วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เรื่องย่อ รักป่วน วิญญาณหลอน (Master's Sun)




กำกับ: ชินฮยอก
เขียนบท: สองพี่น้องนักเขียนบท (ฮง ซิสเตอร์ส) -  ฮง จองอึน, ฮง มีรัน
แนวละคร: สยองขวัญ, แฟนตาซี, โรแมนติก, คอมเมดี้
จำนวนตอน: 17
ออกอากาศ: เกาหลี - 7 สิงหาคม 2556 - 3 ตุลาคม 2556 ทางเอสบีเอส
                        ไทย - ทุกวันศุกร์ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7 สี ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม 2559 - 7 ตุลาคม 2559

 เรื่องย่อ



เมื่อเธอคือหญิงสาวจอมเพี้ยนที่สัมผัสวิญญาณเฮี้ยนๆ ได้ตลอดเวลา เขาจึงต้องรับอาสาสลัดภาพซีอีโอแสนเย็นชา มาเป็นหลุมหลบภัยให้กับเธอ ใน "รักป่วน วิญญาณหลอน (Master's Sun) "ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ปนสยองขวัญเรื่องเยี่ยม ที่ช่อง 7 สี จัดเพื่อเอาใจคุณผู้ชมเป็นพิเศษ ในเวลาใหม่ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 23.10 น.

นำขบวนความฟินกันอย่างต่อเนื่องอีกครั้งกับผลงานของ "โซ จีซบ"  พระเอกหนุ่มแสนเซ็กซี่ ที่เพิ่งฝากผลงานเรียกรอยยิ้มไว้กับซีรีส์ "ไม่อ้วนเอาเท่าไร (Oh My Venus)" กับครั้งนี้ในบทบาทของ "จู จุงวอน" เจ้าของห้างสรรพสินค้าหนุ่มหน้าตาดี จอมเขี้ยว ที่อยู่ดีๆ ต้องมาเป็นเสมือนหลุมหลบภัยให้กับเธอ "แท กงชิล" สาวจอมเพี้ยนที่หลังจากประสบอุบัติเหตุเธอต้องพบเจอแต่เหล่าวิญญาณหลอนที่ต้องการมาสื่อสารและต้องการให้เธอช่วยโดยไม่ได้รับเชิญ นำแสดงโดย "กง เฮียวจิน" นักแสดงสาวเจ้าบทบาท ที่ครั้งนี้จะขอมากระชากใจหนุ่มหล่อแสนงี่เง่า ให้ต้องเผลอใจมาตกหลุมรักเธอโดยไม่รู้ตัว ร่วมด้วยนักแสดงที่จะมาร่วมสร้างสีสันและความสนุกสนานอย่าง ซอ อินกุก,  คิม ยูริ และ ฮัน โบรึม มาร่วมสัมผัสความหลอน ความรั่ว และความฟิน ของพวกเขาไปด้วยกันใน รักป่วน วิญญาณหลอน (Master's Sun)




หลังจาก "แท กงชิล" ประสบอุบัติเหตุ เธอกลับมีสัมผัสพิเศษในการมองเห็นวิญญาณซึ่งวิญญาณส่วนใหญ่จะพยายามติดตามขอความช่วยเหลือจากเธอ และมาปรากฏตัวในรูปแบบที่ไม่น่าชมสักเท่าไหร่ เพื่อให้เธอช่วยจัดการติดต่อกับญาติพี่น้องและช่วยสะสางเรื่องราวที่ยังค้างคาใจของพวกเขา วันหนึ่งหลังจากที่ แท กงชิล ได้ไปช่วยวิญญาณของป้าคนหนึ่งที่เสียชีวิต แต่ยังคงห่วงลูกหลาน จึงให้เธอนำเงินที่ซ่อนไว้ไปให้ลูกของเธอ หลังจากเธอทำภารกิจนี้สำเร็จ ขณะนั้นฝนตกลงมาอย่างหนัก เธอจึงพยายามโบกรถเพื่อขออาศัยกลับบ้าน โดยไม่รู้ว่ารถคันนั้นเป็นรถของ "จู จุงวอน"  ซีอีโอหนุ่ม เจ้าของห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่สุดแสนจะเห็นแก่ตัวและไม่เคยเชื่อเรื่องลี้ลับ เขาได้พบกับ แท กงชิล ที่ยืนโบกรถอยู่ท่ามกลางสายฝน พอรถจอด เธอก็พรวดพราดขึ้นรถ โดยมีสภาพที่ดูไม่ได้แถมยังพูดจาแปลกๆ เกี่ยวกับสิ่งลึกลับอีกด้วย จู จุงวอน จึงหาโอกาสปล่อยเธอทิ้งไว้กลางทาง

วันหนึ่งมีอดีตนักฟุตบอลและดาราหนุ่มชื่อดังตั้งใจจะมาจัดงานแต่งที่ห้างของ จู จุงวอน เขายินดีเป็นอย่างมากเพราะถือโอกาสโฆษณาห้างสรรพสินค้าของเขาไปในตัว แต่ดาราหนุ่มคนนี้กลับมีวิญญาณที่คอยติดตามและพยายามจะบอกอะไรบางอย่างกับเขาผ่านทาง แท กงชิล เธอจึงพยายามสื่อสารและทำให้ดาราคนนั้นได้พบกับของชิ้นสุดท้ายที่แฟนเก่าของเขาฝากไว้ จนเป็นเหตุทำให้เขาต้องล้มเลิกงานแต่งงาน อีกทั้งยังทำให้ แท กงชิล ได้รู้เรื่องราวของอดีตแฟนเก่าของ จู จุงวอน จนทำให้ จู จุงวอน แปลกใจว่าเธอรู้เรื่องราวในอดีตของเขาได้อย่างไร




ต่อมา ห้างสรรพสินค้าของ จู จุงวอน เกิดเรื่องราวร่ำลือกันว่ามีการถ่ายภาพติดวิญญาณ ที่บริเวณน้ำพุกลางห้าง จนทำให้เกิดเสียงร่ำลือว่าที่ห้างของเขามีผี และร่ำลือกันไปจนถึงเรื่องราวของ จู จุงวอน ในอดีตเมื่อ 15 ปีก่อน กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงวัยรุ่นของเขากับสาวน้อยคนหนึ่งที่ชื่อ ชา ฮีจู โดย ชา ฮีจู และจู จุงวอน ถูกลักพาตัวไป แต่ในที่สุด ชา ฮีจู กลับต้องมาตายไปเพียงคนเดียว จึงเกิดข้อสงสัยว่าทำไม จู จุงวอน ถึงไม่เป็นอะไร แถมยังหาสาเหตุการตายไม่พบจนยังเป็นปริศนามาจนถึงทุกวันนี้ แท กงชิล ได้เห็นวิณญาณของ ชา ฮีจู ที่พยายาม จะบอกอะไรบางอย่างกับ จู จุงวอน แต่เรื่องราวเหล่านั้นยังคงเป็นปริศนาอยู่ว่าแท้ที่จริงแล้ว มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่

เหล่าวิญญาณทั้งหลาย พยายามสื่อสารกับ แท กงชิล ในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะมาในแบบดีๆ หรือมาแบบแย่ๆ ก็ตาม แต่ไม่ว่าเวลาใดที่เธอได้อยู่ใกล้ชิดกับ จู จุงวอน วิญญาณทั้งหลายเหล่านั้นจะไม่สามารถเข้าใกล้เธอได้เลย เขาจึงเปรียบเสมือนหลุมหลบภัยที่แสนอบอุ่นและแสนปลอดภัยให้กับเธอ อีกทั้งพักหลังเขาเองก็ยื่นมือเข้ามาช่วย แท กงชิล ในหลายๆ ครั้งอีกด้วยเช่นกัน




ทั้งคู่เริ่มทำข้อตกลงร่วมกัน จู จุงวอน ทำข้อตกลงกับ แท กงชิล ให้เธออยู่ใกล้ๆ และให้ช่วยสื่อสารกับวิญญาณของ ชา ฮีจู เพื่อสืบรู้ให้ได้ว่าเงินก้อนใหญ่จากการลักพาตัวเขาเมื่อ 15 ปีที่แล้วหายไปไหน โดยแลกกับการที่ให้ แท กงชิล เข้าใกล้เพื่อเป็นหลุมหลบภัยให้กับเธอ แท กงชิล จึงได้อยู่ใกล้ชิด จู จุงวอน มากขึ้นจนความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มก่อตัวขึ้นเรื่อย ความรักป่วนๆ ของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร เรื่องราวปริศนาที่รอคำตอบมานานกว่า 15 ปี จะเปิดเผยได้หรือไม่ อย่าลืมติดตามไปพร้อมๆ กันใน รักป่วน วิญญาณหลอน (Master's Sun)

* ข้อมูลจาก ช่อง 7


นักแสดงนำ


โซ จีซบ 
รับบท จู จุงวอน



กง ฮโยจิน
รับบท แท กงชิล



 ซอ อินกุก
รับบท คังอู



คิม ยูรี
รับบท แท อีรยอง



รวมคลิปตัวอย่างจาก เอสบีเอสนาว / เพลงประกอบจาก 1theK (원더케이)


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา