วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เรื่องย่อ ลูกผู้ชายต้องสู้ (Cold Blood Warm Heart)




กำกับ: จงซู่เจีย, หวงจวิ้นเหวิน, หลินเจี้ยนหลง, ม่ายก้วนจือ, จงก๋วนเฉียง, เฉิยเหวยก้วน, กวนหย่งจง
เขียนบท: เป้าเหว่ยชง, โจวซวี่หมิง, หลิวเสี่ยวฉวิน, ไต้เต๋อก่วง, ฟางซื่อเฉียง, หวังเจี้ยน, จางเสี่ยวฟาง, กู้อีลี่, เติ้งเจี้ยนเฉิง, ไช่อวี้อิง, เผิงเว่ย,                        เหลียงหมิ่นหัว
แนวละคร: อาชญากรรม, ระทึกขวัญ, โรแมนติก, ดราม่า
จำนวนตอน: 65
ออกอากาศ: ฮ่องกง - 5 กุมภาพันธ์ 2539 - 26 เมษายน 2539 ทางทีวีบีเจด (TVB Jade)
                     ไทย - ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทางช่อง 3 แฟมิลี่ (ช่อง 13) ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2559-13 มีนาคม 2560 

เรื่องย่อ



ละคร "ลูกผู้ชายต้องสู้ (Cold Blood Warm Heart)" นำเสนอเรื่องราวของ "สวีหย่งปัง" และ "สวีเจียลี่" ซึ่งเป็นพี่น้องต่างสายเลือดแต่ภายหลังได้กลายเป็นศัตรูคู่อาฆาต หย่งปังถูกตระกูลสวีรับเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรมตั้งแต่ยังเด็ก หลังถูก "เยี่ยเซิ่ง" ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ  ทอดทิ้ง ภายในใจของเขาจึงเต็มไปด้วยความโกรธแค้นและเห็นพ่อบังเกิดเกล้าเป็นศัตรู   (ปัจจุบัน เยี่ยเซิ่งเป็นเจ้าของ "ธนาคารหัวเยี่ย" ของตระกูลเยี่ย และเป็นหนึ่งในสิบเศรษฐีรวยที่สุดในฮ่องกง) 

หย่งปังทำงานเป็นตำรวจชั้นประทวน ส่วนเจียลี่เป็นถึงระดับสารวัตร ผู้บังคับบัญชาของหย่งปังคือ "หลัวจื่อเจี้ยน" ซึ่งเป็นสารวัตรคนใหม่และเป็นน้องชายของ "หลัวฮุ่ยฟาง (รีเบคก้า)" (รักที่ยากจะลงเอยของหย่งปัง) จื่อเจี้ยนมีเพื่อนสนิทชื่อ "เยี่ยเฉิงคัง" (ลูกชาย "เยี่ยหย่งชาง" หลานชายหย่งปัง) ทั้งจื่อเจี้ยนและเฉิงคังต่างตกหลุมรัก "ฟางเฉี่ยวหรง" ซึ่งทำงานที่ธนาคารหัวเยี่ย แต่จื่อเจี้ยนจำต้องตัดใจจากเฉี่ยวหรง (ถึงแม้เธอจะรักเขาก็ตาม) และลงเอยด้วยการแต่งงานกับ "จางเสวี่ยหนิง" (แฟนเก่าเจียลี่) ทั้งที่เธอยังคงมีใจให้เจียลี่ ภายหลังเฉิงคังเองก็จำเป็นต้องเลิกกับเฉี่ยวหรงเพราะต้องการปกป้องเธอ 






หลังเกิดเหตุฆาตกรรมผู้กำกับ "ไต้ซู่เปียว" (ซึ่งเป็นตำรวจฉ้อฉล) หลักฐานทั้งหมดได้ชี้มาที่หย่งปังทำให้เขาถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรและต้องติดคุก ครั้นพอถูกปล่อยตัวเขาก็พบว่าเจียลี่คือฆาตกรตัวจริง มิหนำซ้ำเจียลี่ยังทำเรื่องผิดกฏหมายมากมายโดยมีคนสกุลเยี่ย (หย่งชาง) เป็นผู้หนุนหลังและสมรู้ร่วมคิด หย่งปังไม่มีทางเลือกเลยจำเป็นต้องเดินบนเส้นทางที่แสนอันตรายโดยมีเป้าหมายเพื่อจับเจียลี่และไขความลับอันดำมืดของตระกูลเยี่ย หลังเจียลี่หักหลังหย่งชางและเข้ายึดครองธนาคารหัวเยี่ย หย่งปังก็ร่วมมือกับหลานชาย (เฉิงคัง - ซึ่งถูกเจียลี่บังคับให้ทรยศธนาคารหัวเยี่ย) และหลานสาวในการกอบกู้ธนาคารของตระกูลเยี่ยกลับคืนมา

* เนื้อหาโดย luvasianseries



  


นักแสดง


เจิ้งเส้าชิว (Adam Cheng)
 รับบท สวีหย่งปัง (อาปัง)
(นักแสดง / นักร้อง ชาวฮ่องกง)



หลัวเจียเหลียง (Gallen Lo)
รับบท สวีเจียลี่ (อาลี่)
(นักแสดง / นักร้อง ชาวฮ่องกง)



จางจื้อหลิน (Julian Cheung)
รับบท หลัวจื่อเจี้ยน
(นักแสดง / นักร้อง ชาวฮ่องกง)



เฉินซงหลิง (Adia Chan)
รับบท ฟางเฉี่ยวหรง (หรงหรง)
(นักแสดง / นักร้อง ฮ่องกง - เกิดที่อินโดนีเซีย)



กู่เทียนเล่อ (Louis Koo)
รับบท เยี่ยเฉิงคัง
 (นักแสดง ชาวฮ่องกง)



อู๋หย่งเวย (Christine Ng)
รับบท หลัวฮุ่ยฟาง (รีเบคก้า)
(นักแสดง / นักร้อง ชาวฮ่องกง)



เซวียนเซวียน (Jessica Hester Hsuan)
รับบท จางเสวี่ยหนิง (มิเชล)
 (นักแสดง ชาวฮ่องกง)


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา