วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เรื่องย่อ โจรขโมยใจ (Steal Heart)




กำกับ: อิม แทอู, คิม แจฮง
เขียนบท: คิม อุนคย
แนวละคร: ดราม่า, คมเมดี้
จำนวนตอน: 50
ออกอากาศ: เกาหลี - 19 พฤษภาคม 2557 - 11 พฤศจิกายน 2557 ทางเจทีบีซี
                  ไทย - ทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 00.00 น. ทางมรินทร์ทีวี (หมายเลข 34) ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์  2562 - 26 กรกฎาคม 2562





เรื่องย่อ



"โจรขโมยใจ" (Steal Heart) เป็นละครรีเมคที่ดัดแปลงมาจากละครปี 1994 ของสถานีเอ็มบีซี เรื่อง "Seoul's Moon" (แต่เขียนบทโดยนักเขียนบทคนเดียวกัน) เนื้อหากล่าวถึงเรื่องราวของ "คัง ยูนา" ซึ่งเป็นลูกสาวนักล้วงกระเป๋าระดับตำนาน เธอเรียนรู้วิธีการมาจากผู้เป็นพ่อและกลายเป็นยอดนักล้วงกระเป๋าที่มีประวัติอาชญากรรมยาวเหยียด ทั้งยังเคยถูกพิพากษาว่ามีความผิดถึง 3 ครั้ง หลังออกจากคุกเธอผันตัวมาทำงานเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ที่ร้านกาแฟของเพื่อน แต่ยังไม่วายกลับไปเป็นนักล้วงเมื่อสบโอกาส เธออาศัยอยู่ใต้ชายคาเดียวกันกับคนหลากหลายประเภทและที่มา ไม่ว่าจะเป็นอดีตนักเลง อดีตผู้ต้องโทษ และลูกจ้างรายวัน ฯลฯ ในบ้านที่แบ่งห้องให้เช่าย่านคนจน

และแล้ววันหนึ่งบ้านเช่าที่เป็นแหล่งรวมมิจฉาชีพ (ทั้งที่วางมือแล้วและยังไม่วางมือ) ก็มีเพื่อนร่วมชายคาคนใหม่เป็นเทพบุตรสุดใสซื่อและแสนดีอย่าง "คิม ชางมัน" เขาเป็นคนว่างงานที่ฝันอยากเป็นนักสังคมสงเคราะห์หมายช่วยเหลือคนที่ด้อยโอกาสและยากจนที่สุดในสังคม หลังย้ายมาอยู่และได้คลุกคลีกับเหล่า เสือ สิงห์ กระทิง แรด ซึ่งลึกๆ แล้วทุกคนเป็นคนจิตใจดี เขาก็คอยช่วยเหลือ ช่วยเยียวยาบาดแผลในใจ และพยายามเปลี่ยนแปลงทุกคนให้กลับกลายเป็นคนดีของสังคมด้วยการกระตุ้นจิตสำนึกของแต่ละคนกลับคืนมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิงที่เขารัก...ยูนา สุดท้ายแล้วชางมันจะช่วยให้ยูนา รวมทั้งคนอื่นๆ เริ่มต้นชีวิตใหม่และกลับตัวกลับใจได้หรือไม่ อย่างไร ติดตามชมได้ใน "โจรขโมยใจ (Steal Heart)"

* เนื้อหาโดย luvasianseries / ภาพเจทีบีซี 





รายชื่อนักแสดง


นักแสดงนำ


คิม กบิน
รับบท คัง ยูนา



ลี ฮีจุน
รับบท คิม ชางมัน

คนในบ้านเช่า


ลี มูนชิก
รับบท ฮัน มันบก 



ชิน โซยูล
รับบท ฮัน ดาย



คิม ฮีอง
รับบท คุณฮง



แพค ชางมิน
รับบท ฮัน ดงมิน



ง จงจุน
รับบท าวุโสชาง



โช ฮีบง
รับบท ฮง คเยพัล



 ยูจ
รับบท คิม มีซ



คิม ยอุ
รับบท พยน ชิลบก



คิม อึนซู
รับบท อม เยซุก

อื่นๆ


อัน แนซัง
รับบท พง ดัลโ




คัง ชินโย
รับบท คิม นัมซู



 นารา
รับบท ปาร์ค ยางซุน







*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา