วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เรื่องย่อ 12 เหรียญทองคะนองฤทธิ์ (Twelve Deadly Coins)




กำกับ: โหยวต๋าจื้อ (แพทริค โหยว - ชาวฮ่องกง), หลี่หงอวี่
เขียนบท: เหวยซิน, กุ้ยตงหมิง
แนวละคร: แอ็คชั่น, ศิลปะการต่อสู้
จำนวนตอน: 32
ออกอากาศ: จีน - 22 กรกฎาคม 2557 ทางเซินเจิ้นทีวี
                 ไทย - ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00-15.00 น. ทางโมโน29 ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2559 - 18 พฤษภาคม 2559

ละคร "12 เหรียญทองคะนองฤทธิ์ (Twelve Deadly Coins)" ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเรื่องเดียวกันที่ประพันธ์โดยนักเขียนชื่อดังในสมัยศตวรรษที่ 20 นามว่า "กงไป๋อวี่" เป็นละครโทรทัศน์เรื่องแรกของจีนที่ถูกถ่ายทำด้วยระบบสามมิติ

เรื่องย่อ




หลังจากราชวงศ์ชิงล่มสลาย แผ่นดินมังกรจึงเริ่มเข้าสู่ยุคสาธารณรัฐจีน รถไฟและเรือเข้ามามีบทบาทในการคมนาคมขนส่ง ส่งผลให้สำนักคุ้มกันสินค้ามากมายพากันปิดตัวลง สำนักที่ยังสามารถยืนหยัดอยู่ได้คือ สำนักคุ้มกันอันผิงที่มี "อี๋เจี้ยนผิง" ดำรงตำแหน่งเป็นเจ้าสำนัก ในยุทธภพต่างร่ำลือกันว่ามีดบินสิบสองเหรียญทอง ศาสตราวุธประจำตระกูลอี๋มีอานุภาพร้ายกาจจนไร้คู่ต่อกรทำให้สำนักคุ้มกันอันผิงนั้นมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วแผ่นดิน

ทางด้าน "หลิ่วจ้าวหง" หัวหน้ากรมตำรวจสงสัยว่าสำนักคุ้มกันอันผิงซุกซ่อนตัวคนร้ายของทางการ หลิ่วจ้าวหง ต้องการที่จะไขคดีจึงวางอุบายลอบทำร้ายสหายรักของอี๋เจี้ยนผิง ด้วยเหตุนี้ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่ถึงจุดแตกหักจนถึงขั้นต้องต่อสู้กัน อี๋เจี้ยนผิงใช้มีดบินเหรียญทองปลิดชีวิตของหลิ่วจ้าวหงจนถึงแก่ความตาย เมื่อ "หลิ่วหานหยุน" ทราบข่าวว่าบิดาบังเกิดเกล้าถูกสังหาร เขาต้องการที่จะล้างแค้นจึงแฝงตัวเข้าไปเป็นศิษย์ของสำนักคุ้มกันอันผิงเพื่อหมายที่จะหาโอกาสลงมือลอบสังหารอี๋เจี้ยนผิง




เตรียมพบกับเรื่องราวบุญคุณความแค้นที่ชักนำไปสู่การต่อสู้ด้วยเคล็ดวิชาของยอดศาสตราวุธใน "12 เหรียญทองคะนองฤทธิ์ (Twelve Deadly Coins)" ทางโมโน29

* ข้อมูลโดย โมโน29


นักแสดงนำ


เฉินเจี้ยนฟง 
รับบท หยางหัว / หลิ่วหานอวิ๋น
(นักแสดง / นักร้อง ชาวฮ่องกง)



หยวนเปียว 
รับบท อวี๋เจี้ยนผิง
(นักแสดง / โปรดิวเซอร์ ชาวฮ่องกง)



เถาซินหรัน
รับบท อวี๋เหยียนชิง
(นักแสดงชาวจีน)



 

เซี่ยฮัว
รับบท หวงเชียนฮุ่ย
(นักแสดง ชาวจีน)


 

หร่วนเหว่ยจิง
รับบท เฉิงเย่ว์
(นักแสดง ชาวจีน)


 

หลูซิงอวี่
รับบท ซีเยวี๋ยนซื่อปิน
(นักแสดง ชาวจีน)





*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา