วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เรื่องย่อ สายลับน้องใหม่ สไตล์กังนัม (You're All Surrounded)




กำกับ: ยู อินชิก
เขียนบท: ลี จองซอน
แนวละคร: แอคชั่น, โรแมนติก, คอมเมดี้
จำนวนตอน: 20
ออกอากาศ: เกาหลี - 7 พฤษภาคม 2557 - 17 กรกฎาคม 2557 ทางเอสบีเอส
                    ไทย - ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7 สี ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2560 - 7 กรกฎาคม 2560

เรื่องย่อ



ละคร "สายลับน้องใหม่ สไตล์กังนัม (You're All Surrounded)" นำเสนอเรื่องราวของตำรวจสายสืบน้องใหม่ป้ายแดง 4 คนที่เพิ่งเข้ามาทำงานในหน่วยสืบสวนคดีอาชญากรรมอุกฉกรรจ์ ณ สถานีตำรวจกังนัม ทั้งสี่คนนี้เป็นที่รู้จักในนาม "P4" ประกอบด้วย  อึน แดกู, ออ ซูซอน, ปาร์ค แทอิล และชีกุก ซึ่งแต่ละคนไม่ได้มาเป็นตำรวจเพราะใจรัก หากมาเพราะเหตุผลส่วนตัวต่างๆ นานา ที่ฟังดูแล้วไม่ค่อยเข้าท่าเท่าไหร่ ทำให้หัวหน้าทีมเลือดร้อนอย่าง "ซอ พันซอก" ทั้งผิดหวังและไม่ปลื้มอย่างแรงที่ได้เด็กใหม่ไร้ทั้งฝีมือ อุดมการณ์ และประสบการณ์มาร่วมทีม

หลังเห็นแม่ถูกฆาตกรรมต่อหน้าต่อตาสมัยที่ยังเป็นนักเรียน "คิม จียง" จึงมาทำงานเป็นตำรวจสืบสวนหมายสืบหาสาเหตุการตายของแม่ โดยได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "อึน แดกู" เพื่อปกปิดสถานะและตัวตนจากฆาตกร ระหว่างนั้นเขาได้พบและร่วมงานกับ  "ออ ซูซอน" ซึ่งเป็นรุ่นพี่มัธยมปลายและคู่ปรับตอนเรียนหนังสือที่ต่างจังหวัด (ซูซอนจำเขาไม่ได้) หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นความรัก ขณะเดียวกันแดกูก็คอยสอดแนมหัวหน้าทีม "ซอ พันซอก" เพราะเชื่อว่าพันซอกมีส่วนเกี่ยวข้องกับฆาตกรที่ฆ่าแม่ของตน เมื่อความจริงที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์เมื่อ 11 ปีก่อนถูกเปิดเผย แดกูจึงได้รู้เรื่องราวในอดีตและตัวตนที่แท้จริงของตน ทั้งยังเริ่มเรียนรู้ที่จะผูกมิตรกับคนรอบตัวอีกด้วย

น้องใหม่ทั้งสี่คนที่จับพลัดจับผลูมาเป็นตำรวจสายสืบจะปกป้องประชาชนในย่านกังนัมได้หรือไม่ และจะเป็นตำรวจที่ดีได้หรือเปล่า ติดตามชมได้ใน "สายลับน้องใหม่ สไตล์กังนัม (You're All Surrounded)"

* เนื้อหาโดย luvasianseries / ภาพจากเอสบีเอส

นักแสดงนำ



ลี ซึงกี
รับบท อึน แดกู / คิม จียง
(นักแสดง / นักร้อง / ผู้ดำเนินรายการ)

ตำรวจสายสืบน้องใหม่ ประจำทีม 3 (นามแฝง P1): "อึน แดกู" (อายุ 26 ปี) เดิมชื่อ "คิม จียง" (เขาใช้ชื่อ "คิม จียง" จนถึงอายุ 15 ปี) เป็นคนพูดน้อยแบบขวานผ่าซาก หยาบกระด้างทั้งกิริยาและวาจา นึกอยากทำอะไรก็ทำ แต่ฉลาด (ไอคิว 150) และมีความทรงจำแบบภาพถ่าย เขาสอบเนติบัณฑิตขั้นแรกผ่านหลังจบจากโรงเรียนกฏหมายในต่างจังหวัด แต่แล้วอยู่ๆ ก็เลิกสอบกลางคันและหันไปสอบตำรวจแทน หลังจบปีที่สองของโรงเรียนตำรวจกลาง เขาอาสาไปทำงานที่หน่วยสืบสวนคดีอาชญากรรมอุกฉกรรจ์ของสถานีตำรวจกังนัม เขาไม่ได้เป็นตำรวจเพราะใจรักหรือต้องการพิทักษ์ความเป็นธรรม แต่มาเป็นตำรวจสายสืบที่กังนัมเพราะต้องการจับคนร้ายที่ฆ่าแม่ และเขาก็เชื่อว่าพันซอกต้องมีความเกี่ยวข้องหรือสมรู้ร่วมคิดกับฆาตกร



ชา ซึงวอน
รับบท ซอ พันซอก
(นักแสดง / นายแบบ) 

"ซอ พันซอก" (อายุ 38 ปี) เป็นหัวหน้าทีมประจำหน่วยสืบสวนคดีอาชญากรรมอุกฉกรรจ์ และอดีตสามีของซา-คยอง เขาสอบตำรวจผ่านขณะกำลังเรียนมหาวิทยาลัยปี 3 เป็นที่รู้จักในฐานะสุดยอดตำรวจสายสืบระดับตำนาน เพราะสมัยยังหนุ่มเขาสามารถปิดคดีที่ยากที่สุดและสามารถจับกุมคนร้ายในคดีสำคัญที่ทางการต้องการตัวมากที่สุด ทำให้ถูกเลื่อนขั้นเป็นกรณีพิเศษหลายครั้งจนก้าวหน้าในอาชีพอย่างรวดเร็ว เขาเป็นคนอารมณ์ร้อนและเป็นตำรวจสายสืบมากประสบการณ์ที่สามารถวิเคราะห์เรื่องราวต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ ด้วยความที่มีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าในการจับกุมและกวาดล้างคนร้าย ในหัวของเขาจึงมีแต่เรื่องคดี 



โก อาร่า
รับบท ออ ซูซอน
(นักแสดง / นางแบบ) 

ตำรวจสายสืบน้องใหม่ (นามแฝง P2): "ออ ซูซอน" (อายุ 28 ปี) เป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวในหน่วยสืบสวนคดีอาชญากรรมอุกฉกรรจ์ หลังจบชั้นมัธยมเธอใช้เวลาในการเรียนกวดวิชาเพื่อสอบข้าราชการพลเรือนเป็นเวลา 3 ปีครึ่ง หลังสอบไม่ผ่าน 6 ครั้ง เธอก็ลองหันมาสอบตำรวจเป็นครั้งแรกและดันสอบติด เธอสมัครเป็นตำรวจสายสืบที่สถานีตำรวจกังนัมเพราะเห็นว่ารายได้ดีกว่าที่อื่น เธอเป็นคนจิตใจดี ชอบการแข่งขัน บ้าพลัง ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน ทนเห็นความอยุติธรรมไม่ได้ มองโลกในแง่ดี และตรงไปตรงมา 



อัน แจฮยอน
รับบท ปาร์ค แทอิล
(นักแสดง / นายแบบ) 

ตำรวจสายสืบน้องใหม่ (นามแฝง P4): "ปาร์ค แทอิล" (อายุ 28 ปี) เป็นชายหนุ่มช่างแต่งตัวที่ไม่ชอบพูดถึงเรื่องของตนเอง ปรับตัวเก่ง เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ เป็นคนชิลๆ ในทุกสถานการณ์ และมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามโดยเฉพาะตำรวจหญิง ก่อนหน้านี้เขาเป็นแพทย์ประจำบ้าน ปี 1 แต่เลิกเรียนแพทย์กลางคันแล้วผันตัวมาเป็นตำรวจสายสืบจนทำให้เกิดความบาดหมางในครอบครัว  



ปาร์ค ชองมิน
รับบท ชีกุก
(นักแสดง)

ตำรวจสายสืบน้องใหม่ (นามแฝง P3): "ชีกุก" (อายุ 29 ปี) เป็นชายหนุ่มที่ไม่ค่อยสนใจหรือมีฝีมือในด้านการสืบสวนสอบสวนมากนัก เป้าหมายหลักในชีวิตของเขาคือการรับราชการ เพราะเป็นอาชีพที่มั่นคงและมีสวัสดิการหลังเกษียณ เขามาทำงานเป็นตำรวจสายสืบเพียงเพราะอยากใช้ชีวิตในย่านกังนัม เขาเป็นคนจิตใจดี อัธยาศัยดี พูดมากจนน่ารำคาญ ค่อนข้างใจเสาะ ขี้กลัว เอาตัวรอดเก่ง ไม่คิดร้ายกับใคร และเป็นตัวป่วนที่ใครๆ ก็โกรธไม่ลง เขาสนิทกับแทอิลและมีใจให้ซูซอน  



ซอง จีรู
รับบท ลี อึงโด 
(นักแสดง)

"ลี อึงโด" (อายุ 39 ปี) เป็นเพื่อนร่วมงานรุ่นพี่ของพันซอก ที่คอยปกป้องและเฝ้าดูตำรวจน้องใหม่ด้วยความรักใคร่ 



โอ ยุนอา
รับบท คิม ซา-คยอง
(นักแสดง)

"คิม ซา-คยอง" (อายุ 36 ปี) เป็นตำรวจสายสืบที่มีความมุ่งมั่นและมีศรัทธาอันแรงกล้าในอาชีพของตน จึงปรารถนาที่จะปูทางให้ตำรวจหญิงเป็นที่ยอมรับ และสามารถทำงานในพื้นที่รับผิดชอบโดยไม่ถูกเหยียดหยามหรือเลือกปฏิบัติ เธอเป็นอดีตภรรยาของพันซอกและมีความหลังฝังใจเกี่ยวกับการตายของลูกชาย หลังถูกส่งตัวมาทำงานที่สถานีตำรวจกังนัมในฐานะหัวหน้าหน่วยสืบสวนคดีคนหาย เธอจำต้องร่วมงานกับพันซอกและนั่นก็ทำให้ถ่านไฟเก่าลุกโชนขึ้นอีกครั้ง



รวมคลิปตัวอย่างจาก เอสบีเอส นาว



รวมคลิปเบื้องหลังจาก เอสบีเอส ทีวีจ็อบส์ และเอสบีเอส นาว


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา