วันเสาร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2563

เรื่องย่อ เทหัวใจให้ยัยจอมวุ่น (Pretty Li Hui Zhen)




กำกับ: จ้าวเฉินหยาง
เขียนบท: หลูจื้อโหรว, หยางชิง
แนวละคร: โรแมนติก, คอมเมดี้
จำนวนตอน: 46
ออกอากาศ: จีน - 2 มกราคม 2560 ทางหูหนานทีวี
                 ไทย - ทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2563 - 6 สิงหาคม 2563





เรื่องย่อ



"เทหัวใจให้ยัยจอมวุ่น" (Pretty Li Hui Zhen) ดัดแปลงจากละครเกาหลี เรื่อง "รักหมดใจ ยัยลูกเป็ดขี้เหร่" (She Was Pretty) เนื้อหากล่าวถึงเรื่องราวของ "หลี่ฮุ่ยเจิน" กับ "ไป๋ฮ่าวอวี่" ซึ่งเคยเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเมื่อครั้งยังเป็นเด็ก ในตอนนั้นฮุ่ยเจินเป็นเด็กหญิงหน้าตาน่ารักและเพียบพร้อมทุกด้าน ขณะที่ฮ่าวอวี่เป็นเด็กชายตัวอ้วนเตี้ยที่ไม่มีอะไรโดดเด่น แต่หลังครอบครัวประสบปัญหาฮุ่ยเจินก็กลายสภาพเป็นยัยหัวฟูที่ทุกคนมองข้ามเมื่อโตขึ้น ครั้นฮ่าวอวี่ซึ่งไปเรียนต่อเมืองนอกนานหลายปีขอนัดพบ ฮุ่ยเจินจึงไปหาเขาตามนัดโดยนึกว่าจะได้เจอเพื่อนชายตัวอ้วนเตี้ย แต่แล้วเธอก็ต้องตกตะลึงเมื่อพบว่าฮ่าวอวี่กลายเป็นหนุ่มนักเรียนนอกรูปงาม สูงสง่า แต่งตัวภูมิฐาน แถมเขายังจำเธอไม่ได้และเดินผ่านเลยไปเหมือนเธอเป็นอากาศธาตุ ด้วยความรู้สึกอับอาย (ในสารรูปที่เปลี่ยนไป) และไม่อยากให้ฮ่าวอวี่ผิดหวัง หลี่ฮุ่ยเจินจึงขอให้เพื่อนรักที่มีบุคลิกและรสนิยมดีอย่าง "เซี่ยเฉียว" สวมรอยเป็นตน

เรื่องราวกลับยุ่งยากยิ่งขึ้นเมื่อฮุ่ยเจินได้ทำงานที่กองบรรณาธิการนิตยสารแฟชั่นชื่อดัง เธอรู้สึกดีใจที่ได้ทำงานในฝันกระทั่งพบว่าเจ้านายของเธอคือ...ฮ่าวอวี่ เขาเป็นคนเข้มงวดและจริงจังกับการทำงานสุดๆ ทั้งยังชอบทำตัวเย็นชาและมักตำหนิโดยไม่ไว้หน้าเวลาที่ฮุ่ยเจินซุ่มซ่ามหรือทำงานไม่ได้ดั่งใจ  ตรงกันข้ามกับ "หลินอี้มู่" เพื่อนร่วมงานที่เป็นมิตร อบอุ่น สนุกสนาน แต่มักเก็บงำความรู้สึกและอารมณ์อ่อนไหว แม้ภายนอกแลดูเหมือนเขาชอบแกล้งฮุ่ยเจิน แต่ความจริงแล้วเขาแอบรักและมักคอยช่วยเหลือเธออย่างลับๆ หลังได้พบและพูดคุยกับเซี่ยเฉียวบ่อยครั้งเข้า ฮ่าวอวี่เริ่มพบว่าเซี่ยเฉียวแตกต่างจากฮุ่ยเจินในความทรงจำราวกับเป็นคนละคน ผิดกับยัยหัวฟูในออฟฟิศที่เขารู้สึกคุ้นเคยอย่างน่าประหลาด ครั้นรู้ว่าเซี่ยเฉียว (ซึ่งตกหลุมรักเขาเข้าแล้ว) สวมรอยเป็นฮุ่ยเจิน ฮ่าวอวี่จึงหันกลับไปสานสัมพันธ์กับฮุ่ยเจินตัวจริง แต่ทว่าในตอนนั้นอี้มู่ก็กำลังแอบทำคะแนนหมายเอาชนะใจฮุ่ยเจินเช่นกัน ฮ่าวอวี่จึงแข่งกับอี้มู่แบบแฟร์ๆ โดยมีหัวใจของฮุ่ยเจินเป็นเดิมพัน 

* เนื้อหาโดย luvasianseries / ดูอัลบั้มภาพได้ ที่นี่ 





รายชื่อนักแสดง


นักแสดงนำ


ตี๋ลี่เร่อปา
รับบท หลี่ฮุ่ยเจิน
(นักแสดง / นักร้อง / นางแบบ / ผู้ดำเนินรายการ ชาวจีน)



เซิ่งอี้หลุน
รับบท ไป๋ฮ่าวอวี่
(นักแสดง / นายแบบ ชาวจีน)



หลี่ซีรุ่ย
รับบท เซี่ยเฉียว
(นักแสดง / นักร้อง ชาวจีน)



จางปินปิน
รับบท หลินอีมู่
(นักแสดง / นักร้อง ชาวจีน)

อื่นๆ


หวังเซียว
รับบท หลินฮ่าว
(นักแสดง ชาวจีน)



เหรินเหว่ย
รับบท เวยเวยอัน (วิเวียน)
(นักแสดง ชาวจีน)



หวังอี้เฟย
รับบท หานเสวี่ย
(นักแสดง ชาวจีน)



ซ่งเหวินจั้ว
รับบท หลินฮู่เซิง
(นักแสดง ชาวจีน)






*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา