วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2558

เรื่องย่อ อาถรรพ์รักคุณชายหมายเลข 9 (Plus Nine Boys)




กำกับ:  ยู ฮักชาน 
เขียนบท:  ปาร์ก ยูมี  
แนวละคร:  โรแมนติก, คอมเมดี้
จำนวนตอน: 14
ออกอากาศ: เกาหลี - 29 สิงหาคม 2557 - 11 ตุลาคม 2557 ทางช่องเคเบิ้ลทีวีเอ็น  
                   ไทย - ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00-10.00 น. ทางพีพีทีวี ตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน 2558 - 31 ตุลาคม 2558

เรื่องย่อ




ละคร "อาถรรพ์รักคุณชายหมายเลข 9 (Plus Nine Boys)" กล่าวถึงเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งซึ่งสมาชิกผู้ชายในบ้านทั้ง 4 คนต่างก็ต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ทั้งในเรื่องความรัก หน้าที่การงาน ฯลฯ  เมื่ออายุลงท้ายด้วยเลขเก้า (9, 19, 29 และ 39 ปี) อันเป็นการตอกย้ำความเชื่อของชาวเกาหลีที่ว่า อะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับเลข 9 มักต้องคำสาป และถ้าอายุลงท้ายด้วยเลข 9 เมื่อไหร่ก็จะถึงคราวเคราะห์ มิหนำซ้ำพวกเขาทั้ง 4 คนยังมีคำว่า "กู" (แปลว่า 9) อยู่ในชื่อหรือนามสกุลอีกด้วย



"กู กวางซู" หนุ่มใหญ่วัย 39 ปี เคยเป็นผู้ดูแลการผลิตรายการ "มิวสิค แคมป์" ซึ่งเป็นรายการไลฟ์มิวสิคที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ แต่แล้วอยู่ๆ อนาคตอันรุ่งโรจน์ของเขาต้องมาดับวูบหลังมีสมาชิกวงดนตรีแนวอินดี้ถอดกางเกงโชว์ของลับบนเวทีขณะกำลังถ่ายทอดสด (ละครอ้างอิงเหตุการณ์จริงที่เคยเกิดขึ้นทางสถานีเอ็มบีซีเมื่อปี 2005) หลังจากนั้นกวางซูก็ถูกเด้งไปคุมรายการควิซโชว์ซึ่งมีเรตติ้งต่ำกว่าแทน ด้วยความที่เป็นคนบ้างานทำให้ไม่มีเวลาออกเดทกับสาวๆ กวางซูจึงยังครองตัวเป็นโสดทำให้ถูกพี่สาวกดดันให้รีบแต่งงาน ถึงกระนั้นกวางจูก็ยังไม่เคยลืม "จู ดาอิน" ซึ่งเป็นแฟนเก่าทั้งๆ ที่เขาถูกเธอปฏิเสธคำขอแต่งงานและยังถูกบอกเลิกแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย เมื่อได้พบกันอีกครั้งดาอินก็กลายเป็นซิงเกิ้ลมัมที่ต้องเลี้ยงดูลูกสาวตัวน้อยตามลำพัง แถมเธอยังอยู่อพาร์ทเมนท์เดียวกับเขาและห้องพักของเธอก็อยู่เหนือห้องของครอบครัวกวางซูนั่นเอง (กวางซูอาศัยอยู่กับพี่สาวและหลานชาย 3 คน)



"คัง จินกู" ชายหนุ่มสุดเท่ห์วัย 29 ปี เป็นนักวางแผนท่องเที่ยวของบริษัททัวร์ยักษ์ใหญ่ เขามีความเชื่อมั่นในตัวเอง ทำงานเก่ง เป็นขวัญใจสาวๆ และได้ชื่อว่าเป็นเพลย์บอยจอมเจ้าชู้ประจำบริษัท แต่พอมีความรักเขากลับไม่เป็นตัวของตัวเองและเหมือนน้ำท่วมปาก เพราะคนที่เขาตกหลุมรักคือ "มา เซยอง" ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานที่รู้ไส้รู้พุงเขาเป็นอย่างดี เขาจึงได้แต่เก็บงำความรู้สึกเอาไว้ (เป็น 'รักข้างเดียว' ครั้งแรกในชีวิต) เมื่อจินกูตัดสินใจที่จะสารภาพความในใจกับเซยอง เขากลับพบว่า "ปาร์ก แจบอม" เพื่อนสนิทของเขาก็ชอบเซยองด้วยเช่นกัน



"คัง มินกู" นักเรียน ม.ปลาย วัย 19 ปี เป็นวัยรุ่นใจร้อนและนักกีฬายูโดที่ฝันอยากใช้โควต้านักกีฬายูโดในการเข้ารับทุนเรียนต่อมหาวิทยาลัย และทางเดียวที่จะบรรลุความฝันได้คือการคว้าเหรียญทอง แต่โชคร้ายที่ในระหว่างการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ มินกูเกิดท้องเสียกระทันหันแถมยังอึรดกางเกงขณะแข่งขันอีกด้วย เหตุการณ์ในครั้งนั้นไม่เพียงนำมาซึ่งความพ่ายแพ้และอับอายแต่ยังทำให้อันดับของเขาตกต่ำลง หลังได้พบสาวน้อย "ฮัน ซูอา" โดยบังเอิญบ่อยครั้ง มินกูก็คิดว่าพรหมลิขิตบันดาลให้ทั้งคู่มาพบกัน เขาจึงพยายามที่จะเข้าไปทำความรู้จักโดยไม่รู้ว่าประวัติของซูอานั้นไม่ธรรมดา และเธอก็ซุกซ่อนความลับบางอย่างเอาไว้




"คัง ดงกู" หนุ่มน้อยวัย 9 ปี เป็นนักแสดงเด็กที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์โฆษณาอาหารเพราะมีหน้าตาน่ารักน่าชัง แต่หลังจากออดิชั่นภาพยนตร์ไม่ผ่านเขาก็เริ่มรู้สึกเสียเซลฟ์ เพราะนอกจากจะแพ้นักแสดงเด็กหน้าใหม่นามว่า "โด มินจุน" แล้ว เขายังถูกผู้ปกครองของเด็กๆ ที่มาออดิชั่นนินทาว่าพอโตขึ้นแล้วหน้าตาดูไม่จืด แต่ที่แย่กว่าหน้าตาก็คือความสามารถด้านการแสดง (ดงกูไม่เคยรู้ตัวมาก่อนว่าตนเองไม่มีความสามารถด้านการแสดง) และนั่นก็ทำให้ดงกูอยู่ในช่วงขาลง เท่านั้นยังไม่พอ ดงกูยังถูกนักแสดงเด็กวัย 8 ปี "จาง แพคจี" ซึ่งแอบกิ๊กกันมากว่าสองปี 'หักอก' แถมเธอยังหันไปคบกับมินจุนอีกด้วย

* เนื้อหาโดย luvasianseries / ภาพจากทีวีเอ็น


นักแสดงนำ


คิม ยองกวาง
รับบท คัง จินกู (อายุ 29 ปี)
(คิม ยองกวาง เป็นนักแสดง/นายแบบระดับอินเตอร์ - เคยเดินแบบผลงานของดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง อเล็กซานเดอร์ แม็คควีน, วิเวียน เวสต์วูด, เอ็ทโทร ฯลฯ และเป็นนายแบบเอเชียคนแรกที่ได้ร่วมเดินแบบในงานแสดงแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ "ดิออร์ ออมม์" 



ยุก ซองแจ (สมาชิกวง BtoB)
รับบท คัง มินกู (อายุ 19 ปี)
(นักแสดง/นักร้อง/นักเต้น)



โอ จองเซ
รับบท กู กวางซู (อายุ 39 ปี)
(นักแสดง)



ชเว โรอุน
รับบท คัง ดงกู (อายุ 9 ปี)
(นักแสดงเด็กจากเรื่อง เพื่อนสนิทหักเหลี่ยมรัก, ตำนานกษัตริย์พิชิตบัลลังก์, รุ่นไหนหัวใจก็จะรัก (BIG), ซูแบคยัง จอมนางเจ้าบัลลังก์, ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ, ทอรักสีรุ้ง ฯลฯ)



คยอง ซูจิน
รับบท มา เซยอง
(นักแสดง)



ปาร์ก โชรง (สมาชิกวง A Pink)
รับบท ฮัน ซูอา
(นักแสดง/นักร้อง/นักแต่งเพลง)



ยู ดาอิน
รับบท จู ดาอิน
(นักแสดง)



ลี แชมี
รับบท จาง แพคจี
(นักแสดงเด็กจากเรื่อง ทอรักสีรุ้ง, 14 วัน ขอให้ฉันปกป้องหัวใจเธอ, อัศวินรัตติกาล ฯลฯ)



รวมคลิปตัวอย่าง/เพลงประกอบ จากทีวีเอ็นและซีเจ อีแอนด์เอ็ม



รวมคลิปเบื้องหลังจากทีวีเอ็น


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา