วันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เรื่องย่อ วุ่นรัก...นายจอมเหวี่ยง (Blade Man)




กำกับ: คิม ยงซู, คิม จงยอน
เขียนบท: คิม คยูวาน
แนวละคร: โรแมนติก, แฟนตาซี, ดราม่า, คอมเมดี้
จำนวนตอน: 18
ออกอากาศ: เกาหลี - 10 กันยายน 2557- 13 พฤศจิกายน 2557 ทางเคบีเอส2
                    ไทย - ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.30-14.30 น.ทางช่อง 3 เอสดี (หมายเลข 28) ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561- 9 มีนาคม 2561

เรื่องย่อ



ละคร "วุ่นรัก...นายจอมเหวี่ยง (Blade Man)" นำเสนอเรื่องราวความรักระหว่างชายหนุ่มซึ่งความโกรธแค้นและความเจ็บปวดที่สุมอยู่ในใจได้กลายเป็นมีดแหลมแทงทะลุร่างกายออกมา กับหญิงสาวจิตใจดีที่มักใส่ใจคนอื่นจนเกินเหตุ เธอค่อยๆ เยียวยาบาดแผลในใจและเปลี่ยนเขาให้กลายเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว

"จู ฮงบิน" เป็นซีอีโอหนุ่มของบริษัทเกมแห่งหนึ่ง เขามีพร้อมทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นความสามารถหรือทรัพย์สินเงินทอง แถมยังรูปหล่ออีกด้วย ถึงกระนั้นชายผู้เพียบพร้อมอย่างฮงบินก็ยังบกพร่องอยู่อย่างหนึ่ง นั่นคือการเป็นคนอารมณ์ร้อนและเลือดเดือดสุดๆ จึงมักแผลงฤทธิ์ใส่ผู้อื่นเสมอ ในเวลาต่อมาจอมเหวี่ยงอย่างเขาได้กลายเป็นตัวประหลาด เพราะอยู่ๆ ก็มีมีดแหลมแทงออกมาจากร่ายกายขณะฝนตก แถมจมูกยังไวต่อกลิ่นเกินเหตุอีกด้วย และนั่นก็ทำให้เขาได้กลิ่นที่คุ้นเคยจากเด็กสาวที่ชื่อ "ซน เซดง" ทั้งที่เขาไม่เคยรู้จักเธอมาก่อน




"ซน เซดง" เป็นหญิงสาวที่คอยใส่ใจ ห่วงใย และมักพยายามที่จะเข้าใจความรู้สึกของคนอื่น หลังบริษัทเกมที่เธอร่วมก่อตั้งมาอย่างยากลำบากกับเพื่อนๆ ตกเป็นของบริษัทใหญ่ เธอจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะทวงบริษัทกลับคืนมา ถึงกระนั้นเธอก็ยังไม่วายเห็นใจรุ่นพี่ที่แอบนำบริษัทของพวกตนไปขาย วันหนึ่งเธอได้พบเด็กชายที่ชื่อ "ชาง" ซึ่งถูกทอดทิ้งและอยู่ในความดูแลของตำรวจ เมื่อเห็นว่าเด็กน้อยเอาแต่ร้องไห้เธอจึงช่วยปลอบใจ ปรากฏว่ามีเพียงเซดงที่ทำให้ชางหยุดร้องให้ได้ เธอจึงรับชางมาดูแลชั่วคราว ซึ่งชางเองก็รู้สึกดีที่ได้อยู่กับเซดงจึงไม่อยากไปจากเธอ ในที่สุดเซดงก็พบว่าชางคือลูกชายของฮงบินผู้ซึ่งฮุบบริษัทของเธอ

* เนื้อหาโดย luvasianseries / ภาพจากเคบีเอส

นักแสดงนำ


ลี ดงวุค
รับบท จู ฮงบิน



ชิน เซคยอง
รับบท ซน เซดง



คิม คับซู
รับบท ชู จางวอน



ฮัน อึนจอง
รับบท คิม แทฮี





*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา