วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2558

เรื่องย่อ รวมพลคนช่างกิน (Let's Eat) ซีซั่น 1




กำกับ:  ปาร์ก จุนฮวา, อิม เซบิน, อิม ยองจิน, คิม โบยอน, ซอ มินจอง, คิม เกยอง, ปาร์ก มินฮยอน, ชเว มินซอน, คิม เซฮี
เขียนบท:  อิม ซูมี, ชอน จีฮยอน, โจ ยูนคยอง, คิม ฮโยชิน, ลี เยริม
แนวละคร:  โรแมนติก, คอมเมดี้
จำนวนตอน:  16
ออกอากาศ:  เกาหลี - 28 พฤศจิกายน 2556 - 13 มีนาคม 2556 ทางทีวีเอ็น
                   ไทย - ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00-10.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ตั้งแต่  14 มีนาคม 2558 - 9 พฤษภาคม 2558 (ออกอากาศในไทยครั้งแรก วันที่ 20 สิงหาคม 2557 ทางช่องทรูเอเชียนเอชดี)

เรื่องย่อ




ละคร "รวมพลคนช่างกิน (Let's Eat) ซีซั่น 1" นำเสนอเรื่องราวของหนุ่มสาวโสดช่างกิน 4 คนที่ใช้ชีวิตตามลำพังและต่างก็โหยหาความรัก...

"ลี ซูคยอง" ผู้ช่วยทนายวัย 30 ต้นๆ ที่ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขหลังหย่า เธออาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์กับน้องหมาแสนรู้ที่ชื่อ "บาร่า" (ตั้งชื่อตาม "เช เกบารา" - รูปของเขามักติดอยู่ตามยางบังโคลนรถบรรทุกในเรา) และมีความสุขกับการแสวงหาของกินอร่อยๆ เธอเป็นสาวกบล็อกแนะนำร้านอาหาร "ชิกชา" แต่ปัญหาก็คือเธอไม่กล้าออกไปนั่งทานอาหารในร้านคนเดียว (อาหารหลายอย่างไม่เหมาะกับการนั่งทานคนเดียว เพราะมาเป็นชุด เป็นหม้อ หรือเป็นจานขนาดใหญ่),  "กู แดยอง" หนุ่มขายประกันข้างห้องของซูคยองที่มีนิสัยแปลกๆ แต่เป็นสุดยอดนักชิมและเจ้าของบล็อกเกี่ยวกับอาหาร "ชิกชา" (ชื่อบล็อกแปลว่า "Let's Eat") ซึ่งมักโพสต์แต่ภาพจานที่ว่างเปล่าหลังได้ทานอาหารอร่อยๆ ตามร้านต่างๆ (เพื่อยืนยันว่าอร่อยจริงจนกินเกลี้ยง)




"ยูน จินอี" นักศึกษาด้านการออกแบบที่กลายเป็นอดีตคุณหนูผู้มั่งคั่งหลังพ่อติดคุก เธอเป็นเพื่อนบ้านที่เพิ่งย้ายมาใหม่และอยู่ข้างห้องซูคยองเช่นกัน แถมยังเป็นคนเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างซูคยองกับแดยองด้วยการชวนทั้งคู่ออกไปทานอาหารข้างนอกบ่อยๆ (ซึ่งแน่นอนว่าซูคยองไม่มีทางปฏิเสธ ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ถูกชะตากับแดยองก็ตาม) และ "คิม ฮักมูน" ทนายความที่ชอบทำตัวหยุมหยิมและเป็นเจ้านายของซูคยอง เขาแอบรักซูคยองตั้งแต่สมัยยังเป็นนักศึกษากฏหมาย แต่ซูคยองไม่เคยสนใจแถมยังจำเขาไม่ได้อีกต่างหาก เขาจึงเอาคืนด้วยการกวนประสาทและคอยจ้องจับผิดซูคยองในที่ทำงาน

ติดตามชมเรื่องราวเกี่ยวกับอาหาร ความรัก และมิตรภาพของ 4 หนุ่มสาว ที่จะทำให้คุณสนุกสนานและน้ำลายสอไปพร้อมๆ กัน ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทางช่องทรูโฟร์ยู

* เนื้อหาโดย luvasianseries

นักแสดงนำ


ลี ซูคยอง
รับบท ลี ซูคยอง




ยูน ดูจุน
รับบท กู แดยอง




ยูน โซฮี
รับบท ยูน จินอี





ชิม ฮยองทัก
รับบท ทนายคิม ฮักมูน




* ดูคลิปตัวอย่างจากช่อง tvN ได้ ที่นี่
* ดูคลิปเบื้องหลังได้ ที่นี่

*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา