วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2561

เรื่องย่อ รักหมดใจ ยัยลูกเป็ดขี้เหร่ (She Was Pretty)




กำกับ: ชอง แทยุน
เขียนบท: โช ซองฮี
แนวละคร: โรแมนติก, คอมเมดี้
จำนวนตอน: 16
ออกอากาศ: เกาหลี - 16 กันยายน 2558 - 11 พฤศจิกายน 2558 ทางเอ็มบีซี
                  ไทย - ทุกวันเสาร์ เวลา 10.45-11.45 น.และวันอาทิตย์ เวลา 11.00-12.00 น.ทางช่อง 3 เอสดี (หมายเลข 28) ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2561 - 9 กุมภาพันธ์ 2562

เรื่องย่อ



ละคร "รักหมดใจ ยัยลูกเป็ดขี้เหร่" (She Was Pretty) นำเสนอเรื่องราวความรักของสองหนุ่มสาวซึ่งเคยเป็นเพื่อนกันในวัยเด็ก ทั้งยังเป็นรักแรกของกันและกัน ทั้งคู่กลับมาพบกันอีกครั้งหลังต่างฝ่ายต่างมีชีวิตที่พลิกผันและมีรูปร่างหน้าตาเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง

สมัยยังเด็ก "คิม ฮเยจิน" เคยมีหน้าตาสะสวยและมีชีวิตที่สุขสบายเพราะฐานะทางบ้านร่ำรวย แต่หลังจากสำนักพิมพ์ของครอบครัวล้มละลายในช่วงที่เธอเป็นวัยรุ่น ฐานะความเป็นอยู่และรูปร่างหน้าตาของเธอก็เปลี่ยนไปราวฟ้ากับเหว  เธอเลยต้องอาศัยอยู่กับเพื่อนสนิทที่ชื่อ "มิน ารี"  (อยู่ฟรี) และดิ้นรนหาเลี้ยงชีพด้วยการเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ ส่วน "จี ซองจุน" หวานใจวัยเด็กของฮเยจิน ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นเด็กชายอ้วนเตี้ยและขาดความภาคภูมิใจในตัวเอง กลับเติบโตเป็นหนุ่มหล่อ ซ้ำยังจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำในอเมริกา ถึงกระนั้นเขาก็ไม่เคยลืมรักแรกอย่างฮเยจิน (ช่วงแรกที่แยกจากกันเขาพยายามติดต่อเธอหลายครั้งแต่จดหมายถูกตีกลับทั้งหมด ทั้งคู่จึงขาดการติดต่อกัน แต่ก่นจากเขาได้มบจิ๊กซว์ให้เธอเก็บไว้ชิ้นหนึ่ง) ทันทีที่กลับเกาหลีเขาก็หาทางติดต่อและขอนัดพบเธอ




ฮเยจินดีใจมากที่จะได้พบเจ้าอ้วนซองจุนซึ่งเป็นรักแรกของเธออีกครั้ง แต่เขาซึ่งกลับกลายเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีกลับจำเธอไม่ได้และเดินผ่านเลยไป ครั้นเห็นเขาเดินตรงไปหาผู้หญิงรูปร่างหน้าตาดี เธอถึงนึกขึ้นได้ว่าฮเยจินในความทรงจำของเขาคือเด็กผู้หญิงที่ทั้งสวย รวย และเรียนเก่ง ไม่ใช่ผู้หญิงผมฟูดูไม่จืด ซ้ำยังมีชีวิตที่ล้มเหลวอย่างเธอในตอนนี้ เธอไม่กล้าสู้หน้าและไม่อยากทำลายภาพความทรงจำดีๆ ที่เขามีต่อเธอ จึงขอให้ฮารีสวมรอยเป็นเธอแล้วออกไปเจอเขาแทน หลังจากนั้นไม่นานสถานการณ์ก็ยุ่งเหยิงยิ่งขึ้น เมื่อฮเยจินได้งานฟูลไทม์แต่กลับพบว่าเจ้านายของเธอคือซองจุน ด้วยความที่เธอเป็นคนเงอะงะซุ่มซ่าม เขาจึงมักตำหนิและดูถูกเหยียดหยามเธอต่อหน้าเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ เสมอ แต่กลับมีท่าทีที่อ่อนโยนและอบอุ่นเวลาอยู่กับฮารี และนั่นก็ทำให้ฮารีตกหลุมรักเขาในที่สุด

* เนื้อหาโดย luvasianseries / ภาพจากเอ็มบีซี 





รายชื่อนักแสดง


นักแสดงนำ


ฮวาง จองอึน
รับบท คิม ฮเยจิน



ปาร์ค ซอจุน
รับบท จี ซองจุน



โก จุนฮี
รับบท มิน ารี



ชเว ชีว
รับบท คิม ชิน


ครอบครัว "คิม ฮเยจิน"


ปาร์ค ชุงซอน
รับบท คิม จุงซ็อบ



ลี อิลวา
รับบท ฮัน จองฮเย



ชอง ดาบิน
รับบท คิม ฮเยริน


ครอบครัว "มิน ารี"


ลี พยองจุน
รับบท มิน ยงกิล



ซอ จองยอน
รับบท นา จีซอน


บริษัท ชินซง แมกกาซีน (แผนกธุรการ)


คิม ฮาคยุน
รับบท พู ชุงมาน



โช ชางกึน
รับบท ควางฮี



ชิน ฮเยวอน
รับบท ลี ซึลบี


กองบรรณาธิการ นิตยสารเดอะโมส



ฮวาง ซอกจอง
รับบท คิม รารา



ชิน ดงมี
รับบท ชา จูยอง



อัน เซฮา
รับบท คิม พุงโฮ



คัง ซูจิน
รับบท ชู อารึม



ปาร์ค ยูฮวาน
รับบท คิม จุนอู



ชิน ฮเยซอน
รับบท ฮันซอล



ชา จองวอน
รับบท ชอง ซอนมิน



แพ มินจอง
รับบท ปาร์ค อีคยอง



อิม จีฮยอน
รับบท ลี อึนยอง




คลิปตัวอย่างจาก เอ็มบีซี ดราม่า



เพลงประกอบจาก 1theK (원더케이)



คลิปเบื้องหลังจาก เอ็มบีซี ดราม่า


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา