วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2559

เรื่องย่อ I Need Romance 3




กำกับ: ชาง ยองอู
เขียนบท: จอง ฮยอนจอง
แนวละคร: โรแมนติก, คอมเมดี้
จำนวนตอน: 16
ออกอากาศ: เกาหลี - 13 มกราคม 2557 - 4 มีนาคม 2557 ทางทีวีเอ็น
                     ไทย - ทุกวันเสาร์ เวลา 00.30–01.30 น. ทางเวิร์คพอยท์ทีวี เริ่มวันที่ 26 ธันวาคม 2558

เรื่องย่อ




ละคร "I Need Romance 3" เป็นซีซั่นล่าสุดของละครกระแสแรงชุด "I Need Romance" โดยซีซั่นแรกออกอากาศเมื่อปี 2011 ส่วนซีซั่นที่สองออกอากาศเมื่อปี 2012 ซึ่งในแต่ละซีซั่นจะมีนักแสดงและตัวละครที่แตกต่างกัน สำหรับซีซั่นที่สาม หรือ "I Need Romance 3" นี้กล่าวถึงเรื่องราวของพนักงานสาวในบริษัทโฮมช้อปปิ้ง (ขายสินค้าผ่านหน้าจอทีวีในช่องโฮมช้อปปิ้ง) โดยตีแผ่สภาพความเป็นจริงของสังคมคนทำงานในเกาหลี ทั้งในแง่ของมิตรภาพ ความรัก และการชิงดีชิงเด่นในที่ทำงาน

"ชิน จูยอน" สาวออฟฟิศวัย 33 ปี เป็นหัวหน้าฝ่ายการตลาดสินค้าแฟชั่นของช่องโฮมช้อปปิ้ง เธอสร้างเกราะป้องกันตัวเองด้วยการทำตัวเป็นหญิงแกร่ง เพื่อให้สามารถต่อกรกับปัญหาและประสบความสำเร็จในด้านหน้าที่การงาน หลังผิดหวังในความรักแบบซ้ำซากเธอก็แทบหมดศรัทธาในความรักและไม่เชื่อว่ารักแท้มีอยู่จริง แต่สุดท้ายเธอก็ต้องเผชิญกับรักสามเส้าเพราะต้องเข้าไปพัวพันกับสองหนุ่มที่แตกต่างกันแบบสุดขั้ว

"จูวาน" นักแต่งเพลงวัย 26 ปี เป็นชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตแบบชิลๆ เขาเติบโตที่เมืองนอกและเพิ่งเดินทางกลับเกาหลีหลังจากบ้านเกิดเมืองนอนไปนานถึง 17 ปี นับตั้งแต่ลืมตาดูโลกจนอายุได้ 9 ขวบ จูวานก็อยู่ภายใต้การดูแลของเพื่อนแม่และลูกสาวของเธอ (จูยอน) จูวานในความทรงจำของจูยอนจึงเป็นเพียงเด็กน้อยที่แม่ชอบบังคับให้เธอคอยดูแลและเล่นด้วยในยามที่แม่ของเธอไม่ว่าง ขณะที่ความทรงจำในวัยเด็กของจูวานล้วนเต็มเป็นด้วยเรื่องราวดีๆ ระหว่างเขากับจูยอน เมื่อกลับมาพบกันอีกครั้งจูวานซึ่งยึดมั่นในรักแท้จึงคิดที่จะช่วยเยียวยาและรักษาหัวใจอันด้านชาให้จูยอน

"คัง แทยุน" รุ่นพี่ที่บริษัทและที่พึ่งทางใจของจูยอน เป็นชายหนุ่มวัย 36 ปี ที่บ้างานและชอบความสมบูรณ์แบบ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายแล้วเขาจึงทำได้ทุกอย่าง เขาเป็นคนสุภาพอ่อนโยน ถูกอบรมเลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี แต่หลังถูกแฟนสาวหักอกเขาก็หมดศรัทธาในความรัก




"โอ เซรยอง" อดีตนางแบบวัย 32 ปีที่ผันตัวมาเป็นสไตลิสต์ และเป็นคู่ปรับตัวฉกาจในเรื่องงานของจูยอน เธอเป็นคนเปิดเผย จริงใจ และซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตนเอง แม้จะเป็นสาวเนื้อหอมที่มีหนุ่มๆ รุมตอมเพียบนับตั้งแต่สมัยยังเรียนชั้นมัธยม แต่ชายเดียวที่เธอมีใจให้คือแทยุน และเธอก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะดึงตัวเขากลับคืนมา

ส่วน "ลี มินจอง",  "ชอง ฮีแจ" และ "ลี อูยอง" เป็นเพื่อนร่วมงานและเพื่อนสนิทของจูยอน...

"ลี มินจอง" เป็นสาวมั่นวัย 36 ปี ที่ชอบมีความสัมพันธ์กับชายหนุ่มแบบชั่วคราวและไม่ผูกมัด เธอจึงถึงกับสติแตกเมื่อพบว่า "อัน มินซอก" คู่ขาของเธอบังเอิญย้ายมาอยู่ห้องข้างๆ  แถมเธอยังตั้งท้องกับเขาอีกด้วย

"ชอง ฮีแจ" น้องเล็กวัย 25 ปี กำลังรัดเข็มขัดและเก็บเงินเพื่อสร้างอนาคตกับแฟนหนุ่มที่คบหากับมานาน (แฟนของเธอกำลังเรียนกวดวิชาเพื่อเตรียมสอบข้าราชการเลยไม่ได้ทำงาน) แต่การประหยัดมากเกินไปกลับทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มสะดุด

ส่วน "ลี อูยอง" เป็นชายหนุ่มเพียงคนเดียวในกลุ่ม เขาอายุ 29 ปี ถึงตัวจะเป็นชายแต่เขาก็มีอะไรหลายอย่างคล้ายผู้หญิง  เพราะถูกแม่เลี้ยงดูอย่างใกล้ชิดทั้งยังเติบโตท่ามกล่างเหล่าพี่สาว เขามักคอยอยู่เคียงข้างฮีแจ พยายามผลักดันให้เธอแสวงหาประสบการณ์ใหม่ๆ และยังคอยเตือนไม่ให้ฮีแจกดดันตัวเองมากเกินไปอีกด้วย

* เนื้อหาโดย luvasianseries


นักแสดงนำ


คิม โซยอน
รับบท ชิน จูยอน



ซองจุน
รับบท จูวาน / อัลเลน จู



นัม กุงมิน
รับบท คัง แทยุน



วัง จีวอน
รับบท โอ เซรยอง



ปาร์ค ฮโยจู
รับบท ลี มินจอง



ยุน ซึงอา
รับบท ชอง ฮีแจ



 ปาร์ค ยูฮวาน
รับบท ลี อูยอง





รวมทีเซอร์และตัวอย่างจาก ทีวีเอ็น



รวมคลิปเบื้องหลัง


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา