วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เรื่องย่อ สลับขั้วมาปิ๊งรัก (For You in Full Blossom)




กำกับ: ชอน กีซัง
เขียนบท: ลี ยองชอล
แนวละคร:  โรแมนติก, คอมเมดี้
จำนวนตอน: 16
ออกอากาศ:  เกาหลี - วันที่ 15 สิงหาคม 2555 - 4 ตุลาคม 2555 ทางเอสบีเอส
                  ไทย - ทุกวันจันทร์-พฤหัส เวลา 02.10 น. ทางช่อง 7 สี ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2558 - 8 ธันวาคม 2558

ละคร "สลับขั้วมาปิ๊งรัก (For You in Full Blossom หรือ To the Beautiful You)" ดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะเรื่อง "ฮานาซาการิ โนะ กิมิตาชิเอะ" (花ざかりの君たちへ) หรือเรียกสั้นๆ ว่า "ฮานากิมิ" ของนักเขียนและนักวาดการ์ตูนหญิงที่มีชื่อว่า "ฮิซายะ นากาโจ" ซึ่งตีพิมพ์ระหว่างปี พ.ศ.  2539-2547 และถูกนำมาสร้างเป็นละครแล้วสี่ครั้ง ครั้งแรกถูกดัดแปลงเป็นละครเวอร์ชั่นไต้หวัน ออกอากาศเมื่อปี พ.ศ. 2549 ครั้งสองและสามเป็นละครญี่ปุ่น ออกอากาศในปี พ.ศ. 2550 และ 2554 ตามลำดับ ส่วนครั้งล่าสุดคือเวอร์ชั่นละครเกาหลีที่ถูกนำมาฉายทางช่อง 7 สีนั่นเอง

* เนื้อหาโดย luvasianseries


เรื่องย่อ




“สลับขั้วมาปิ๊งรัก”  (For You in Full Blossom) ภาพยนตร์เกาหลีแนวน่ารักสดใสที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนและซีรีส์ยอดฮิตของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกของสองนักร้องชื่อดังขวัญใจวัยรุ่นอย่าง มินโฮ จากวง SHINEE รับบทเป็น คัง แทจุน หนุ่มหน้าตาดี ดีกรีนักกีฬามาดเท่ห์ และ ซอลลี่ จากวง F(X) รับบทเป็น กู เเจฮี สาวหน้าใสวัยช่างฝัน ร่วมด้วยเหล่านักแสดงวัยรุ่นชั้นนำของเกาหลีอย่าง ลี ฮยอนวู, คิม จีวอน, ซอ จุนยอง, คัง ฮานึล, ฮวาง ควางฮี นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กสาวเกาหลีที่อาศัยอยู่ที่อเมริกา แต่เธอกลับปลอมตัวเข้ามาอยู่ในโรงเรียนชายล้วน เพื่อที่จะหาโอกาสได้ใกล้ชิดกับนักกีฬาที่เธอแอบชอบ เธอจึงต้องสลัดคราบสาวน้อยวัยใสกลายมาเป็นหนุ่มน้อยน่ารัก และนำมาซึ่งความสับสนอลเวงมากมาย เรื่องราวจะสนุกและสดใสขนาดไหน ความรักของเธอและเขาจะลงเอยเช่นไร  ติดตามชมได้ในทุกคืนวันจันทร์-พฤหัส เวลา 02.10 น. ทาง ช่อง7สี

"กู เเจฮี" สาวน้อยช่างฝันที่มีความคลั่งไคล้ "คัง แทจุน" นักกีฬากระโดดสูงสุดหล่อมากความสามารถในโรงเรียนชายล้วน เขาเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เธอตัดสินใจปลอมตัวเป็นผู้ชายเข้ามาอยู่ในโรงเรียนแห่งนี้ วันแรกในโรงเรียน กู เเจฮี ได้พบกับ คัง แทจุน เป็นครั้งแรก แต่ความโชคดีของเธอไม่เพียงแค่ได้เรียนหนังสือห้องเดียวกับ คัง แทจุน เท่านั้น เธอยังได้เป็นเพื่อนร่วมห้องในหอพักเดียวกับ คัง แทจุน อีกด้วย




ด้วยความใกล้ชิดนี้เองทำให้เธอตื่นเต้นและเผลอเปิดเผยความในใจต่อ คัง แทจุน ด้วยความชื่นชม แต่ คัง แทจุน กลับคิดว่าเธอเป็นเกย์เขาจึงทำตัวเย็นชาใส่เธอ จากเหตุการณ์นี้เองทำให้ชายหนุ่มเพื่อนนักเรียนอีกคนเกิดความสนใจในตัวเธอ มิตรภาพของพวกเขาทั้ง 3 คนจึงได้เริ่มต้นขึ้น แต่แล้วกลับมีเรื่องที่ทำให้เธอผิดหวังเมื่อได้รู้ความจริงว่า คัง แทจุน ตัดสินใจเลิกเล่นกีฬาที่เขารักถึงแม้ว่าจะยังคงอยากเล่นมันอยู่ก็ตาม เธอจึงพยายามทำทุกทางให้เขากลับมาเล่นกีฬาอีกครั้ง

ความสัมพันธ์ของพวกเขาดูเหมือนกำลังไปได้ดี หากไม่เกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้น เมื่อความแตก คัง แทจุน จึงรู้ความจริง เรื่อง กู เเจฮี เป็นผู้หญิงปลอมตัวเข้ามา เขาจะทำอย่างไร กู เเจฮี จะสามารถอยู่ในโรงเรียนนี้ต่อได้หรือไม่ และเรื่องราวความรักของเขาและเธอจะลงเอยเช่นไร ร่วมเอาใจช่วยพวกเขาและเธอได้ใน “สลับขั้วมาปิ๊งรัก” (For You in Full Blossom)

* เนื้อหาจาก ช่อง 7


นักแสดงนำ


ชเว ซอลลี่ (วง f(x))
รับบท กู แจฮี



 มินโฮ (วง SHINee)
รับบท คัง แทจุน



ลี ฮยอนวู
รับบท ชา อึนกยอล



คิม จีวอน
รับบท ซอล ฮันนา



คัง ฮานึล
รับบท จู จีชอล



ฮวาง ควางฮี (วง ZE:A)
รับบท ซง จงมิน



ซอ จุนยอง
รับบท ฮา ซึงรี




คลิปตัวอย่างและเพลงประกอบจาก เอสบีเอสนาว / เอสเอ็มทาวน์



รวมคลิปเบื้องหลังจาก เอสเอ็มทาวน์


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

1 ความคิดเห็น:

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา