วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เรื่องย่อ เพื่อนสนิทหักเหลี่ยมรัก (Noble Woman)




กำกับ: ฮัน ชอลซู, ซอนอู ยองกอน
เขียนบท: โฮ ยองอก
แนวละคร: ครอบครัว, โรแมนติก, ดราม่า
จำนวนตอน: 114
ออกอากาศ: เกาหลี - 13 มกราคม 2557 - 4 กรกฎาคม 2557 ทางเจทีบีซี
                    ไทย - ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 21.40-23.10 น.ทางพีพีทีวี  ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2558 - 25 กันยายน 2558

เรื่องย่อ


ยูน ชินเอ

ละคร "เพื่อนสนิท หักเหลี่ยมรัก  (Noble Woman)" เป็นซีรีย์ที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับมิตรภาพและความรักของ "ยูน ชินเอ" และ "ลี มีนา" ซึ่งมีชะตาชีวิตที่แตกต่างกันราวฟ้ากับดิน  ชินเอเป็นลูกสาวแม่บ้านที่อาศัยและทำงานในบ้านของมีนามานานนับสิบปี (แม่ของเธอมักถูกแม่ของมีนาโขกสับและพูดจาดูถูกเสมอ) ขณะที่มีนาเป็นลูกสาวของนักธุรกิจผู้มั่งคั่ง ทั้งคู่เป็นเพื่อนนักเรียนสมัยชั้นมัธยม แต่พอเรียนจบชินเอกลับไม่ได้เรียนต่อเพราะต้องเสียสละให้ "ยูน ชินจุง" ซึ่งเป็นพี่ชายได้เล่าเรียน เธอเลยต้องมาทำงานเป็นพนักงานขายเสื้อผ้าที่ห้างสรรพสินค้าสุดหรูของครอบครัวมีนา แต่สุดท้ายกลับโดนไล่ออกอย่างไม่เป็นธรรมซ้ำยังต้องชดใช้ค่าเสียหาย ด้วยความที่เรียนจบชั้นมัธยมทำให้หางานยาก ชินเอเลยคิดที่จะเรียนต่อมหาวิทยาลัยเพื่อจะได้มีงานดีๆ ทำ

ชินเอแอบหลงรัก "ฮัน จองมิน" ซึ่งเป็นอดีตหัวหน้างาน โดยไม่รู้ว่าเขาแอบคบกับมีนาอย่างลับๆ เมื่อรู้ความจริงเธอก็อดนึกถึงตอนที่ถูกมีนาแย่งแฟนสมัยยังเรียนชั้นมัธยมไม่ได้ พอมีนารู้ว่าชินเอรู้จักกับจองมินและรู้ความลับเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกตน เธอก็หวาดระแวงว่าชินเอจะเอาคืนด้วยการแย่งจองมินไป เลยห้ามไม่ให้ชินเอมายุ่งกับจองมินหรือมาป้วนเปี้ยนที่ห้างของเธอ หลังรู้ว่ามีนาแอบคบกับจองมิน "ฮง ซอนจู" แม่ของมีนาก็เรียกจองมินมาพบเพื่อตักเตือนว่าเขาไม่คู่ควรกับมีนา



ฮัน จองมิน และ ลี มีนา

"พัง จองชิม" (แม่ชินเอ) แทบช็อคเมื่อรู้ว่าเท้าแชร์หอบเงินหนี ทำให้เงินที่เธอและชินเอช่วยกันเก็บออมไว้เป็นค่ามัดจำบ้านเช่าต้องมลายหายไปในชั่วพริบตา แม่ชินเออยากสร้างอนาคตที่ดีให้กับลูกๆ จึงบากหน้าไปขอยืมเงินแม่ของมีนาหวังนำเงินมาส่งเสียให้ลูกๆ ทั้งสองคนได้เรียนต่อ แต่แม่มีนาปฏิเสธทั้งยังตำหนิและดูถูกเหยียดหยาม แถมยังลามไปตำหนิลูกๆ ของเธอที่ไม่คิดช่วยแม่หางานหาเงินจนต้องมาอาศัยบ้านคนอื่นอยู่  ชินเอแอบได้ยินแม่โดนดูถูกจึงเลิกคิดเรื่องเรียนต่อและตั้งใจว่าจะหางานทำอีกครั้ง คนแรกที่เธอนึกถึงก็คือจองมิน แต่พอไปของานทำเขากลับปฏิเสธเธออย่างไม่ใยดี (เพราะเขาไม่มีอำนาจ) ความจริงแล้วจองมินเองก็ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เพราะเขาถูกแม่ของมีนาไล่ออก ซ้ำยังโดนดูถูกเหยียดหยามว่าไม่มีปัญญาดูแลแม่ ทำให้แม่ต้องไปอาศัยบ้านคนอื่นอยู่ (หลังสามีตายแม่ของจองมินก็มาอาศัยบ้านพี่ชายอยู่) ทำให้จองมินรู้สึกคับแค้นใจ

พอรู้ว่าซอนจู (แม่มีนา) จะจัดงานวันเกิดสุดหรูที่บ้าน  "ฮวาง มยองซุน" จึงคิดที่จะเสนอหน้าไปร่วมงานหวังได้เข้าร่วมสังคมไฮโซ  "ปาร์ก ยองมิน" (ซึ่งถูกส่งไปเรียนต่อที่อเมริกาแต่หนีกลับเกาหลีโดยไม่ยอมเรียนต่อ) จึงขอตามแม่ไปด้วย แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ไปเก้อเพราะไม่มีบัตรเชิญ... ซอนจูใช้โอกาสนี้แนะนำมีนาให้รู้จักกับ "เพ็ก กีฮา" ซีอีโอและทายาทบริษัทมีเดียยักษ์ใหญ่ แต่มีนาไม่สนใจและนัดแนะให้จองมินมารับ หลังอยู่ด้วยกันตลอดทั้งคืนจองมินก็พามีนามาส่งที่บ้านในตอนเช้าตรู่และขอเลิกกับเธอ 



ฮวาง มยองซุน และ ปาร์ก ยองมิน

ขณะที่ชินเอกำลังโหนรถเมล์ไปสัมภาษณ์งาน เธอเห็น "ปาร์ก คยองจุน" (พ่อของยองมิน ซึ่งกำลังเริ่มก่อร่างสร้างธุรกิจเครื่องสำอาง) มีอาการแน่นหน้าอกจึงช่วยพาไปส่งโรงพยาบาล ทำให้เธอพลาดการสัมภาษณ์งาน

หลังถูกบีบให้ออกจากงาน จองมินก็มาพบคยองจุนผู้เป็นลุงและถูกทาบทามให้มาช่วยงาน เมื่อรู้ว่า "ปาร์ก คยองจา" ผู้เป็นแม่ถูกโกงแชร์จนสูญเงินก้อนที่อุตสาห์เก็บออมไว้ซื้อบ้าน จองมินจึงมาช่วยงานคยองจุนทั้งๆ ที่ยังเป็นเพียงบริษัทเล็กๆ  ส่วนมีนาถูกทางบ้านบังคับให้มาทำงานแทนที่จองมิน ขณะที่ชินเอยังคงหางานทำอย่างยากลำบากเพราะเธอเรียนจบแค่ชั้นมัธยม พอรู้ว่าจองมินมาทำงานที่บริษัทของตน มยองซุนก็รู้สึกไม่พอใจเพราะกลัวว่าเขาจะฮุบกิจการในภายหลัง เธอจึงเตือนจองมินว่าบริษัทนี้เป็นของ "คยองจุน" และเริ่มเข้ามาแทรกแซงการทำงานในบริษัท

ชินเอเห็นประกาศรับสมัครพนักงานที่มีวุฒิระดับมัธยมจึงรีบไปสมัคร ทำให้ได้พบกับคยองจุน (แต่เธอไม่รู้ว่าเขาเป็นเจ้าของและผู้ก่อตั้งบริษัท) พอเข้าไปในห้องสัมภาษณ์เธอก็ต้องตกตะลึงเพื่อพบว่าจองมินเป็นหนึ่งในกรรมการผู้สัมภาษณ์ แต่สิ่งที่ทำให้เธอแทบช็อคก็คือการได้พบกับมยองซุนซึ่งเป็นคู่ปรับเก่าของเธอ (มยองซุนคือคนที่ทำให้ชินเอตกงานหลังนำเสื้อผ้าที่ใส่แล้วมาขอเงินคืน พอชินเอไม่รับคืนก็โวยวายลั่นทั้งยังดึงเสื้อขาด ชินเอจึงเอาคืนด้วยการไม่ยอมให้มยองซุนและยองมินเข้างานวันเกิดของแม่มีนาเพราะทั้งคู่ไม่มีบัตรเชิญ ทำให้สองแม่ลูกอับอายและโกรธชินเอมาก)  


ปาร์ก คยองจุน (พ่อยองมิน)

มยองซุนบุกเข้าไปในห้องสัมภาษณ์และยืนกรานว่าตนจะมาร่วมคัดเลือกพนักงาน พอหันมาเห็นชินเอเธอก็โวยวายและไล่ชินเอออกจากห้อง คยองจุนเห็นภรรยาของตนตำหนิจองมินอย่างรุนแรงจึงเข้ามาห้ามปราม มยองซุนจึงอ้างว่าตนก็มีสิทธิมีเสียงและมีตำแหน่งในบริษัทนี้ (เงินที่คยองจุนนำมาลงทุนทำธุรกิจเป็นเงินของพ่อเธอ) ชินเอพบยองมินกับโซรา (คู่ขา) โดยบังเอิญที่ร้านกาแฟ ยองมินยังแค้นใจไม่หายที่ชินเอทำให้ตนกับแม่อับอายจึงบอกให้ชินเอขอโทษ แต่ชินเอปฏิเสธเพราะเป็นความผิดเขาที่ไปโดยไม่มีบัตรเชิญ เมื่อโซราเดินชนชินเอจนทำกาแฟหกรดตัวเอง ยองมินก็รู้สึกไม่พอใจ ชินเอจึงเตือนว่าเขาเองก็เคยเดินชนเธอจนเธอถูกกาแฟหกใส่และไม่ได้รับคำขอโทษเช่นกัน

จองมินไม่ยอมบอกคยองจุนว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ คยองจุนจึงขอดูใบสมัครชินเอโดยบอกว่าชินเอมีบุญคุณกับตน หลังพลาดการสัมภาษณ์งานแบบไม่คาดฝัน ชินเอจึงขอโอกาสในการสัมภาษณ์งานจากจองมินอีกครั้งแต่แล้วก็ถูกปฏิเสธอีกเช่นเคย  มีนาเห็นดังนั้นจึงต่อว่าชินเอที่หวังพึ่งพาแต่จองมิน  หลังจองมินมาทำงานที่บริษัทของสามี มยองซุนก็บังคับให้ยองมินซึ่งเป็นคนเสเพล เรียนไม่จบ และชอบเที่ยวเตร่ไปวันๆ มาทำงานที่บริษัทบ้าง มยองซุนเห็นลูกชายทำเจ้าชู้ใส่พนักงานสาวในบริษัทเลยจ้างชินเอมาเป็นเลขาฯ ของยองมิน (เพราะรู้พิษสงของเธอดี) ตอนแรกชินเอปฏิเสธ แต่พอรู้ว่าพี่ชายโดนหลอกให้ทำธุรกิจแชร์ลูกโซ่จนเป็นหนี้ก้อนโต เธอจึงตัดสินใจรับงาน  หน้าที่หลักของเธอก็คือ คอยกีดกันสาวๆ และจับตาดูพฤติกรรมของยองมินทุกฝีก้าว 

จองมินทำงานให้บริษัทอย่างขยันขันแข็ง ผิดกับยองมินที่ไม่เอาไหนและมาทำงานเพราะถูกแม่บังคับแต่กลับเรียกร้องขอห้องทำงาน ทั้งยังชอบข่มจองมินอีกด้วย (แม่ยองมินก็ชอบจับผิดและกดขี่จองมินเช่นกัน) ส่วนชินเอก็หัวอกเดียวกันเพราะเธอมักถูกมยองซุนโขกสับและเจ้ากี้เจ้าการเสมอ ขณะที่มีนาถูกแม่บงการทุกเรื่องในชีวิต เธอยังตัดใจจากจองมินไม่ได้จึงมาดักรอเขาที่ลานจอดรถบ่อยๆ พอเห็นจองมินอยู่กับชินเอหลายครั้งเข้า เธอก็เริ่มรู้สึกหึงหวง

ยองมินพยายามสร้างผลงานแข่งกับจองมินจึงนำช่อดอกไม้ไปมอบให้มีนาโดยอ้างชื่อจองมิน จากนั้นก็ขอนำสินค้ามาลงที่ห้างหรูของเธอ แต่กลับถูกปฏิเสธทั้งเรื่องดอกไม้และเรื่องงาน (ยองมินพยายามนำสินค้าลงห้างหรู แต่จองมินเลือกที่จะเปิดร้านแห่งแรกในย่านสถานศึกษา) เมื่อรู้ว่ามีนาชอบจองมิน คยองจาก็บุกไปหาเธอที่บริษัทแต่ถูกกีดกันไม่ให้เข้าพบ มีนาจึงโทรฯ นัดคยองจาไปทานข้าวข้างนอกและบอกเธอว่าจองมินขอเลิกกับตนแล้ว คยองจาจึงขอให้จองมินกลับมาคบและแต่งงานกับมีนาเพื่อจะได้มีชีวิตที่สุขสบาย  ไม่ต้องโดนคนอื่นดูถูกและกดขี่ข่มเหงอย่างทุกวันนี้



ปาร์ก คยองจา (แม่จองมิน)

ชินเอทั้งเสียใจและน้อยใจที่แม่เอาทอง (ซึ่งเป็นของรักของหวงและของชิ้นสุดท้ายของพ่อ) ให้พี่ไปขาย ใช้หนี้ ที่ผ่านมาเธอไม่ได้เรียนต่อเพราะต้องทำงานหนักเพื่อช่วยแม่ส่งเสียพี่ชาย เธออยากเรียนหนังสือบ้างแต่ก็ไม่ได้เรียนต่อเพราะแม่ไม่มีเงินส่ง แต่พอพี่ก่อหนี้ก้อนโตแม่กลับเอาทองที่เก็บไว้มาช่วยพี่ หลังกินเหล้าจนเมามายไม่ได้สติเธอก็เผลอเล่าเรื่องของตนให้จองมินฟัง ทั้งยังเผยความรู้สึกของตนกับจองมินอีกด้วย ยองมินเห็นจองมินประคองชินเออยู่ริมถนนจึงช่วยขับรถไปส่งชินเอที่บ้าน พอรู้ว่าชินเอไปกินเหล้ากับจองมิน มีนาก็รู้สึกเจ็บปวดใจ เธอจึงเริ่มตีสนิทกับแม่จองมิน

จองชิมเพิ่งรู้ว่าชินเอน้อยใจตนมาโดยตลอด เธอนึกถึงคำพูดของแม่มีนาที่เคยเตือนว่า ชินจุงถูกเธอประคบประหงมและตามใจมากเกินไป ชินเอเลยต้องเป็นฝ่ายเสียสละและต้องทำงานหาเงินส่งเสียพี่ชายมาโดยตลอด หลังถูกแม่กดดันให้หาเงินเรียนเอง ชินจุงก็บากหน้าไปของานจากมีนาแต่กลับถูกปฏิเสธ ชินเอเห็น "จอง ซอกยอง" เสียใจเพราะพี่ชายตนซ้ำแล้วซ้ำเล่าจึงรู้สึกเอือมระอาที่เตือนเท่าไหร่ไม่ฟัง  เลยยุให้เพื่อนเลิกคบ  สุดท้ายทั้งคู่ก็ทะเลากัน (ซอกกยองอุตส่าห์ทำงานหนักจนแทบไม่มีเวลาพักผ่อนหวังหาเงินมาช่วยชินจุงใช้หนี้ แต่ชินจุงกลับไม่เห็นค่าและคิดถึงแต่ตัวเอง





ชินจุงวิ่งพล่านไปทั่วเพื่อหางานหาเงินมาจ่ายค่าเทอมปีสุดท้าย หลังแม่และชินเอไม่ยอมช่วยเหลือ เพราะต้องการบีบเขาให้รู้จักพึ่งพาตนเอง ถึงแม้จะพยายามทำใจแข็งแต่สุดท้ายชินเอก็แอบไปกู้เงินโดยตั้งใจว่าจะนำมาจ่ายค่าเทอมให้พี่ชาย ยองชินเห็นชินเอยืนดูสมุดบัญชีจึงยึดไว้แล้วสั่งให้เธอไปพบที่คลับตอนสามทุ่มเพื่อขอโทษโซราถ้าอยากได้คืน เมื่อชินเอกล่าวขอโทษ ยองชินก็ยอมคืนสมุดบัญชีให้แต่กลับถูกโซราแย่งไป โซราต้องการเอาคืนจึงบอกให้ชินเอดื่มเบียร์แก้วยักษ์รวดเดียวหมด แล้วเธอจะคืนสมุดบัญชีให้ ชินเอไม่มีทางเลือกจึงยอมดื่ม โซราเห็นดังนั้นจึงแกล้งกระทุ้งแก้วเบียร์ทำให้เบียร์หกรดชินเอ จองมินมาเห็นเข้าจึงตำหนิยองชินที่ปล่อยให้ชินเอโดนรังแก เมื่อชินเอทวงสมุดบัญชีคืนโซราก็ยื่นคืนให้แต่เธอแกล้งปล่อยมือจนสมุดบัญชีร่วงลงพื้นที่เปียกน้ำ (เบียร์หก) ชินเอเห็นดังนั้นจึงนำเบียร์ที่เหลือสาดใส่หน้าโซราแล้วสั่งให้หยิบสมุดบัญชีให้เธอ จองมินก้มหยิบสมุดบัญชีแล้วประคองชินเอออกไป มีนาซึ่งตามจองมินมาเลยเห็นภาพบาดตาบาดใจพอดี

ชินจุงเห็นชินเอซื้อเสื้อและรองเท้าคู่ใหม่เลยโวยวายด้วยความโกรธว่า เธอมีเงินซื้อของแต่กลับไม่ยอมเอามาจ่ายค่าเทอมให้ตน แถมแม่ยังพูดเข้าข้างพี่ชาย ชินเอได้ยินดังนั้นก็รู้สึกน้อยใจ ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเธอแทบไม่ได้ใช้เงินตัวเองเพราะต้องเอามาจ่ายค่าเทอมและใช้หนี้ให้พี่ แต่พอซื้อของให้ตัวเองบ้างกลับโดนตำหนิและถูกมองว่าเห็นแก่ตัว ยองมินเห็นชินเอไม่มาทำงานเลยอดเป็นห่วงไม่ได้จึงพยายามโทรฯ ตามแต่ชินเอไม่ยอมรับสาย

เมื่อซอนจูรู้ว่ามีนาแอบไปพบจองมินและคยองจา เธอจึงใช้เงินฟาดหัวคยองจาก้อนใหญ่ทำให้คยองจามีท่าทีที่เปลี่ยนไปและบอกให้จองมินเลิกคบกับมีนา เมื่อจองมินรู้ความจริงจึงนำเงินไปคืนทำให้คจองจาผิดหวังและเสียใจมากเพราะเธออยากนำเงินก้อนนี้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับลูก เธอจึงนัดจองชิมออกมาปรับทุกข์ข้างนอกและกินเหล้าจนเมามาย จองชิมจึงให้ชินจุงช่วยแบกคยองจากลับมานอนพักที่บ้าน แล้วโทรฯ บอกจองมินให้มารับแม่ ซอนจูกลับมาบ้านและเห็นจองมินแบกคยองจาออกจากบ้านตนโดยมีชินเอคอยช่วยเหลือเลยถามว่าเกิดอะไรขึ้น พอรู้ว่าแม่จองมินเป็นเพื่อนกับแม่บ้านของตน ซอนจูก็พูดเหน็บว่าที่แท้ก็เป็นพวกชั้นต่ำเหมือนกัน

ยองมินต้องการสร้างผลงานแข่งกับจองมินเพื่อให้พ่อยอมรับ จึงคิดใช้วิธีสกปรกหวังล้วงความลับบริษัทคู่แข่ง แต่จองมินรู้เข้าเสียก่อนเลยรีบรายงานคยองจุน คยองจุนจึงไล่ยองมินออกจากบริษัท ยองมินจะเอาเรื่องชินเอเพราะเข้าใจว่าเธอนำเรื่องไปบอกจองมิน แต่จองมินเข้ามาขวางและพาชินเอไปส่งที่บ้าน มีนาเห็นดังนั้นเลยตบหน้าชินเอและบอกให้เธอเลิกยุ่งกับจองมิน




วันรุ่งขึ้นบริษัทของชินเอจัดงานเลี้ยงพนักงาน ยองมินมาร่วมงานในสภาพเมามายเพราะเสียใจที่พ่อไม่ยอมรับ ชินเอกำลังจะเผยความในใจกับจองมินแต่มีนาเข้ามาขัดจังหวะเสียก่อน (เธอจะมาบอกจองมินเรื่องที่แม่ของเธอนัดเจอแม่ของเขา) ชินเอเห็นมีนากอดกับจองมินก็รู้สึกเสียใจเลยกินเหล้าจนเมามายและขึ้นไปแย่งยองมินร้องเพลงบนเวที ยองมินมองชินเอร้องเพลงอย่างพึงพอใจ ในที่สุดสองหนุ่มสาวซึ่อยู่ในสภาพเมามายก็ลงเอยที่บนเตียง

จองมินไม่ยอมวางมือจากมีนาทั้งยังขอเธอแต่งงานอีกด้วย ซอนจูโกรธมากที่โดนท้าทายจึงให้คนสืบหาข้อมูลและจุดอ่อนของบริษัทที่จองมินทำงานอยู่ เธอยิ่งหงุดหงิดมากขึ้นเมื่อมีข่าวลือว่ามีนากำลังจะแต่งงานกับจองมินจึงให้คนตรวจสอบว่าใครเป็นปล่อยข่าว เพราะถ้าหากเรื่องนี้ล่วงรู้ไปถึงหูซีอีโอเพ็ก งานแต่งงานเพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจระหว่างมีนากับซีอีโอเพ็กอาจล้มลงอย่างไม่เป็นท่า หลังรู้ว่ามยองซุนเป็นคนปล่อยข่าว ซอนจูก็เรียกคยองจามาคุยที่บ้านและบอกให้จองมินเลิกคบกับมีนาโดยเอาบริษัทของคยองจุน (พี่ชายคยองจาและพ่อยองมิน) และอนาคตการทำงานของจองมินมาขู่

เมื่อมยองซุนรู้ว่าชินเอมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับลูกชายตน เธอก็ทำร้ายชินเอจนหน้าตาบวมปูดทั้งๆ ที่ชินเอเพิ่งหายป่วย ชินเอทนต่อไปไม่ไหวจึงขอลาออก แต่พอถูกมยองซุนตามรังควานและพูดจาดูถูกเหยียดหยามบุพการี เธอก็กลับมาทำงานและฮึดสู้อีกครั้ง คยองจุนเห็นชินเอโดนรังแกและโขกสับจึงย้ายเธอไปทำงานฝ่ายวางแผนของจองมินซึ่งเป็นงานที่เธอสนใจทำ พอรู้ว่าชินเอจะย้ายไปทำงานกับจองมิน สองแม่ลูกยองมินและมยองซูก็รีบขัดขวางและสั่งให้เธอกลับมาทำงานกับยองมินเหมือนเดิม โดยขู่ว่าถ้าไม่เชื่อฟังจะเปิดโปงเรื่องที่เธอเคยนอนกับยองมินทั้งที่บ้านและที่ทำงาน



ยู ฮวายอง

ยองมินเริ่มทำงานอย่างขยันขันแข็งและเอาจริงเอาจังมากขึ้นจนได้รับความไว้วางใจจากคยองจุน เขาติดต่อนักวิจัยมากความสามารถให้มาช่วยพัฒนาสินค้า ทั้งยังเข้าไปตีสนิทกับ "ยู ฮวายอง" (คู่ขาของซีอีโอเพ็ก ว่าที่สามีของมีนา) เพราะต้องการนำสินค้าไปขายผ่านรายการโฮมช้อปปิ้งที่เธอเป็นผู้ดำเนินรายการอยู่ ขณะที่ชินเอเริ่มมีอาการแพ้ท้อง ส่วนจองมินถูกซอนจูกดดันอย่างหนักเพราะต้องการให้เขายอมรามือจากมีนา แต่คราวนี้เธอไม่ได้เล่นงานแค่จองมิน หากยังใช้เส้นสายและอิทธิพลจนทำให้บริษัทขาดวัตถุดิบ (ฮวายองเป็นคนบอกยองมินว่าซอนจูอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้) ทั้งมยองซุนและคยองจุนจึงบากหน้ามาขอร้องซอนจูที่บ้านแต่ก็ไม่เป็นผล ชินเอจึงไปขอร้องมีนา ส่วนจองมินไปต่อรองและขอความช่วยเหลือจากซีอีโอเพ็ก

นับวันอาการแพ้ท้องของชินเอก็เริ่มเด่นชัดขึ้นถึงขนาดเป็นลมที่บริษัท ยองมินกับมยองซุนจึงช่วยพามาส่งโรงพยาบาล  พอได้ข่าวว่าชินเอไม่สบายจองชิมและชินจุงจึงรีบมาที่โรงพยาบาล เมื่อรู้ว่าชินเอตั้งครรภ์จองชิมก็ถึงกับช็อค เมื่อเห็นว่ายองมินไม่ยอมรับเด็กในท้อง ชินเอเลยตั้งใจว่าจะเอาลูกออก แต่พอถูกมยองซุนบังคับให้ทำแท้ง ชินเอก็เปลี่ยนใจ

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ใน "เพื่อนสนิทหักเหลี่ยมรัก (Noble Woman)" ทางพีพีทีวี

* เนื้อหาโดย luvasianseries


นักแสดงนำ


ซอ จีเฮ
รับบท ยูน ชินเอ


ปาร์ก จองอา
รับบท ลี มีนา


ฮยอน อูซอง
รับบท ฮัน จองมิน



จอง ซองอุน
รับบท ปาร์ก ยองมิน



จาง มีฮี
รับบท ฮง ซอนจู


ซอนอู อึนซุก
รับบท พัง จองชิม



ลี ชีออน
รับบท ยูน ชินจุง


ฮัน เยวอน
รับบท จอง ซอกกยอง

* ภาพจาก เจทีบีซี



คลิปตัวอย่างจากเจทีบีซี


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา