วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เรื่องย่อ สงครามริษยา (Woman of Dignity)




กำกับ: คิม ยุนชอล
เขียนบท: แพ็ค มีคยอง
แนวละคร: เมโลดราม่า
จำนวนตอน: 20
ออกอากาศ: เกาหลี - 16 มิถุนายน 2560 - 19 สิงหาคม 2560 ทางเจทีบีซี
                      ไทย - ทุกวันจันทร์ เวลา 23.10 - 00.12 น. ทางช่อง 7 สี (หมายเลข 35) ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2561 - 28 พฤษภาคม 2561





ละคร "สงครามริษยา (Woman of Dignity)" ออกอากาศทางช่องเคเบิ้ลเจทีบีซีเนื่องในโอกาสพิเศษครบรอบ 5 ปีของทางสถานี โดยทำเรตติ้งสูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ของช่อง และเป็นละครที่มีเรตติ้งสูงสุดเป็นอันดับสี่ในประวัติศาสตร์ทีวีเคเบิ้ลเกาหลี รองจากละครเรื่อง Reply 1988, ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ (Guardian: The Lonely and Great God) และ สัญญาณลับ ล่าข้ามเวลา (Signal)

เรื่องย่อ




"สงครามริษยา (Woman of Dignity)" เป็นละครดราม่าสุดเข้มข้นที่มีเรตติ้งสูงสุดของช่องเจทีบีซี แซง "สาวน้อยจอมพลัง โด บงซุน (Strong Woman Do Bong Soon)" ซึ่งเป็นผลงานจากคนเขียนบทคนเดียวกัน และมีนักแสดงมากความสามารถร่วมแสดงในเรื่องนี้ ได้แก่ "คิม ฮีซอน" แสดงเป็นหญิงสาวที่มีชีวิตแสนจะสมบูรณ์แบบ แต่กลับต้องเผชิญกับปัญหาชีวิตอันหนักหน่วง "คิม ซอนอา" หญิงสาวที่มีชีวิตที่ยากลำบาก ต้องการอยู่จุดสูงสุด แม้ต้องใช้สารพัดกลโกงเพื่อให้ได้มาซึ่งฐานะ และอำนาจ โดยทั้ง 2 นักแสดงได้ประชันบทบาทกันอย่างถึงอารมณ์คนดูแน่นอน

เกียรติยศ และศักดิ์ศรี สิ่งที่ผู้หญิง 2 คนมีแตกต่างกัน " อูอาจิน" หญิงสาวที่มีทุกอย่างเพียบพร้อมทั้งฐานะ เงินทอง และครอบครัวที่เป็นชนชั้นสูง เธอใช้ชีวิตสุขสบายอย่างมีความสุข ท่ามกลางกลุ่มแม่บ้านระดับเดียวกัน อยู่บ้านหรูหรา พร้อมหน้าสามี และลูก อย่างมีความสุข แล้ววันหนึ่งโชคชะตาก็พลิกผันชีวิตของเธอให้ต้องประสบมรสุมครั้งใหญ่ เมื่อเธอต้องพบกับ "ปาร์ค บ๊กจา" ซึ่งมาสมัครเป็นคนดูแลพ่อสามีซึ่งกำลังป่วย เมื่อเข้ามาอยู่ในบ้านก็ได้ใช้เล่ห์ทุกอย่างจนก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งคุณหญิงของบ้าน แล้วความวุ่นวายต่างๆ ก็ตามมา ทั้งปัญหาความขัดแย้งภายในบ้าน และสามีแอบไปมีชู้ ต่อมาวันหนึ่ง ปาร์ค บ๊กจา ถูกพบเป็นศพหลังโดนทำร้ายด้วยของแข็งที่ศีรษะ คนในครอบครัวล้วนมีแรงจูงใจให้ฆ่าเธอได้ทั้งสิ้น เพราะเธอได้สร้างศัตรูไว้มากมาย ใครคือฆาตกรตัวจริง ติดตามชมได้ใน “สงครามริษยา (The Lady in Dignity)”




* ภาพจากเจทีบีซี  

นักแสดงนำ


คิม ฮีซอน
รับบท อู อาจิน



คิม ซอนอา
รับบท ปาร์ค บ๊กจา



ชอง ซังฮุน
รับบท อัน แจซ็อก



ลี แทอิม
รับบท ยูน ซองฮี



ลี กีอู
รับบท คัง กีโฮ



รวมคลิปตัวอย่างจาก เจทีบีซี

*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา