วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เรื่องย่อ รักฉบับใหม่...หัวใจ 4 ดวง (Boys Over Flowers)




กำกับ: ชอน กีซัง
เขียนบท: ยุน จีรยอน
แนวละคร: โรแมนติก, คอมเมดี้
จำนวนตอน: 25
ออกอากาศ: เกาหลี - 5 มกราคม 2552 - 31 มีนาคม 2552 ทางเคบีเอส2
                  ไทย - (รีรัน) ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 03.10 น. ทางช่อง 7 สี  ตั้งแต่ 31 ธันวาคม 2558 - เช้าวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2559  (ออกอากาศครั้งแรก วันที่ 13 ตุลาคม 2554) 

ละคร "รักฉบับใหม่...หัวใจ 4 ดวง (Boys Over Flowers)" ดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะเรื่อง "ฮานะ โยริ ดังโงะ (花より男子)" ที่แต่งและวาดภาพลายเส้นโดย "โยโกะ คามิโอะ" ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 5 ที่ถูกนำมาดัดแปลงเป็นละคร โดยก่อนหน้านี้ได้ถูกดัดแปลงเป็นละครไต้หวัน "รักใสใสหัวใจ 4 ดวง (F4 Meteor Garden)" ภาค 1-2 ตามด้วยละครญี่ปุ่น "รักใสหัวใจเกินร้อย (Hana Yori Dango)" ภาค 1-2


เรื่องย่อ



ชินฮวากรุ๊ป เป็นตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศเกาหลี ดำเนินการด้านธุรกิจมากมาย ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า รถยนต์ โทรคมนาคม และหนึ่งในธุรกิจเหล่านั้นคือ โรงเรียนชินฮวา โรงเรียนแห่งแรกที่ได้รับการสนับสนุนจากประธานาธิบดี ผู้ที่เชื่อว่าระบบเศรษฐกิจเป็นสิ่งสำคัญมากกว่าระบบการศึกษาโรงเรียนแห่งนี้ไม่ได้สร้างให้คนธรรมดาทั่วไป แต่เป็นแหล่งรวมบรรดาลูกหลานนักธุรกิจและมหาเศรษฐีระดับแนวหน้าของประเทศไว้มากมาย และถ้าหากใครที่ได้เข้าเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ ถือได้ว่าเป็นการปูทางสำหรับอนาคตได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ชื่อเสียงของโรงเรียนชินฮวา โด่งดังไปทั่วประเทศ โดยเฉพาะ 4 หนุ่มแก๊ง “ฟลาวเวอร์โฟร์” (F4) ซึ่งเป็นกลุ่มนักเรียนชายที่มีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่นๆ ประกอบไปด้วย "กู จุนเพียว" หัวหน้ากลุ่ม ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของกลุ่มธุรกิจชินฮวากรุ๊ป "ยุน จีฮู" หนุ่มมาดขรึมเจ้าเสน่ห์หลานชายอดีตประธานาธิบดี "โซ อีจอง" หนุ่มเพลย์บอยทายาทตระกูลศิลปินชื่อดัง และ "ซอง ยูบิน" ลูกชายกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ผู้ทรงอิทธิพล




สิ่งที่ทำให้ทุกคนเกรงกลัวแก๊งเอฟโฟร์ เนื่องจากพวกเขามักแสดงอำนาจด้วยการนำกระดาษแดงเขียนข้อความว่า “จาก เอฟโฟร์” หรือที่เรียกกันว่า “ใบแดง” ไปติดที่ตู้ล็อกเกอร์ของคนที่บังอาจต่อต้านพวกเขา หากใครได้ใบแดงจะถูกเพื่อนนักเรียนรุมกลั่นแกล้งจนต้องลาออกไปในที่สุด แต่ในบรรดานักเรียนสุดไฮโซของโรงเรียนชินฮวา ยังมี กึม จันดี เด็กสาวชาวบ้านธรรมดาที่ประกาศตัวเป็นปรปักษ์ต่อแก๊งเอฟโฟร์อย่างเต็มที่ เพราะเอือมระอาต่อพฤติกรรมของพวกเขา รวมถึงเบื่อหน่ายสภาพ แวดล้อมสุดหรูที่แตกต่างจากชีวิตความเป็นอยู่ของเธออย่างสิ้นเชิง

กึม จันดี เป็นเพียงเด็กที่มีฐานะยากจนแต่เป็นคนร่าเริงสดใส พ่อและแม่ประกอบอาชีพซักแห้งเสื้อผ้า ที่เธอสามารถเข้ามาเรียนในโรงเรียนแห่งนี้ได้ เพราะเคยช่วยเหลือเพื่อนนักเรียนที่กำลังจะฆ่าตัวตาย ทางโรงเรียนจึงมอบทุนการศึกษาให้เธอได้เข้ามาเรียนที่นี่

กึม จันดี เฝ้ามองเหล่าเด็กนักเรียนที่ถูกแก๊งเอฟโฟร์ทำร้าย เธอมักจะข่มความไม่พอใจของตัวเองด้วยการวิ่งขึ้นไปที่ดาดฟ้าของโรงเรียนแล้วร้องตะโกนออกมาอย่างสุดเสียง เพื่อระบายความอัดอั้น ตันใจและความไร้สาระของระบบในโรงเรียนแห่งนี้อยู่เสมอ โดยหารู้ไม่ว่า ยุน จีฮู เฝ้ามองเธออยู่ เพราะเขามักไปแอบงีบหลับอยู่ในบริเวณนั้นเป็นประจำ




วันหนึ่งเพื่อนนักเรียนหญิงผู้โชคร้ายเกิดทำไอศกรีมหกใส่ กู จุนเพียว เมื่อเห็นเพื่อนกำลังจะถูกแก๊งเอฟโฟร์เล่นงาน กึม จันดี จึงยื่นมือเข้าช่วยเหลือ หลังจากนั้นเธอได้รับใบแดงจากแก๊งเอฟโฟร์ และถูกทุกคนในโรงเรียนกลั่นแกล้ง แต่ กึม จันดี ยังยืนหยัดต่อสู้ พร้อมทั้งประกาศว่าไม่กลัวพวกเขาแม้ แต่น้อย ในระหว่างนี้มี ยุน จีฮู เพียงคนเดียวที่คอยช่วยเหลือ กึม จันดี รู้สึกประทับใจที่ ยุน จีฮู เป็นคนไม่โอ้อวด ต่างจากสมาชิกแก๊งเอฟโฟร์คนอื่นๆ ทำให้เธอกับเขาเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น ในทางตรงกันข้าม กึม จันดี กลับกลายเป็นคู่ปรับตัวฉกาจของ กู จุนเพียว แต่ด้วยความที่ต้องเผชิญหน้ากันหลายครั้ง กลับเป็นเหตุให้ กู จุนเพียว เริ่มรู้สึกมีใจให้กับ กึม จันดี อย่างไม่รู้ตัว เขาคิดว่าเธอไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต และเป็นหญิงสาวคนแรกที่สามารถต่อต้านอำนาจของแก๊งเอฟโฟร์ได้ 

กู จุนเพียว พยายามสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับ กึม จันดี โดยมีเหล่าสมาชิกเอฟโฟร์คอยเอาใจช่วย แต่ กึม จันดี กลับเริ่มมีใจให้ ยุน จีฮู ถึงแม้จะรู้ว่าเขามอบหัวใจให้หญิงอื่นไปแล้วก็ตาม ดูเหมือนว่ารักครั้งนี้ของเทพบุตรอย่าง กู จุนเพียว จะมีอุปสรรคมากมายเหลือเกิน เขาจะสามารถพิชิตใจสาวน้อยธรรมดาที่แสนจะน่ารักคนนี้ได้หรือไม่ ติดตามชมได้ใน “รักฉบับใหม่...หัวใจ 4 ดวง” (Boys Over Flowers) โปรแกรมเด็ดภาคดึก ทุกคืนวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 03.10 น. เริ่มตอนแรก 30 ธันวาคม 2558

* ข้อมูลจาก ช่อง 7


นักแสดงนำ



คู ฮเยซอน
รับบท กึม จันดี



ลี มินโฮ
รับบท กู จุนเพียว



คิม ฮยอนจุง
รับบท ยุน จีฮู



คิมบอม
รับบท โซ อีจอง



คิมจุน
รับบท ซอง ยูบิน



คิม โซอึน
รับบท ชู กาอึล





รวมคลิปตัวอย่างและเพลงประกอบ



รวมคลิปเบื้องหลัง


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา