วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เรื่องย่อ เหลี่ยมรักนักพีอาร์ (Two Steps from Heaven)




กำกับ: หลินเขิ่น, จงกั๋วเฉียง, หวงฮ่าวฮุย, หวงเหว่ยเซิน, เฉิงอิ่งซือ, เหอเร่อหราน, หลินจื่อซิน
เขียนบท: โม่จื่อเจีย, เสี่ยนซูเหมย, หวงฮ่าวหราน, จงรั่วซือ, เฉินลี่เฉียง, สวี่ซื่อเซวียน, กวนซ่งหลิง, เหลียงจื้อเสียน, เจิ้งเฉิงอู่
แนวละคร: ดราม่า
จำนวนตอน: 35
ออกอากาศ: ฮ่องกง - 24 ตุลาคม 2559 - 9 ธันวาคม 2559 ทาง TVB Jade 
                      ไทย - ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30-23.00 น. ทางช่อง 3 แฟมิลี่ (หมายเลข 13) ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2561 - 11 พฤศจิกายน 2561

ในแวดวงพีอาร์ สามหนุ่ม "ฉินเซิงไห่" (เชลดอน), "เฝิงซีหราน" (ฌอน) และ "โหยวเทียนเหิง" (ทิม) แห่งบริษัทประชาสัมพันธ์ "เรนเมคเกอร์" เป็นที่รู้จักในนาม "สามทหารเสือ"  ด้วยความที่ต้องดิวงานกับเหล่าเศรษฐีและบรรดาไฮโซ ทำให้หนึ่งในนั้นเกิดความโลภและแอบวางแผนการเพื่ออัพสถานะของตนอย่างลับๆ โดยเซิงไห่จะเป็นตัวแทนด้านมืดของมนุษย์ ซีหรานเป็นตัวแทนด้านสว่าง ส่วนเทียนเหิงเป็นตัวแทนที่อยู่ตรงกลางหรือด้านที่เป็นสีเทา

เรื่องย่อ
(จากช่อง 3 )


ท่ามกลางความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ซับซ้อน ธุรกิจแต่ละประเภทต้องพึ่งการประชาสัมพันธ์ เพื่อให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย ถึงแม้พวกเค้าสามคนเห็นความมั่งคั่งหรูหรามามาก แต่เงินทองและอำนาจกลับไม่ได้ตกเป็นของพวกเค้า กระทั่งวันหนึ่งเมื่อพวกเค้าสัมผัสและได้ครอบครองสิ่งเหล่านี้ มีใครที่ไม่หวั่นไหว มีใครที่จะยอมเป็นเบี้ยล่างต่อไป

สามพี่น้องแต่ละคนมีความสามารถโดดเด่นคนละอย่าง "ฉินเซิงไห่"  "โหยวเทียนเหิง" และ "ฝงซีหยาน" ทั้งสามรักใคร่กันราวพี่น้อง หลังจากที่คนทั้งสามเข้า The Rainmakers บริษัทประชาสัมพันธ์แล้ว ก็ทำงานร่วมกันตลอดมา แต่ถึงแม้คนทั้งสามจะมีความสามารถที่โดดเด่น แต่พวกเค้าทั้งสามก็มีมุมมองเกี่ยวกับเงินทองแตกต่างกัน 

"กู้ฟู่เซิง" ประธานบริษัทอสังหาริมทรัพย์ฟู่เซิง มีลูกชายหนึ่งหญิงสอง "กู้เฉิงสิน" ลูกสาวคนโตมีท่าทางลักษณะเหมือนผู้ชาย มีความเก่งกล้าสามารถ แต่กลับกัน "กู้เฉิงซี" ลูกชายเพียงคนเดียวไม่รักการเรียน ไม่เป็นโล้เป็นพายวันๆ หวงแต่เที่ยวเล่นหาความสำราญ ดังนั้นบริษัทฟู่เซิงจึงตกเป็นของกู้เฉิงสินสืบทอดต่อไป 

"เฉิงซวง" พี่สาวฝาแฝดของเฉิงซี เฉิงซวงไม่อยากอยู่ใต้อาณัติของเฉิงสิน แต่ขณะเดียวกันก็ไม่อยากเห็นเฉิงซีไม่เป็นโล้เป็นพาย ดังนั้นจึงใช้บริการของ Rainmakers เพื่อเปลี่ยนแปลงเฉิงซี ช่วงชิงฐานะในบริษัท เพื่อเป็นผู้สืบทอดกิจการบริษัทฟู่เซิงต่อไป 

เซิงไห่เห็นสกุลกู้มีอิทธิพลมาก ทั้งยังความตั้งใจของเฉิงซวง เค้าไม่เพียงเปลี่ยนแปลงเฉิงซี ทั้งยังควบคุมเฉิงซีให้อยู่ใต้อาณัติอีกด้วย ด้วยความมักใหญ่ใฝ่สูงหมายครอบครองฟู่เซิงเสียเอง 

จากการสนับสนุนของเซิงไห่ ซีหยาน และเทียนโหยว ทำให้เฉิงซีมีความเชื่อมั่นในตนเอง โดยออกแบบอาคารที่ทุกคนต่างต้องตะลึงกัน ทำให้เฉิงซีได้รับความไว้วางใจจากพ่อ แต่น่าเสียดายที่เฉิงซีก็ไม่วายถูกไห่เซิงคอยบงการ จนกลายเป็นความกดดัน 

เฉิงสินเห็นเฉิงซวงเปลี่ยนแปลงเฉิงซีได้สำเร็จ ทำให้เฉิงซีกลายเป็นผู้สืบทอดบริษัทฟู่เซิง เมื่อเป็นเช่นนี้ เฉิงสินจึงคิดหาหนทางแย่งชิงสิ่งที่เธอสูญเสียไปกลับคืนมา และแล้วการแก่งแย่งของพี่น้องก็เริ่มต้นขึ้น ซีหยานพบความจริงว่าเซิงไห่และเฉิงซวงอยู่เบื้องหลังบงการเฉิงซี เพื่ออำนาจและเพื่อเงินทอง ทำให้ต้องสูญเสียซึ่งความรัก ครอบครัว มิตรภาพ หรือแม้แต่เกียรติยศ

* ภาพจากทีวีบี





รายชื่อนักแสดง


หวงจงเจ๋
รับบท ฉินเซิงไห่ (เชลดน)
(นักแสดง / นักร้ง ชาวฮ่องกง)



เซียวเจิ้งหนาน
รับบท เฝิงซีหราน (ฌอน)
(นักแสดง / นักร้ง ชาวฮ่องกง)



จางจี้ชง
รับบท โหยวเทียนเหิง (ทิม)
(นักแสดง / นักร้ง / นักแต่งเพลง ชาวฮ่องกง)



หวงชุ่ยหรู
รับบท กู้เฉิงซวง (แม็กซ์)
(นักแสดง / ผู้ดำเนินรายการทีวี ชาวฮ่องกง)



กงเจียซิน
รับบท เฉิงซืหรู่ (คาร์เมน)
(นักแสดง ชาวฮ่องกง)



ลู่หย่ง
รับบท กู้เฉิงซี (เท็ด)
(นักแสดง / นักร้ง ชาวฮ่องกง)



เติ้งเพ่ยอี๋
รับบท เฉียนเจียซิน (เมเปิ้ล)
(นักแสดง / ผู้ดำเนินรายการ ชาวฮ่องกง)



หลิวเพ่ยเยว่
รับบท เย่เยว่ (เอ็มม่า)
(นักแสดง ชาวฮ่องกง)



เฉินเหว่ย
รับบท กู้เฉิงซวิน (ซูพีน่า)
(นักแสดงฮ่องกง เกิดที่เมืงจีน)



หวงซานอี๋
รับบท กวนจิ้ง (เด้า, ดาด้า)
(นักแสดง / นักร้ง ชาวฮ่องกง)



รวมคลิปตัวอย่างจาก TVB (official)

*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา