วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เรื่องย่อ ชีวิตใหม่บุพเพรัก (Second Life)




กำกับ: ห่าวซินเสียง
เขียนบท: หม่าจิ้นต๋า, จ้าวฉงเหว่ย, เฟ่ยเฉิง, หลินรั่วเฉิน
แนวละคร: โรแมนติก, คอมเมดี้
จำนวนตอน: 70
ออกอากาศ: ไต้หวัน - 23 กรกฎาคม 2556 - 28 ตุลาคม 2556 ทางซานลี่
                     ไทย - ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-11.00 น. ทางทรูโฟร์ยู เริ่มวันที่ 4 พฤษภาคม 2558 (ออกอากาศครั้งแรกในไทยเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2557 ทาง ทรูเอเชี่ยนซีรีส์) - หยุดฉายกลางคันวันที่ 6 กรกฎาคม 2558 และจะกลับมาฉายอีกครั้งทุกวันอาทิตย์-จันทร์ เวลา 04.00-05.00 น. เริ่ม 19 กรกฎาคม 2558

เรื่องย่อ



"ชีวิตใหม่บุพเพรัก (Second Life)" นำเสนอเรื่องราวของหนุ่มสาวที่ชะตาฟ้าลิขิตให้มีชีวิตที่พลิกผันโดยไม่ทันตั้งตัว

"หลี่เอินเจิน" สาวน้อยใสซื่อที่เติบโตมากับพ่อตามลำพัง แม้จะมีชีวิตที่สุขสบายแต่ลึกๆ แล้วเธอกลับเป็นคนอมทุกข์เพราะมีปมในใจเรื่องครอบครัว ถึงกระนั้นเวลาอยู่ต่อหน้าพ่อเธอจะทำตัวเหมือนเจ้าหญิงตัวน้อยที่เชื่อฟังและเป็นลูกที่ดี  เมื่อพบว่าธุรกิจของพ่อมีปัญหา เธอจึงตัดสินใจแต่งงานกับ "หวังจวิ้นเจี๋ย" ซึ่งยื่นข้อเสนอให้เธอแต่งงานกับเขาเพื่อแลกกับความช่วยเหลือทางด้านการเงิน เมื่อ "พานจิ้ง" รู้ว่าเอินเจินแต่งงานเพื่อเงินไม่ใช่ความรัก เธอจึงแนะนำให้เอินเจินหนีงานแต่งทั้งที่อยู่ในชุดเจ้าสาว และนั่นก็ทำให้เธอได้พบกับ "เหอลี่ฟาง"




"เหอลี่ฟาง" ชายหนุ่มผู้รักอิสระที่ฝันอยากทำธุรกิจเครื่องสำอาง เมื่อทางบ้านต้องการให้เขาเป็นผู้สืบทอดธุรกิจชาจีน เขาจึงหนีออกจากบ้านเพื่อไล่ล่าความฝันและบังเอิญถอยรถชนเอินเจินจนตกเขาเป็นเหตุให้เธอสูญเสียความทรงจำ นับแต่นั้นแผนการต่างๆ ของลี่ฟางก็มีอันต้องสะดุด แถมชีวิตของเขายังเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง

"เหอลี่เหว่ย" พี่ชายของเหอลี่ฟาง เป็นหนุ่มออฟฟิศที่ทำงานในบริษัทยา หลังไปที่โรงพยาบาลของ "เคอซินอี้" เพื่อแนะนำยาตัวใหม่แล้วเกิดปิ๊งรักกัน ทั้งคู่จึงตัดสินใจแต่งงาน แต่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันได้ไม่นานก็มีอันต้องหย่าร้างเพราะซินอี้ซึ่งเป็นลูกเศรษฐีทำตัวเป็นคุณหนูเอาแต่ใจแทนที่จะเป็นศรีภรรยา ซ้ำยังชอบท้าหย่าทุกครั้งที่มีปากเสียงกัน  ลี่เหว่ยไม่ชอบที่ซินอี้พูดเรื่องหย่าจนติดปาก พอถูกท้าบ่อยครั้งเข้าเขาจึงขอหย่ากับเธอจริงๆ




"เคอซินอี้" สาวน้อยผู้มั่งคั่งและเอาแต่ใจตัวเอง  แม้จะชอบท้าหย่าทุกครั้งที่ทะเลาะกับลี่เหว่ย แต่เธอไม่เคยนึกฝันว่าจะต้องหย่าร้างกับลี่เหว่ยจริงๆ เมื่อพบว่าความรักที่มีให้ลี่เหว่ยเป็นรักแท้ เธอก็รู้สึกเสียใจและสำนึกผิดจึงคิดเปลี่ยนแปลงตัวเองและพยายามเอาชนะใจลี่เหว่ยอีกครั้ง 

"หวังจวิ้นเจี๋ย" นักการเงินที่ใช้เงินซื้อทุกสิ่งไม่เว้นแม้กระทั่งคนและความรัก เพราะไม่รู้ว่าจะแสดงความรักและความรู้สึกออกมายังไง หลังบอกเอินเจินว่าเขาชอบเธอจริงๆ แต่เอินเจินไม่เชื่อ เขาจึงใช้เงินซื้อความรัก สุดท้ายก็ได้เรียนรู้ว่าเงินซื้อไม่ได้ทุกสิ่ง

* เนื้อหาโดย luvasianseries / ภาพจากซานลี่


นักแสดงนำ


หวังซินหลิง (ซินดี้ หวัง) 
รับบท หลี่เอินเจิน, เฉินจือจือ
(นักแสดง, นักร้อง)



เซี่ยคุนต๋า (เคน)
รับบท เหอลี่ฟาง
(นักแสดง, นักร้อง, นักแต่งเพลง)



ซิวเจี๋ยข่าย
รับบท เหอลี่เหว่ย
(นักแสดง)



หยางเชียนเพ่ย (พิงค์ หยาง) 
รับบท เคอซินอี้
(นักแสดง, ผู้ดำเนินรายการ,วีเจ)



หลี่จื้อเจิง (คริส ลี)
รับบท หวังจวิ้นเจี๋ย
(นักแสดง,นายแบบ)



คลิปตัวอย่างเพิ่มเติมจากซานลี่ได้ ที่นี่
* ดูคลิปเบื้องหลังจากซานลี่ได้ ที่นี่

*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา