วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เรื่องย่อ แผนรัก…วิวาห์กำมะลอ (Marriage, Not Dating)




กำกับ: ซง ฮยอนอุก
เขียนบท: จู ฮวามี
แนวละคร: โรแมนติก, คอมเมดี้, ครอบครัว
จำนวนตอน: 16
ออกอากาศ: เกาหลี - 4 กรกฎาคม 2557 - 23 สิงหาคม 2557 ทางทีวีเอ็น
                       ไทย - ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 02.10 น. ทางช่อง 7 สี ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2560-29 พฤษภาคม 2560




เรื่องย่อ



“แผนรัก…วิวาห์กำมะลอ” (Marriage, Not Dating) ภาพยนตร์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่จะพาผู้ชมหัวเราะและน้ำตาซึมไปกับเรื่องราวความรักกำมะลอ ของ 2 พระนางชื่อดังอย่าง ยอนวูจิน ที่เคยฝากผลงานซีรีส์เกาหลีให้ผู้ชมชื่นชอบมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ Divorce Lawyer in Love, When a Man Falls in Love และ Arang and the Magistrate โดยเรื่องนี้เขารับบทเป็น คง คีแท หมอศัลยกรรม ผู้เย่อหยิ่ง รักการอยู่คนเดียวเป็นที่สุด แต่ต้องถูกแรงกดดันจากครอบครัวให้แต่งงานกับนางเอกสาวชื่อดังอย่าง มิน ฮันกรู สาวเสียงใสที่อดีตเธอเคยเป็นนักร้องสังกัด Climix Academy มาก่อน โดยเรื่องนี้เธอผันตัวมาเป็นนักแสดงเต็มตัวกับบทบาท จู ชางมี หญิงสาวที่กลัวการอยู่คนเดียวและกำลังโหยหาความรักจากชายหนุ่มที่เธอใฝ่ฝัน

เรื่องราวความรักของ คง คีแท ที่ถูกแรงกดดันจากครอบครัวให้แต่งงาน เขาจึงวางแผนสร้างเรื่องขึ้นมา โดยไปขอความช่วยเหลือจาก จู ชางมี แฟนเก่าของเพื่อนสนิท ให้มาสวมบทบาทเป็นแฟนของเขา และขอให้เธอทำตัวให้แย่ๆ สร้างเรื่องวุ่นวาย เพื่อให้แม่ยอมปริปากบอกให้เขาอยู่คนเดียว และยกเลิกความคิดที่จะให้เขาแต่งงาน แต่แล้วกลับเป็นเขาเองที่ตกหลุมรัก จู ชางมี โดยไม่รู้ตัว ในขณะที่ จู ชางมี ผู้ทุ่มเทกับการสวมบทบาทแฟนสาวกำมะลอ ก็เริ่มแยกเรื่องจริงกับเรื่องแผนการไม่ออกเช่นกัน และตัวเธอเองก็ดันจริงจังกับความรักในครั้งนี้ไปแล้วด้วย ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะจบลงเช่นไร ติดตามได้ใน “แผนรัก…วิวาห์กำมะลอ” (Marriage, Not Dating)  

* ข้อมูลจาก ช่อง 7 / ภาพจากทีวีเอ็น





นักแสดงนำ


ฮัน คือรู
รับบท จู ชางมี
(นักแสดง /นักร้อง)

"จู ชางมี" เป็นผู้หญิงที่เชื่อมั่นในรักแท้แม้จะเจ็บช้ำเพราะความรักมานับครั้งไม่ถ้วน เธอเป็นพนักงานขายสินค้าแบรนด์เนมสุดหรู แต่ไม่มีของแบรนด์เนมเป็นของตัวเองสักชิ้น ถึงแม้วัย (29 ปี) และสถานะทางสังคมจะทำให้เธอไม่ใช่ผู้หญิงที่มีคุณสมบัติอันโดดเด่นในการเป็นเจ้าสาว แต่เธอยังคงมองหาและต้องการแต่งงานกับคนที่ใช่ เพราะสิ่งที่เธอกลัวมากที่สุดคือการอยู่คนเดียว



ยอน อูจิน
รับบท คง คีแท
(นักแสดง)

"คง คีแท" เป็นศัลยแพทย์ตกแต่งเสริมสวยที่ประสบความสำเร็จในด้านหน้าที่การงาน เขาเป็นคนรักสันโดษ ไม่คิดลงหลักปักฐานหรือแต่งงานกับใคร ทำให้แม่เป็นกังวลจนต้องจับคู่ดูตัวให้เขาบ่อยครั้ง



ชอง จินอุน
รับบท ฮัน ยอรึม
(นักแสดง /นักร้อง - สมาชิกวง 2AM)

"ฮัน ยอรึม" เป็นเด็กเสิร์ฟในภัตตาคารที่หมายมั่นว่าสักวันจะต้องเป็นเชฟ แม้ภายนอกเขาจะเป็นคนน่ารักและขี้เล่น แต่ปมอดีตที่ฝังลึกอยู่ในใจทำให้เขามักปิดกั้นตัวเองจากคนอื่นและไม่คิดที่จะแต่งงาน สุดท้ายเขากลับพบว่าตนเองหลงรักชางมี 



ฮัน ซอนฮวา
รับบท คัง เซอา
(นักแสดง /นักร้อง - อดีตสมาชิกวง Secret)

"คัง เซอา" เป็นสาวสวยรวยทรัพย์ และศัลยแพทย์ตกแต่งเสริมสวยที่ยังโสดสนิทเช่นเดียวกับอดีตคู่หมั้นอย่างคีแท แถมพ่อของเธอยังเป็นผู้อำนวยการและเจ้าของโรงพยาบาลอีกด้วย หลังเลิกรากับคีแทแล้ว เธอเชื่อว่าผู้หญิงสามารถอยู่ได้โดยไม่ต้องมีผู้ชายจึงไม่คิดที่จะแต่งงาน 



ฮอ ชองมิน
รับบท ลี ฮุนตง
 (นักแสดง)

"ลี ฮุนตง" เป็นเจ้าของภัตตาคารสุดหรูและเป็นเพื่อนรักของคีแท เขาเคยคบกับชางมีแต่สุดท้ายกลับหักอกเธอ แถมยังกล่าวหาว่าเธอเป็นจอมตื๊อและโรคจิตที่ชอบสะกดรอยตามตน  ครั้นพอชางมีตัดใจได้ เขากลับสำนึกผิดและเสียใจในการกระทำของตนจึงตามจีบชางมีอีกครั้ง



ยุน โซฮี
รับบท นัม ฮยอนฮี
 (นักแสดง)

"นัม ฮยอนฮี" เป็นเพื่อนร่วมงานของชางมี เธออยากสุขสบายไปทั้งชาติจึงจ้องจับผู้ชายรวยๆ หมายแต่งงานด้วย แต่หลังจากมีความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนกับฮุนตง เธอกลับมีใจให้เขาขึ้นมาจริงๆ  



รวมคลิปตัวอย่างจาก ทีวีเอ็น




รวมคลิปเบื้องหลังจาก ทีวีเอ็น

*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา