วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

เรื่องย่อ รักพลิกล็อกของนายหน้าหวาน (Bel Ami)




กำกับ: ชอง จองฮวา, ลี แจซัง,  ชิน ยงฮวี, ยูน ซังโฮ
เขียนบท: ยู ยองอา
แนวละคร: โรแมนติก, คอมเมดี้, เมโลดราม่า, ครอบครัว  
จำนวนตอน: 16
ออกอากาศ: เกาหลี - 20 พฤศจิกายน 2556 - 9 มกราคม 2557 ทางเคบีเอส2
                  ไทย - ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 02.10 น. ทางช่อง 7 สี ตั้งแต่คืนวันที่ 21 เมษายน 2559 - 31 พฤษภาคม 2559

ละคร "รักพลิกล็อกของนายหน้าหวาน (Bel Ami)" ดัดแปลงมาจากการ์ตูนเรื่อง "예쁜 남자 (Pretty Man)" ของนักเขียนการ์ตูนหญิง "ชอน กเยยอง"  เนื้อหากล่าวถึง "ทกโก มาเท" ชายหนุ่มที่รู้ตัวว่าตนเองหล่อขั้นเทพจึงใช้รูปร่างหน้าตาเป็นอาวุธด้วยการหว่านเสน่ห์ใส่เหล่าบรรดาเศรษฐีนีที่มีความเพียบพร้อมและมั่งคั่งเป็นอันดับต้นๆ ของเกาหลีใต้เพื่อให้ได้สิ่งที่ตนต้องการ (และคนที่รวยระดับนี้ก็มีเพียง 1% ของประชากรทั้งหมดในประเทศเท่านั้น) แต่หลังจากเข้าไปเกี่ยวพันกับผู้หญิงถึงสิบคน  เขาก็เริ่มเรียนรู้และตระหนักได้ว่าอะไรคือสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตและใครคือผู้หญิงที่ใช่สำหรับเขา

เรื่องย่อ




ช่อง 7 สี ขอนำคุณผู้ชมไปพบกับเรื่องราวความรักวุ่นๆ ของหนุ่มหน้าหวาน มากเสน่ห์ ที่สาวๆ ต่างห้อมล้อมและหลงไหล รวมถึงเธอ......สาวน้อยข้างบ้านนิสัยดี ที่คอยรักและห่วงใย ดูแลเอาใจใส่เขาตลอดมา สุดท้ายแล้วสาวน้อยบ้านๆ สุดแสนธรรมดาอย่างเธอ จะสามารถพลิกล็อกเอาชนะหัวใจของนายหน้าหวานได้หรือไม่มาร่วมลุ้นเรื่องราวหัวใจของพวกเขาไปพร้อมๆ กันใน “รักพลิกล็อกของนายหน้าหวาน” (BEL AMI)




เรื่องราวความรักอันแสนพลิกล็อกของหนุ่มหน้าหวานกับสาวข้างบ้านแสนซื่อ นำแสดงโดย พระเอกหนุ่มหน้าหวาน "จาง กึนซอก" ที่เคยฝากผลงานยอดนิยมไว้กับซีรีส์ชื่อดังทางช่อง 7 สี อย่าง “Love Rain รักเธอไม่รู้ลืม”  และ "หล่อน่ารักกับซูเปอร์สตาร์น่าเลิฟ (You' re Beautiful)" ที่จะกลับมาสร้างรอยยิ้มละลายหัวใจสาวๆ กันอีกครั้ง กับบทบาทของ "ทกโก มาเท" หนุ่มหน้าหวาน ผู้เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน หว่านเสน่ห์ให้กับสาวๆ ไปทั่ว เขาสามารถทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่เขาต้องการ โดยใช้รูปร่างหน้าตาอันหล่อเหลาของเขาเป็นเครื่องมือ ก่อนที่แม่ของเขาจะเสีย แม่ไม่ได้บอกอะไรเกี่ยวกับพ่อของเขาเลยว่าที่แท้พ่อของเขาเป็นคนมีเงิน มาเทจึงพยายามสืบหาพ่อของเขาด้วยตนเอง โดยมี "ฮง ยูรา" เศรษฐีสาวแสนสวยคอยเป็นที่ปรึกษาในการใช้ชีวิต




ฮง ยูรา พยายามให้ มาเท ใช้ชีวิตด้วยตนเอง โดยไม่ต้องพึ่งพาใครๆ มาเทจึงทดลองใช้ชีวิตด้วยตนเอง แต่ชีวิตของเขาก็ยังไม่พ้นต้องเกี่ยวพันกับผู้หญิงเป็นประจำอยู่ดี โดยคราวนี้มีผู้หญิงที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเขาถึง 10 คน ซึ่งแต่ละคนต่างมีความสำเร็จและมีรูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่างกันไป ทำให้มาเทได้ค้นพบและเรียนรู้การทำงานในรูปแบบต่างๆ รวมทั้ง "คิม โบทง" (แปลว่า "ธรรมดา") ซึ่งเป็นสาวน้อยคนสุดท้ายที่อยู่ข้างกาย มาเทมาโดยตลอด และเป็นคนที่คอยช่วยให้มาเทผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ทั้งยังช่วยให้มาเทได้พบพ่อของเขาอีกด้วย ด้วยความน่ารักของโบทงจึงทำให้ "ชเว เดวิด" นักธุรกิจหนุ่มคนเก่ง หลงในความน่ารักและเสน่ห์อันไร้เดียงสาของเธอ คอยให้ความช่วยเหลือ และขัดขวางความรักของเธอกับมาเท




สุดท้ายแล้วความรักของมาเท จะพลิกล็อกและลงเอยกับใคร มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันใน “รักพลิกล็อกของนายหน้าหวาน” (Bel Ami) ในภาพยนตร์ชุดรอบดึกทางช่อง 7 สี

* ข้อมูลจาก ช่อง 7  / ภาพ:  เคบีเอส

นักแสดงนำ


จาง กึนซอก
รับบท ทกโก มาเท



ไอยู
รับบท คิม โบทง 



ลี ชังอู
รับบท เดวิด ชเว



ฮัน แชยอง
รับบท ฮง ยูรา





*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา