วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เรื่องย่อ Ex-Girlfriend Club มะรุมมะตุ้ม...คนรักเก่า




กำกับ: ควอน ซอกจาง
เขียนบท: ลี จินแม
แนวละคร: โรแมนติก, คอมเมดี้
จำนวนตอน: 12
ออกอากาศ: เกาหลี - 8 พฤษภาคม 2558 - 13 มิถุนายน 2558 ทางทีวีเอ็น
                 ไทย - ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30-22.00 น. ทางทรูโฟร์ยู (หมายเลข 24) ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2561 - 23 สิงหาคม 2561

เรื่องย่อ



ละคร "Ex-Girlfriend Club มะรุมมะตุ้ม...คนรักเก่า" เผยให้เห็นวิธีคิดและมุมมองด้านความรักที่สวนทางกันระหว่างชายหญิงเมื่อต่างฝ่ายต่างมีรักครั้งใหม่ โดยฝ่ายชายอยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับ 'แฟนเก่า' ของคนรักในปัจจุบัน ขณะที่ฝ่ายหญิงกลับสนใจใคร่รู้เรื่อง 'แฟนใหม่' ของอดีตคนรัก

หลังเลิกรากับแฟนหนุ่ม เหล่าหญิงสาวอยากให้อดีตคนรักเจ็บปวดและจดจำพวกเธอประหนึ่งเป็นรอยแผลในใจไปตลอดกาล  แต่สุดท้ายพวกเธอกลับเป็นฝ่ายเจ็บปวดเสียเอง แถมยังเจ็บฝ่ายเดียวอีกต่างหาก เพราะดูเหมือนว่าฝ่ายชายจะยังอยู่ดีมีสุขและไม่ทุกข์ร้อนอะไรเมื่อไม่มีพวกเธอ และนั่นก็ทำให้พวกเธอเกิดความสงสัยว่าเขาสบายดีอย่างที่เห็นจริงๆ หรือ และเคยรู้สึกเจ็บปวดเพราะพวกเธอบ้างไหม




ชายหนุ่มคนที่ว่าคือ "พัง มยงซู" นักเขียนเว็บตูนชื่อดัง ซึ่งภายหลังได้หยิบยกประสบการณ์ความรักเมื่อครั้งในอดีตมาเขียนเป็นซีรีส์เว็บตูน  โดยเฉพาะเรื่องราวของสามสาวอดีตคนรัก คนแรกเป็นผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า ฐานะร่ำรวย และผ่านการหย่าร้าง  คนที่สองเป็นสาวบุคลิกดีและประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ส่วนคนที่สามเป็นนักแสดงดาวร่วงที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่แต่ไม่ค่อยฉลาด ปรากฏว่าเว็บตูนเรื่องนี้มีกระแสตอบรับถล่มทลายจนถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์

"คิม ซูจิน" เป็นโปรดิวเซร์ภาพยนตร์ที่พร้มทำทุกย่างเพื่อกอบกู้สถานการณ์อันย่ำแย่ของบริษัท ด้วยเหตุนี้เธอจึงรับผลิตภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูน แต่แล้วเธอก็ถึงกับช็อคเมื่อพบภายหลังว่าผู้เขียนเว็บตูนเรื่องดังกล่าวคือ...มยองซู แฟนเก่าของเธอ แถมเขายังนำความสัมพันธ์กับบรรดาอดีตคนรักมาตีแผ่ในเว็บตูนอีกด้วย ซ้ำร้ายโครงการผลิตภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวยังนำพาแฟนเก่าทั้งหมดกลับเข้ามาในชีวิตของมยองซูพร้อมๆ กัน จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อซูจินต้องร่วมงานกับมยองซู เธอจะรับมือกับแฟนเก่าทั้งสามของมยองซูอย่างไร และจะรู้สึกเช่นไรเมื่อต้องแบ่งปันประสบการณ์ความรักกับผู้หญิงอีกสามคน ติดตามชมได้ใน "Ex-Girlfriend Club มะรุมมะตุ้ม...คนรักเก่า"

* เนื้อหาโดย luvasianseries / ภาพจาก ทีวีเอ็น






นักแสดงนำ


ซง จีฮโย
รับบท คิม ซูจิน



พยน โยฮัน
รับบท พัง มยงซู



ลี ยุนจี
รับบท จาง ฮวาย (รักครั้งที่สามขงมยงซู)



จาง จีอึ
รับบท นา จี (รักแรกขงมยงซู)



รยู ฮวาย
รับบท ลาล่า (รักครั้งที่สงขงมยงซู)





*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา