วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เรื่องย่อ ศึกมหาบุรุษโค่นบัลลังก์ (Hero)




กำกับ: ล่ายเจี้ยนกั๋ว  
แนวละคร: ย้อนยุค, อิงประวัติศาสตร์
จำนวนตอน: 36
ออกอากาศ: ไต้หวัน -  เริ่ม 23 เมษายน 2556  ทางซีทีเอส  จีน - เริ่ม 4 ธันวาคม 2556 ทางกว่างตงทีวี
                  ไทย -  ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 18.15 - 19.15 น. ทางโมโนทีวี เริ่มตอนแรก 31 ธันวาคม 2557

เรื่องย่อ




Hero ศึกมหาบุรุษโค่นบัลลังก์ ในสมัยยุคชุนชิว สองแคว้นมหาอำนาจอย่างแคว้นอู๋และแคว้นเย่ว์ได้ออกรบทำศึกสงครามเพื่อช่วงชิงความเป็นใหญ่ เย่ว์อ๋องโกวเจี้ยน วางอุบายใช้กองกำลังทหารที่แอบซุ่มอยู่ยิงธนูโจมตีใส่กองทัพแคว้นอู๋จนแตกพ่าย เย่ว์อ๋องโกวเจี้ยนถือโอกาสใช้กระบี่อาบยาพิษฟาดฟันใส่อู๋อ๋องเหอหลูจนจบชีวิตลงด้วยเหตุนี้องค์ชายฟูไชจึงได้ขึ้นสถาปนาตนรับตำแหน่งเป็น อู๋อ๋องฟูไช พร้อมทั้งตั้งปณิธานล้างแค้นให้พระบิดาด้วยการสยบเย่ว์อ๋องโกวเจี้ยนและถล่มแคว้นเย่ว์ให้ราบคาบ




สงครามการต่อสู้รบพุ่งของทั้งสองแคว้นยังดำเนินต่อไปอย่างต่อเนื่อง ด้วยสภาพความพร้อมของกองกำลังทหารแคว้นอู๋ที่มีจำนวนมากกว่าแคว้นเย่ว์ ทำให้อู๋อ๋องฟูไช สามารถนำทัพแคว้นอู๋เข้ายึดหัวเมืองต่างๆของแคว้นเย่ว์ลงได้ ส่งผลให้เย่ว์อ๋องโกวเจี้ยนตัดสินใจยอมสวามิภักดิ์ต่ออู๋อ๋องฟูไช พร้อมยกแคว้นเย่ว์ให้ตกเป็นเมืองขึ้นของแคว้นอู๋ ในขณะเดียวกันฟ่านหลี่ กุนซือผู้หลักแหลมของแคว้นเย่ว์ได้ตัดสินใจใช้อุบายนางงามโดยส่งไซซีหญิงงามผู้เลอโฉมให้แทรกตัวเข้าไปอยู่ข้างกายของอู๋อ๋องฟูไช เพื่อใช้มารยาหญิงล่อลวง อู๋อ๋องฟูไซให้ลุ่มหลงหน้ามืดตามัวในความรักจนสร้างความหายนะในการปกครองแผ่นดิน




พบกับการต่อสู้ห้ำหั่นอันดุเดือดในภาวะสงคราม และการวางกลยุทธ์ตามตำราพิชัยสงครามสุดลึกล้ำได้ในสุดยอดซีรีส์จีนอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Hero ศึกมหาบุรุษโค่นบัลลังก์

* ข้อมูลจาก โมโนทีวี


นักแสดงนำ



เจิ้งเจียอิง  (เควิน เฉิง)
รับบท อู๋อ๋องฟูไช
(นักร้อง / นักแสดง ชาวฮ่องกง)




อิ่งเอ๋อร์
รับบท ไซซี
(นักแสดง ชาวจีน)




เซียะเทียนหัว (ไมเคิล เซ)
รับบท เย่ว์อ๋องโกวเจี้ยน
(นักแสดง ชาวฮ่องกง)




จูเสี้ยวเทียน (เคน F4)
รับบท ฟ่านหลี่
(นักร้อง / นักแสดง ชาวไต้หวัน)




เฉินเซียง
รับบท จั่นหยู
(นักร้อง / นักแสดง ชาวจีน) 





* ดูตัวอย่างและเพลงประกอบเพิ่มเติมได้ ที่นี่

*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา