วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เรื่องย่อ พี่ชายสุดฮอตกับน้องสาวสุดเลิฟ (mo mo love)




กำกับ: ฉือ เย่าหนิง
ประเภท: โรแมนติก / คอเมดี้
จำนวนตอน:  13
ออกอากาศ: ไต้หวัน -  ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่ 18 ตุลาคม 2552 - 10 มกราคม 2553 ทางซีทีวี/จีทีวี
                     ไทย - ทุกวันเสาร์ เวลา 01.45-04.00 น. วันอาทิตย์ เวลา 02.00-03.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เริ่มวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2556

เรื่องย่อ




เฉินเถาฮัว (หวังซินหลิง) หญิงสาวพิเศษสุดคนหนึ่งที่โด่งดังไปทั่วเมือง ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ ความพิเศษของเธอนั้น หาใช่เกิดจากตัวตนของเธอเอง หากแต่มาจากบรรดาพี่ชายทั้งสี่คนของเธอทั้งนั้น.... 

เฉินฉี่ (จูเสี้ยวเทียน) พี่ชายใหญ่ ส่วนสูง 185 เซนติเมตร ผู้ดำเนินรายการข่าวยามเช้า เงียบขรึม แววตาแหลมคมอันเป็นเสน่ห์ของชายซึ่งมากประสบการณ์ เป็นที่หมายปองของหญิงสาวทั่วประเทศ

เฉินเฉิง (หลันจิ้นเทียน) พี่ชายรอง ส่วนสูง 184 เซนติเมตร ดีไซเนอร์หน้าใหม่ของวงการ ไม่เพียงมีพรสวรรค์ทางด้าน การออกแบบเสื้อผ้า แต่ท่าทางอากัปกริยาไม่ผิดแผกแตกต่างจากชนชั้นสูงแต่อย่างใด ด้วยรูปร่างหน้าตาหมดจดสมบูรณ์แบบ จึงได้ชื่อว่าเป็นมิสเตอร์เพอร์เฟคท์ในหัวใจของบรรดาหญิงสาว 

เฉินจ่วน (ติงชุนเฉิง) ฉลาดหลักแหลม หัวการค้า แน่นอนว่าเป็นผู้ชายรูปหล่ออีกคนหนึ่ง

เฉินเหอ (เกาอี่เสียง) มีความสามารถทางด้านกีฬาบาสเกตบอล กระหายชัยชนะ รูปหล่อ บรรดาแฟนคลับสาวทั่วประเทศต้องตกอยู่ในภวังค์เมื่อได้พบเห็นรอยยิ้มสดใส ถึงแม้ยังมีฐานะเป็นนักเรียน แต่ก็ได้รับการชักชวนเข้าสู่ทีมบาสเกตบอลเอ็นบีเอ นอกจากมีความสามารถทางด้านกีฬาแล้ว ยังมีความสามารถทางด้านการทำอาหารอีกด้วย

สรุปว่าหนุ่มทั้งสี่ล้วนแล้วแต่เป็นที่หมายปองของบรรดาหญิงสาวทั้งนั้น แต่ความเป็นจริงแล้วชื่อเสียงโด่งดังไม่เพียงมาจากเสน่ห์ซึ่งเหนือคนทั่วไป หากแต่มาจากความรักและหวงแหนน้องสาวมากกว่า


ความรักและหวงแหนเถาฮัวของพี่ชายทั้งสี่เกินความคาดคิดของคนทั่วไป นอกจากผลัดเปลี่ยนกันอารักขาเถาฮัวแล้ว ภายในห้าสิบกิโลเมตรโดยมีบ้านสกุลเฉินเป็นจุดศูนย์กลาง บรรดาเพื่อนชายที่ใกล้ชิดกับเถาฮัวจะต้องถูกสืบค้นประวัติอย่างละเอียด ภายนอกซึ่งทั้งหมดดูเหมือนว่าเป็นการช่วยเหลือเถาฮัวได้พบเพื่อนชายที่คู่ควร แต่ความเป็นจริงนั้น พี่ชายทั้งสี่เพียงแต่หาเหตุผลเพื่อเป็นข้ออ้างเท่านั้น เพียงเพื่อขัดขวางความรักของเถาฮัว นั่นเป็นเพราะทั้งสี่เชื่อมั่นว่าในโลกนี้นอกจากพวกตนทั้งสี่คนแล้ว ไม่มีชายใดที่จะมอบความรักให้เถาฮัวได้ทัดเทียมกับพวกตน

เข้มงวดเพียงใดก็ยังคงหละหลวม หยีอี (หวงจิ้งหลุน) พี่ชายคนที่ห้าซึ่งถูกกลั่นแกล้งเป็นนิจ ไม่ได้รับการเหลียวแล ตัดสินใจหลบหนีออกจากบ้านเป็นครั้งที่เจ็ดเพื่อเป็นการต่อต้านความไม่เป็นธรรม ระหว่างนี้เถาฮัวได้รู้จักเพื่อนชายคนหนึ่ง ผู้ชายคนเดียวที่สามารถผ่านพ้นเงื่อนไขอันเข้มงวดของพี่ชายทั้งสี่ ทำให้พี่ชายทั้งสี่ไม่มีข้ออ้างใดเพื่อคัดค้านความรักของเถาฮัว แม้ว่าพี่ชายทั้งสี่ไม่ชื่นชอบสื่อหลาง (วังตงเฉิง) แต่ด้วยความรักที่มีต่อน้องสาวพี่ชายทั้งสี่จึงจำต้องเปลี่ยนท่าทีต่อสื่อหลาง

* ข้อมูลจากช่อง 3 / ภาพจากจีทีวี


นักแสดงนำ 



 หวังตงเฉิน (จิโร่ หวัง)



หวังซินหลิง



จูเสี้ยวเทียน



หลันจิ้นเทียน



เกาอี่เสียง



ติงชุนเฉิง



หวงจิ้งหลุน



เฉินอี้หรู (เคลวิน เฉิน)


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา