วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2561

เรื่องย่อ เฉือนคมยอดทนาย (Law dis-Order)




กำกับ: อู๋ก้วนอวี่, หวงกั๋วฮุย, เฉินเสี่ยวหลิง, หวงซือหย่วน, เลี่ยวจิ้นซั่ว, เฉินเยี่ยนฉี
เขียนบท: หวงเหว่ยเฉียง, กัวอี้ไฉ, ม่ายซื่อหลง, เวยควงอี๋, โจวเสี่ยวหง
แนวละคร: กฏหมาย, ดราม่า
จำนวนตอน: 28
ออกอากาศ: ฮ่องกง - 19 กันยายน 2559 - 16 ตุลาคม 2559 ทางทีวีบี
                       ไทย - ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30-23.00 น.ทางช่อง 3 แฟมิลี่ (หมายเลข 13) ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2561-25 สิงหาคม 2561

เรื่องย่อ



"จางเฉียง" เป็นตำนานแห่งวงการกฏหมาย มีผลงานและความสามารถโดดเด่น ถึงแม้อยู่ในวงการนี้มานานกว่า 20 ปี แต่ก็บริหารสำนักงานทนายความ “เค.จาง แอนด์ คัมพานี” คนเดียวเรื่อยมา ทั้งบริษัทมีเพียงตัวเขา เลขา "หลี่เส้าฮั่ว" และศิษย์ "โจวลี่สิง" สามคนเท่านั้น 

จางเฉียงเห็นแก่เงินทองและชื่อเสียง ด้วยความที่มีผลงานมากมาย เขาจึงเป็นที่หมายตาของ "จัวจี้เหยา" ประธานกรรมการบริหารสำนักงานทนายความ “โดนัลด์ แอนด์ คัมพานี” สำนักงานทนายความที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในฮ่องกง จัวจี้เหยาชักชวนจางเฉียงให้เข้ามาทำงานที่โดนัลแอนคัมพานี นอกจากนี้ยังมี "หลิวจิ่นชาง" ชายผู้เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน ซึ่งในอดีตเคยเป็นเจ้าหน้าที่ชั้นสูงของสำนักงานคณะกรรมการกำกับตลาดหลักทรัพย์ อีกทั้งยังมีสัมพันธ์อันดีกับเจ้าหน้าที่ทางการ นักธุรกิจและผู้มีอิทธิพลมากมาย จัวจี้เหยายินดีสละตำแหน่งประธานกรรมการบริหารโดนัลคัมพานีเป็นข้อแลกเปลี่ยน เพื่อเชื้อเชิญหลิวจิ่นชางมาร่วมงานด้วย ด้วยความช่วยเหลือของ "หวังหยิ่งหลิน" ภรรยาหลิวจิ่นชาง ทำให้หลิวจิ่นชางก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของอาชีพ 

ต่อมา หลิวจิ่นชางก็ได้พบว่าจัวจี้เหยาไม่ยอมสละตำแหน่งตามสัญญาที่เคยให้ไว้ อีกทั้งยังสั่งสมอิทธิพลในบริษัท ด้วยการรับ "เหว่ยเหลียง" ซึ่งถูกเพิกถอนใบอนุญาตว่าความ และ "ฟางหนิง" ซึ่งไม่มีประสบการณ์ทำงานมาเป็นผู้บริหารชั้นสูง เพื่อกำจัดหลิวจิ่นชางให้พ้นทาง 

ทางด้านหลิวจิ่นชางก็ได้วางแผนลงทุน เพื่อให้เงินลงทุนของจัวจี้เหยาต้องย่อยยับ แต่นึกไม่ถึงว่าในช่วงเวลาสำคัญนี้ จางเฉียงกลับขัดขวาง ทำลายแผนการของหลิวจิ่นชาง สุดท้ายหลิวจิ่นชางและจางเฉียงก็กลายเป็นศัตรูกัน หลายต่อหลายครั้งที่ต้องงัดข้อกันอย่างเอาเป็นเอาตายในสำนักงานทนายความ

เนื้อหา: ช่อง 3 / ภาพ: ทีวีบี 





รายชื่อนักแสดง


ฟางจงซิ่น
รับบท จางเฉียง



เลี่ยวฉี่จื้อ
รับบท หลิวจิ่นชาง



หลี่เจียซิน
รับบท จั๋วอี๋จง



หวงจื้อเหวิน
รับบท ฟางหนิง



เฉาหย่งเหลียน
รับบท เหว่ยเหลียง



กัวเส้าอวิ๋น
รับบท หลี่เส่าฮั่ว



เหอกว่างเพ่ย
รับบท โจวลี่สิง



จงจิ่งฮุย
รับบท เฉิงรื่ควง



หลิวตัน
รับบท  จั๋วจี้เหยา



หลี่ปี้ฉี
รับบท วังอิ่งหลิน



จางซีเหวิน
รับบท พานซีเหวิน



รวมคลิปตัวย่างจาก ทีวีบี




เพลงประก

*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา