วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เรื่องย่อ วุ่นรักนักออกแบบ (Stay with Me)




กำกับ: เติ้งเหยี่ยนเฉิง, เฉินกั๋วหัว, หร่วนเหว่ยซิน
เขียนบท: เฉียนจิงจิง, สวีจื่อหยวน, เจียงกวงอวี้
แนวละคร: โรแมนติก, แฟชั่น
จำนวนตอน: 38
ออกอากาศ: จีน - 11 ธันวาคม  2559 - 2 มกราคม 2560 ทางหูหนานทีวี
                   ไทย - ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 01.30-02.30 น. ทางไทยรัฐทีวี (หมายเลข 32) ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2561 - 17 พฤศจิกายน 2561




 เรื่องย่อ



ละคร "วุ่นรักนักออกแบบ" (Stay with Me) นำเสนอเรื่องราววุ่นๆ ของดีไซเนอร์ชื่อดัง "ลี่เวยเวย" ซึ่งบังเอิญพลัดตกน้ำที่ประเทศฝรั่งเศส เป็นเหตุให้ความทรงจำในช่วง 7 ปีที่ผ่านมาหายไป ลี่เวยเวยซึ่งได้ชื่ว่าเป็นนางมารสวมปราด้าในวงการแฟชั่น จึงกลับไปเป็นเด็กสาวใสซื่เหมืนเมื่ายุ 23 ปีอีกครั้ง (ความทรงจำของเธอหยุดลงที่อายุ 23 ซึ่งในตอนนั้นเธอยังไม่ประสบความสำเร็จและไม่ร่ำรวยเหมือนในปัจจุบัน ถึงกระนั้นเธอก็มีความสุขและมีครอบครัวที่อบอุ่น) เธอแทบช็อคเมื่อพบว่าปัจจุบัน "เฉินอี้ตู้" แฟนในความทรงจำของเธอ กลายเป็นอดีตคนรักและศัตรูคู่แข่งในวงการแฟชั่น ขณะที่ "ฮั่วเซียว" เพื่อนซี้ที่เติบโตมาด้วยกันกลับกลายเป็นคู่หมั้นของเธอ 

ลี่เวยเวยไม่อยากจะเชื่อว่าตนเองเลิกกับเฉินอี้ตู้จริงจึงพยายามสืบหาต้นสายปลายสาเหตุว่าทำไมเธอถึงเลิกรากับเขา ฮั่วเซียวกลัวว่าจะเสียลี่เวยเวยไปจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อขัดขวางไม่ให้ลี่เวยเวยสืบพบความจริง หมายปกป้องและฟื้นฟูความสัมพันธ์ระหว่างพวกตน ในที่สุดลี่เวยเวยก็พบว่าชีวิตที่วุ่นวายและเต็มไปด้วยการแก่งแย่งแข่งขันในวัยผู้ใหญ่ ทำให้เธอมัวแต่ไล่ล่าเป้าหมายจนหลงลืมความฝันและความปรารถนาที่แท้จริงในชีวิต แถมเธอยังให้ความสำคัญกับหน้าที่การงานมากกว่าความรัก ครั้นมีเรื่องเข้าใจผิดแล้วไม่ได้ปรับความเข้าใจเหตุการณ์จึงบานปลายกลายเป็นความบาดหมางจนถึงขั้นเลิกรากัน

หลังรู้ความจริง ลี่เวยเวยในวัย 30 ปีจึงคิดที่จะเปลี่ยนแปลงตนเ(จากนางมารร้ายเป็นคนดีคนเดิม) และแก้ไขความผิดพลาดในดีต ด้วยการเดินหน้าทำตามความฝัน ลบรยบาดหมาง และทวงคืนหัวใจที่ครั้งหนึ่งเธเคยครบคร

* เนื้อหาโดย luvasianseries


 



นักแสดงนำ


เฉินเฉี่ยวเอิน
รับบท ลี่เวยเวย
(นักแสดง / นักร้อง / ผู้ดำเนินรายการ ชาวไต้หวัน)



หวังข่าย
รับบท เฉินอี้ตู้
(นักแสดง ชาวจีน)



เฉียวเริ่นเหลียง
รับบท ฮั่วเซียว
(นักแสดง / นักร้อง ชาวจีน)

** เสียชีวิตจากเหตุฆ่าตัวตายอันเนื่งมาจากภาวะซึมเศร้า เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2559 ในวัย 28 ปี **



เฉินหราน
รับบท เถียนจินเฟิ่ง (ทิฟฟานี่)
(นักแสดง / นางแบบ ชาวจีน)



จางเซวียนรุ่ย
รับบท จางลี่เอ๋า (ลีโอ)
(นักแสดง ชาวไต้หวัน)



รวมคลิปตัวอย่าง




รวมคลิปเบื้องหลัง จาก JoeChenFamilyTaiwan臺灣喬恩小窩




เพลงประกอบ

*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา