วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เรื่องย่อ ลิขิตรักเมืองมายา (Above The Clouds)




กำกับ: หลี่ฮุ่ยจู, เติ้งเหว่ยเอิน, หลี่เหวินหลง, เฉินเจียหลิน
เขียนบท: เอ่อร์ตี๋
แนวละคร: โรแมนติก
จำนวนตอน: 49 (ช่วงแรก 24 ตอน / ช่วงที่สอง 25 ตอน)
ออกอากาศ: จีน - (ช่วงแรก) 23 กุมภาพันธ์ 2560 / (ช่วงที่สง) 30 มีนาคม 2560 ทางอ้ายฉีอี้ (แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์)
                ไทย - ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-09.20 น. ทางพีพีทีวี เชดี (หมายเลข 36) ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2562 - 31 พฤษภาคม 2562


 

 


เรื่องย่อ



ละคร "ลิขิตรักเมืองมายา" (Above The Clouds) นำเสนอเรื่องราวความรัก ความฝัน และแรงบันดาลใจของเด็กสาวสู้ชีวิตนามว่า "เจี่ยนซี" ซึ่งสูญเสียพ่และถูกแม่ทดทิ้งตั้งแต่ยังเด็ก เธจึงเติบโตตามลำพังโดยมีเพียงย่าคยเลี้ยงดู ถึงกระนั้นเธก็ยังสดใสร่าเริงและมงโลกในแง่ดี หลังย่าเสียชีวิตเธหันหลังให้บ้านเกิดที่เซี่ยงไฮ้แล้วเดินทางไปที่กรุงปักกิ่งโดยลำพังเพื่ตามหาแม่ที่พลัดพรากจากกันตั้งแต่ยังเด็ก แต่แล้วเธกลับถูกแม่ซึ่งเป็นนักแสดงชื่ดังนามว่า "จั่นเหมย" ปฏิเสธย่างไม่ไยดีต่หน้าธารกำนัล แม้จะเสียใจและผิดหวังแต่เจี่ยนซีไม่เพียงไม่ท้แท้ หากเธยังมุ่งมั่นที่จะเป็นนักแสดงระดับแถวหน้า ด้วยความหลงใหลในด้านการแสดง ประกบกับมีพรสวรรค์อันโดดเด่น เจี่ยนซีจึงเข้าถึงทุกบทบาทและตีบทแตกกระจุยทำให้ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงชื่ดัง ถึงกระนั้นเธก็ต้งฝ่าฟันปัญหาและต้งเผชิญอุปสรรคมากมาย

แม้ต้งสู้ชีวิตตามลำพังในเมืงใหญ่โดยที่แม่ไม่เหลียวแล ทั้งยังมีคนอิจฉาและคยจ้งทำลายนาคตในวงการบันเทิง แต่เจี่ยนซีก็มี "ถังเฝ่ย" คยชี้แนะ ให้กำลังใจ และเป็นที่พึ่งยามยาก เขาเป็นซุป'ตาร์หนุ่มมากฝีมืที่กำลังดังสุดๆ แถมยัง "ยู่เป็น" และรู้จักวิถีแห่งโลกมายา แต่นิสัยส่วนตัวตรงข้ามกับภาพลักษณ์ที่สร้างขึ้นราวฟ้ากับเหว เพราะเขาทั้งเย่หยิง เย็นชา ดื้อรั้น เาแต่ใจ และทำแต่สิ่งที่เอื้อประโยชน์ให้าชีพตนเง ครั้นได้พบและรู้จักผู้หญิงติดดินที่มีความมุ่งมั่นและแสนจริงใจอย่างเจี่ยนซีเขาก็เริ่มเปลี่ยนไป แม้ภายนกจะมีท่าทีเย็นชาทั้งยังชบกลั่นแกล้งเจี่ยนซี แต่เขาก็คยช่วยเหลือแนะนำเธอทั้งทางตรงและทางอ้อม ในที่สุดเขากับเจี่ยนซีก็ค่ยๆ พัฒนาความสัมพันธ์จาก "คู่กัด" เป็น "คู่รัก" และโลดแล่นในวงการมายาพร้มเผชิญหน้ากับปัญหาด้วยกัน 

* เนื้อหาโดย luvasianseries / ดูอัลบั้มภาพได้ ที่นี่


 



รายชื่นักแสดง


นักแสดงนำ


เฉินเสี่ยว
รับบท ถังเฝ่ย
(นักแสดง ชาวจีน)



หยวนซานซาน
รับบท เจี่ยนซี
(นักแสดง ชาวจีน)



กัวเสี่ยวตง
รับบท ลู่โจว
(นักแสดง ชาวจีน)



เจี่ยงเมิ่งเจี๋ย
รับบท จี้ฉิง
(นักแสดง ชาวจีน)



จางเจ๋ฮั่
รับบท เคลั่ว
(นักแสดง ชาวจีน)



หมี่เร่
รับบท เยว่เล่
(นักแสดง / นายแบบ ชาวจีน)



เหหงซาน
รับบท เสิ่นเยียน
(นักแสดง / ช่างภาพ / นางแบบ ชาวจีน)



จางหงน่า
รับบท อันซิน
(นักแสดง / ผู้ดำเนินรายการ ชาวจีน)



ไช่เหวินจิ้ง
รับบท จั่วจั่ว
(นักแสดง / นักร้ง ชาวจีน)






* ดูละครย้อนหลังทางพีพีทีวีได้ ที่นี่ 

*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา