์ เพื่อขอความช่วยเหลือจากจอมยุทธ์ฮุ้ยหมิง ทางด้านฮุ้ยหมิงได้ทำการมอบกระบี่วิเศษ 4 เล่มให้แก่ เหล่าศิษย์เอก ฉู่จาวหนาน หยางหวินชง ชินหลงจื่อ และมู่หลาง และได้ทำการมอบกระบี่วิเศษ 3 เล่ม ให้แก่ ฟู่ชิงจู่ อู๋เอี๋ยนอิง และหานจื้อปาง พวกเขาจึงรวมตัวกันเป็นจอมยุทธ์ 7 กระบี่ไร้เทียมทาน

จอมยุทธ์ทั้ง 7 คนได้เดินทางลงจากเทือกเขาภูสวรรค์พร้อมทั้งตั้งปณิธานพิฆาตกองทัพทหารแห่งราชวงศ์ชิง เพื่อผดุงคุณธรรม ขจัดทุกข์บำรุงสุขให้แก่ราษฎร เตรียมพบกับเรื่องราวของวีรบุรุษ 7 จอมยุทธ์ผู้กล้าได้ในสุดยอดซีรีส์จีนเรื่อง 7 กระบี่ไร้เทียมทาน

* ข้อมูลจาก โมโน29


นักแสดงนำ

 

เจ้าเหวินจั๋ว (วินเซนต์ เจ้า)
รับบท ฉู่จาวหนาน


 

หวังเสวียปิง
รับบท หยางหยวินคง 



 

หลี่เหลียงเหว่ย 
รับบท อ๋องโต่วเกอโต้ว
(นักแสดงฮ่องกง เกิดที่เวียดนาม)





ช่ายเส้าเฟิน (เอด้า ชอย)
รับบท เฟยหงจิน
(นักแสดงชาวฮ่องกง)



 

หลี่เสี่ยวหรั่น
รับบท น่าหลานหมิงฮุ่ย



 

หวังลี่คุน
รับบท หลิวอวี่ฟาง





*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา