วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2561

เรื่องย่อ หน้ากากมายา (Glass Mask)




กำกับ: ซอง โดจุน, คิม ยงมิน
เขียนบท: ชเว ยองอิน, คิม ซอกกอน
แนวละคร: เมโลดราม่า, โรแมนติก
จำนวนตอน: 122
ออกอากาศ: เกาหลี - 3 กันยายน 2555 - 4 เมษายน 2556 ทางทีวีเอ็น
                       ไทย - ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.30-14.15 น. ทางช่อง 3 เอสดี  (หมายเลข 28) ตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม 2561 - 2 ตุลาคม 2561

เรื่องย่อ



พบกับซีรีส์เกาหลีสุดดราม่า “Glass Mask หน้ากากมายา” กับเรื่องราวชีวิตของ "คังอีคยอง" เด็กสาวกำพร้าเพราะพ่อที่แท้จริงของเธอถูกเข้าใจผิดว่าเป็นฆาตกร เธอได้รับการเลี้ยงดูจากตำรวจที่มีปมชีวิตความหลังอันผิดพลาด เขาชดเชยโดยการนำอีคยองมาเลี้ยงเป็นบุตรสาว ส่วน "คังซอยอน" เด็กสาวที่ถูกลักพาตัวออกจากโรงพยาบาลถูกเลี้ยงดูโดยแม่ที่ต้องเสียลูกสาวไปขณะคลอดลูก อีคยองและซอยอนถูกเลี้ยงดูมาด้วยกันในวัยเด็ก แต่เมื่อความผิดพลาดในอดีตทำให้ภายหลังอีคยองถูกเข้าใจผิดว่าพ่อของเธอนั้นเป็นฆาตกรฆ่าพ่อแท้ๆ ของซอยอน ทำให้ทั้งสองเริ่มขัดแย้งกัน ความอิจฉาริษยาและความรักฝังใจที่ยากลืมจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการแก้แค้น

"คังอีคยอง" เป็นบุตรบุญธรรมของตำรวจสายสืบ "คังอินชอล" ผู้ซึ่งปกปิดความผิดพลาดในการทำงานของเขาไว้ ในอดีตขณะที่ "อินชอล" กับ "ปาร์คซองโด" คู่หูของเขากำลังไล่ล่าตามจับ "ชินกิเเท" แต่ทว่าซองโดกลับถูกลูกหลงจากปืนของอินชอลจนเสียชีวิต แต่กิแทได้กลายมาเป็นแพะรับผิดจากอุบัติเหตุครั้งนี้และถูกคุมขัง




ต่อมาภรรยาของกิแทได้คลอดลูกสาวและเสียชีวิตลง ด้วยความรู้สึกผิดอินชอลจึงรับเลี้ยงลูกของกิแท ทางด้านแฮซุนภรรยาของซองโดหลังสามีของเธอเสียชีวิต เธอได้เกิดแท้งลูกจึงได้ไปขโมยเด็กที่โรงพยาบาลคนหนึ่งมาเลี้ยง อินชอลแอบชอบ "แฮซุน" ภรรยาของซองโดและได้ตัดสินใจบอกรักเธอ ทั้งสองตกลงใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ทำให้เด็กสองคนมาอยู่เป็นครอบครัวเดียวกัน เด็กทั้งสองก็คือ อีคยอง และ ซอยอน 

ชีวิตของเด็กทั้งสองดำเนินไปไม่ต่างจากเด็กทั่วไป แต่แล้ววันหนึ่งความลับที่ถูกปกปิดไว้ในอดีตก็เริ่มเปิดเผยออกมา เมื่อแฮชุนได้รู้ความจริงว่าคนที่ทำให้สามีเก่าของเธอตายเป็นพ่อที่แท้จริงของอีคยอง ทำให้แฮซุนโกรธอินชอลและเกลียดอีคยองมาก พร้อมบอกให้ซอยอนลืมอีคยอง

วันหนึ่งซอยอนเกิดป่วยหนัก อีคยองได้ช่วยเหลือเธอโดยการบริจาคไตให้ซอยอน อีคยองต้องทนอยู่ในบ้านที่เกลียดชังเธอจนโต และได้พบกับ "คิมฮาจุน" เป็นครั้งแรก ทุกๆ วันอีคยองจะต้องออกไปทำงานพิเศษเพื่อหาเงินค่าขนม เธอได้พบกับ "คิมซอนแจ" โดยบังเอิญ เจ้าของร้านที่เธอทำงานพิเศษแนะนำให้เธอไปสอนพิเศษฮาจุนทำให้ทั้งคู่เจอกันอีกครั้ง ซอยอนได้พบกับฮาจุนและตกหลุมรักเขา แต่เธอโดนอีคยองทำให้ขายหน้าแบบไม่ตั้งใจ ทำให้เธอโกรธมาก ยิ่งเมื่อรู้ความจริงว่าฮาจุนชอบอีคยองก็ยิ่งรู้สึกเสียใจ




แต่แล้ววันหนึ่ง ซอยอนก็ได้รู้ว่าพ่อของเธอเสียชีวิตด้วยน้ำมือของกิแท และเมื่อรู้ว่าอีคยองเป็นลูกของกิแทแล้ว เธอก็ยิ่งแค้นอีคยองยิ่งกว่าเดิม ทางด้านฮาจุนก็ยังคงตามจีบอีคยองต่อ ซอยอนสาบานว่าจะไม่ให้อีคยองอยู่อย่างเป็นสุขแน่นอน

ความผิดพลาดในอดีตที่ถูกปิดมานานนับสิบปี ได้เปิดเผยออกมา เมื่ออีคยองได้รู้ความจริงเกี่ยวกับพ่อแม่ที่แท้จริงของเธอ รวมถึงเรื่องที่อินชอลทำให้พ่อของเธอกลายเป็นแพะรับผิดแทนเขาด้วย เธอโกรธที่ถูกหลอกและต้องการแก้แค้นให้พ่อที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร การค้นหาความจริงที่ถูกปกปิดมานานจึงเริ่มต้นขึ้น ติดตามชมได้ในซีรีส์เกาหลีสุด ดราม่า “Glass Mask หน้ากากมายา”

* เนื้อหาโดย ช่อง 3 / ภาพจากทีวีเอ็น





นักแสดงนำ


ซออู
รับบท คัง อีคยอง / ซอ จองฮา



ลี จีฮุน
รับบท คิม ซอนแจ



ปาร์ค จินอู
รับบท คิม ฮาจุน



คิม ยุนซอ
รับบท คัง ซอยอน




*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา