วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เรื่องย่อ ป่วนหัวใจ ยัยนางฟ้า (Hi! School - Love On)




กำกับ: ลี อึนมี, ซอง จุนแฮ
เขียนบท: ลี แจยอน 
แนวละคร: โรแมนติก, แฟนตาซี
จำนวนตอน: 20
ออกอากาศ: เกาหลี - วันที่ 11 กรกฎาคม 2557 - 19 ธันวาคม 2557 ทางเคบีเอส2
                      ไทย - ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา  9.00-10.25 น. ทางพีพีทีวี ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน 2558 - 11 กันยายน 2558

เรื่องย่อ



ละคร "ป่วนหัวใจ ยัยนางฟ้า (Hi! School - Love On)" นำเสนอเรื่องราวของยมทูตหน้าใสที่กลายร่างเป็นมนุษย์โดยไม่ได้ตั้งใจหลังใช้พลังวิเศษช่วยชีวิตนักเรียนชายคนหนึ่ง เธอจึงต้องใช้ชีวิตท่ามกลางเหล่านักเรียนไฮสคูล ทำให้ได้เรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับความรัก มิตรภาพ และเข้าใจความหมายที่แท้จริงของการเป็นมนุษย์

เมื่อทูตสวรรค์ที่มีหน้าที่นำดวงวิญญาณไปส่งยังโลกหลังความตาย ต้องกลายร่างเป็นมนุษย์โดยไม่คาดฝัน เธอจึงต้องเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตเยี่ยงมนุษย์ในฐานะ  "ลี ซึลบี" และได้เป็นเพื่อนกับสองหนุ่ม "ชิน อูฮยอน" และ "ฮวาง ซองยอล"  ซึ่งเป็นนักเรียนไฮสคูลที่ต่างก็มีปมในใจเรื่องครอบครัว... "ชิน อูฮยอน" ถูกแม่ทิ้งตั้งแต่ยังเด็กและโตมากับย่า เขาจึงได้แต่หวังว่าสักวันจะได้เจอแม่อีกครั้ง ขณะที่ "ฮวาง ซองยอล"ต้องทนอยู่กับแม่เลี้ยงที่เขาเกลียดชัง แถมแม่เลี้ยงของเขายังเป็นครูสอนจริยธรรม และเป็นแม่แท้ๆ ของอูฮยอนอีกด้วย นอกจากนี้ สองหนุ่มยังมีนิสัยและบุคลิกที่ต่างกันสุดขั้ว แม้อูฮยอนจะไม่ค่อยชอบเรียนหนังสือแต่เขาก็เป็นคนดีมีน้ำใจกับรอบข้าง ผิดกับซองยอลที่เรียนเก่งแต่เป็นคนเย่อหยิ่งและเย็นชา ถึงกระนั้นทั้งสองหนุ่มต่างก็หลงรักนางฟ้าตกสวรรค์ด้วยกันทั้งคู่




ในขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างซึลบีและอูฮยอนพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ อูฮยอนเกิดล่วงรู้ความลับของซึลบีโดยบังเอิญ แต่เขาต้องแกล้งทำเป็นไม่รู้และต้องช่วยเธอปิดบังเรื่องนี้ให้ได้นาน 1 ปี มิเช่นนั้นซึลบีจะต้องดับสูญ (แต่ถ้าทำสำเร็จซึลบีจะกลายเป็นคนโดยสมบูรณ์) ปัญหาก็คือเพื่อนๆ ที่โรงเรียนต่างเริ่มสงสัยว่าซึลบีมีพลังวิเศษและพยายามพิสูจน์ให้เห็นกับตา แถมทูตสวรรค์รุ่นพี่ยังคิดที่จะพาซึลบีไปจากโลกมนุษย์อีกด้วย 

อูฮยอนจะปกป้องซึลบีได้หรือไม่ ความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร ติดตามชมเรื่องราวสุดประทับใจของซึลบี อูฮยอน และผองเพื่อนได้ใน "ป่วนหัวใจ ยัยนางฟ้า (Hi! School - Love On)" ทางช่องพีพีทีวี

* เนื้อหาโดย luvasianseries


นักแสดงนำ



นัม อูฮยอน (วง Infinite)
รับบท ชิน อูฮยอน



คิม แซรอน
รับบท ลี ซึลบี



ลี ซองยอล (วง Infinite)
รับบท ฮวาง ซองยอล



ชเว ซูริน
รับบท อัน จีเฮ (แม่แท้ๆ ของอูฮยอน และแม่เลี้ยงของซองยอล)




โจ ยอนอู
รับบท ฮวาง อูจิน (พ่อของ ฮวาง ซองยอล)




* ดูคลิปตัวอย่าง / เพลงประกอบ เพิ่มเติมได้ ที่นี่
* ดูรวมคลิปเบื้องหลังจากช่องเคบีเอสได้ ที่นี่
* ดูคลิปละครจากช่อง KBS World TV (official) ได้ ที่นี่

*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา