วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เรื่องย่อ ภารกิจลับ ยอดนักต้มตุ๋น (Leverage)




กำกับ: นัม กีฮุน
เขียนบท: มิน จีฮยอง
แนวละคร: ดราม่า, อาชญากรรม
จำนวนตอน: 16
ออกอากาศ: เกาหลี - 13 ตุลาคม 2562 - 8 ธันวาคม 2562 ทางทีวีโชซอน
                   ไทย - ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 16.40 น. ทางช่อง MONO29 ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2563 - 30 สิงหาคม 2563 





เรื่องย่อ



ละคร "ภารกิจลับ ยอดนักต้มตุ๋น" (Leverage) ดัดแปลงจากซีรีย์ดังฝั่งอเมริกาเรื่อง "ทีมยอดจารชน ปล้นเหนือเมฆ" (Leverage) เนื้อหากล่าวถึงเรื่องราวของ "ลี แทจุน" อดีตพนักงานสืบสวนของบริษัทประกันภัย (ทำหน้าที่สืบสวนและตรวจสอบการเรียกร้องสินไหม / เคลมประกัน ฯลฯ) ที่รู้เท่าทันกลโกงของผู้เอาประกันฉ้อฉล (เช่น แกล้งจัดฉากว่าโดนปล้นหวังเงินประกัน) จนได้ชื่อว่าเป็น "ยมทูตของพวก 18 มงกุฎ" แต่หลังตกเป็นเครื่องมือและเหยื่อของทรชนจนสูญสิ้นทุกสิ่ง เขาจึงเอาคืนแบบตาต่อตาฟันต่อฟันด้วยการสวมบท 'โจรปล้นโจร' โดยระดมยอดนักโจรกรรม นักต้มตุ๋น นักแฮกเกอร์ และอดีตทหารรับจ้าง ที่เก่งขั้นเทพมาร่วมทีม

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นหลังหมอที่โรงพยาบาลซังจองบอกแทจุนว่า  "ลี ซอนคยู" (ลูกชายคนเดียวของแทจุน) ป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวเฉียบพลันชนิดลิมฟอยด์ โดยอาการได้ทรุดหนักถึงขั้นไม่ตอบสนองต่อการรักษาด้วยยาเคมีบำบัดและการปลูกถ่ายสเต็มเซลล์ ทำให้เหลือเวลาไม่ถึง 3 เดือน หมอยังบอกด้วยว่าปัจจุบันไม่มีวิธีอื่นในการรักษา แม้บริษัท มีแร ไบโอ กำลังพัฒนายาตัวใหม่ที่เรียกว่า "Asana"  และผลการทดสอบ (ประสิทธิภาพของยาในทางคลินิก) ระบุว่ายาดังกล่าวได้ผลดีที่สุดในการรักษาโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวเฉียบพลันในเด็ก  แต่ต้องรออีก 2-3 ปียาตัวดังกล่าวจึงจะถูกนำออกสู่ตลาดยา หลังหมอแอบแนะนำและให้นามบัตรโรงพยาบาลเถื่อนที่มียาตัวดังกล่าว แทจุนจึงไปที่นั่นโดยไม่ลังเลและได้พบชาวเกาหลีเหนือชื่อ "โซมา" ซึ่งกำลังรักษาลูกชายที่ป่วยเป็นโรคเดียวกับซอนคยู

หลังรู้ว่าโซมาต้องการให้ตนขโมยของบางอย่างเพื่อแลกกับยา "Asana" แทจุนจึงปฏิเสธทันที แต่แล้วเขาก็เปลี่ยนใจเมื่อโซมาอ้างว่าตนเป็นคนพัฒนายา "Asana" โซมาเล่าว่าเดิมทีตนเป็นศาสตราจารย์ที่มหาวิทยาลัยแพทย์ฮาร์บินเช่นเดียวกับพ่อและปู่  (ฮาร์บิน เป็นเมืองเอกของมณฑลเฮยหลงเจียง ประเทศจีน) เมื่อสามปีก่อนมีชาวเกาหลีใต้ชวนตนให้มาร่วมทำโครงการวิจัยแต่สุดท้ายคนพวกนั้นกลับขโมยรายงานทั้งหมดของตนไป โซมาวางยา "Asana" หนึ่งหลอดไว้บนโต๊ะ พลางบอกแทจุนว่าตนอยากได้รายงานทั้งหมดที่อยู่ในมือบริษัทมีแร ครั้นเห็นแทจุนลังเลเขาจึงชี้ว่าตนก็แค่อยากเอาของที่ถูกขโมยกลับคืนมา แทจุนชั่งใจครู่หนึ่งก่อนตัดสินใจรับข้อเสนอ หลังจากนั้นเขาก็นำยา "Asana" ไปให้หมอที่โรงพยาบาลรักษาลูกชาย ครั้นพบว่าร่างกายลูกชายตอบสนองต่อยาชนิดดังกล่าวแทจุนจึงเริ่มมีความหวัง




หลังพบว่าทางเดียวที่จะยื้อชีวิตลูกเอาไว้ได้คือการรักษาด้วยยา "Asana" อย่างต่อเนื่อง แทจุนจึงลาออกจากงานแล้วเริ่มทำตามข้อตกลง โดยชวนยอดนักจารกรรม "โก นาพยอล" และยอดแฮกเกอร์ "ชอง อึยซอง" มาร่วมทำภารกิจด้วยกัน (ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ร่วมกันขโมยภาพวาดโบราณยุคโครยอที่ถูกนำมาจัดแสดงในอาร์ตแกลลอรี่แต่ทำไม่สำเร็จ เจ้าของแกลลอรี่เลยใช้โอกาสนี้เรียกค่าสินไหมทดแทนจากบริษัทประกันของแทจุนโดยโกหกว่าภาพหาย แต่แทจุนจับได้เสียก่อน) อึยซองไม่อยากเชื่อว่าคนอย่างแทจุนซึ่งอยู่ฝ่ายตรงข้ามและจ้องเล่นงานพวกตนมาโดยตลอดจะผันตัวมาเป็นจารชนเสียเอง ทั้งยังระแวงว่าอาจถูกแทจุนล่อจับ แทจุนชี้ว่าตนจำเป็นต้องทำเพื่อลูกและจะร่วมสังฆกรรมกับทั้งคู่แค่ครั้งนี้ครั้งเดียว หลังลูกชายอาการดีขึ้นแล้วตนจะมอบตัวและจะรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ครั้นแทจุนยื่นข้อเสนอที่น่าพึงพอใจทั้งคู่จึงตอบตกลง

ครั้นรวมทีมได้แล้วแทจุนจึงเปิดศูนย์ปฏิบัติการลับซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามตึกบริษัทมีแร หลังแจกแจงแผนการทั้งหมดให้นาพยอลกับอึยซองฟังแล้วแทจุนจึงนัดลงมือเย็นวันรุ่งขึ้น เพราะเป็นช่วงเวลาเดียวที่ผู้จัดการแผนกรักษาความปลอดภัย "รอย รยู" ไปออกกำลังกาย (รอย เป็นทหารรับจ้างที่เคยทำงานให้นาวิกโยธินสหรัฐ) แม้บริษัทมีแรจะมีระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดสุดๆ แต่แทจุนมั่นใจว่างานจะสำเร็จหากทุกคนทำตามแผนที่ตนวางไว้อย่างเคร่งครัด เขาย้ำว่างานของพวกตนคือการลอบเข้าไปเอาของบางอย่างและคืนมันให้เจ้าของเดิม  หากมีเรื่องผิดพลาดให้รีบหาทางเอาตัวรอดทันที เมื่อถึงเวลาที่กำหนดนาพยอลกับอึยซองซึ่งอยู่ที่ตึกมีแรก็เริ่มทำภารกิจ โดยมีแทจุนเป็นผู้วางแผนและสั่งการที่ตึกฝั่งตรงข้าม ในเวลาเดียวกันนั้นได้มีชายปริศนาโทรฯ ไปแจ้งรอยว่ามีคนร้ายบุกเข้าไปขโมยของที่บริษัทมีแร รอยจึงรีบบึ่งรถกลับไปที่บริษัทพร้อมเรียกกำลังเสริม แม้สถานการณ์เริ่มบีบคั้นหลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในตึกเริ่มรู้ตัว ประกอบกับมีรถตำรวจมุ่งหน้ามาที่ตึกเป็นจำนวนมาก แต่อึยซองสามารถถ่ายโอนและลบข้อมูลทั้งหมดในเซิร์ฟเวอร์ได้สำเร็จ โดยมีแทจุนและนาพยอลช่วยระวังความปลอดภัย

โซมาซึ่งกลายสภาพจากหมอเถื่อนโทรมๆ มาเป็นนักธุรกิจใส่สูทผูกเนคไทยิ้มอย่างพึงพอใจหลังได้รับข้อมูลจากอึยซอง ครั้นได้สิ่งที่ต้องการแล้วเขาก็แกล้งโทรฯ ไปตำหนิแทจุนที่ส่งไฟล์เปล่ามาหลอกตน และกล่าวหาแทจุนว่าเป็นฝ่ายผิดสัญญา แทจุนได้ยินแล้วทั้งงงและตกใจ เขาไม่นึกฝันว่าความพยายามทั้งหมดจะสูญเปล่า หลังจากนั้นทุกคนก็เริ่มพบว่ามีบางอย่างไม่ชอบมาพากล อึยซองยืนยันว่าตนส่งข้อมูลทั้งหมดให้โซมาแล้วจริงๆ ขณะที่นาพยอลพบว่าสายสลิงที่จะใช้โรยตัวลงมาจากบนดาดฟ้าถูกตัดขาด  แทจุนบอกให้อึยซองกับนาพยอลเปลี่ยนไปใช้ลิฟต์ขนของจากนั้นก็รีบออกไปช่วยทั้งคู่ทันที ในเวลาเดียวกันนั้นมีชายคนหนึ่งลอบนำระเบิดเวลาไปวางไว้ในตึก ส่วนโซมาโทรฯ รายงานใครบางคนว่าทุกอย่างเป็นไปตามแผน (ชายที่ลอบนำระเบิดไปวางในตึกมอบรีโมทให้โซมา)




แทจุนมั่นใจว่าตนวางแผนไว้อย่างรอบคอบและถ้วนถี่ เขาจึงอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดความผิดพลาดตรงจุดไหน ขณะลงลิฟต์ขนของนาพยอลสงสัยว่าแทจุนจะมาช่วยพวกตนจริงหรือ แต่อึยซองมั่นใจว่าแทจุนไม่มีทางทิ้งพวกตน แทจุนใช้รีโมท (ที่อึยซองเตรียมไว้ให้) ขโมยรถยนต์ที่จอดข้างทางแล้วขับเข้าไปในอาคารจอดรถชั้นใต้ดินของตึกมีแร เมื่อรอยมาพบเข้าจึงรีบขับตามลงไป แทจุนทิ้งรถแล้วรีบวิ่งตรงไปยังลิฟต์ขนของ แต่ลิฟต์กลับระเบิดต่อหน้าต่อตา (โซมาเป็นคนกดรีโมทระเบิด) แทจุนเห็นแล้วถึงกับช็อคเพราะนึกว่านาพยอลกับอึยซองเสียชีวิต หลังจากนั้นเขาก็ถูกตำรวจควบคุมตัว ครั้น "ปาร์ค กีโฮ" มาถึงจึงนำตัวแทจุนมาสอบถามในรถตามลำพัง (กีโฮ เป็นหัวหน้าหน่วยสืบสวนคดีอาชญากรรม และรุ่นพี่ที่แทจุนไว้ใจ) แทจุนซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจบอกว่าตนทำเพื่อลูกชาย เขาพยายามอธิบายให้กีโฮฟังว่าเกิดอะไรขึ้นแต่เนื่องจากสติสัมปชัญญะยังไม่ครบถ้วนสมบูรณ์เลยเล่าได้ไม่ประติดประต่อ ครั้นได้ยินว่าไม่มีคนอยู่ในลิฟต์แทจุนจึงโล่งอก พอตั้งสติได้แทจุนเลยขอเวลากีโฮหนึ่งสัปดาห์เพื่อหาทางนำยามารักษาลูก หลังจากนั้นจะยอมมอบตัวแต่โดยดี

แทจุน (ซึ่งยังคงใส่กุญแจมือ) ไปหาคู่ปรับเก่า  "ฮวาง ซูคยอง" ที่โรงละครเล็กๆ เพื่อขอความช่วยเหลือ (ซูคยองเป็นนักแสดงที่ไร้พรสวรรค์บนเวที แต่กลับเป็นนักต้มตุ๋นตัวแม่ที่เสแสร้งได้เนียนสุดๆ   ในชีวิตจริง เธอพูดได้สี่ภาษา เคยถูกแทจุนลวงให้รักและเคยถูกจับเพราะแทจุนเมื่อสามปีก่อน) ซูคยองแทบไม่เชื่อหูเมื่อได้ยินรายงานข่าวว่าแทจุนเป็นผู้ต้องสงสัยที่หนีการจับกุม ถึงกระนั้นเธอก็ช่วยไขกุญแจมือ ทั้งยังให้เขาใช้โรงละครของเธอเป็นที่หลบซ่อนตัว แทจุนขอให้ซูคยองช่วยตามหานาพยอลกับอึยซองให้ตน โดยบอกว่าถ้าไม่มีสองคนนั้นตนจะไม่สามารถช่วยลูกชายได้ ซูคยองเห็นใจแทจุนแต่ไม่วายออกตัวว่าจะช่วยเขาครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย

ที่แท้เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับแทจุนเป็นแผนสมรู้ร่วมคิดที่มีตัวการใหญ่ชักใยอยู่เบื้องหลังอย่างลับๆ นอกจากโซมาแล้วยังมีผู้ร่วมขบวนการคนอื่นๆ (นักการเมือง นักธุรกิจ นักกฎหมาย ผู้บัญชาการตำรวจ ฯลฯ) ที่ได้ผลประโยชน์จากเรื่องนี้ (ได้กำไรจากการเล่นหุ้นบริษัทมีแรในระยะสั้น) ขณะเดียวกันก็มีคนอีกกลุ่มที่ได้รับผลกระทบเต็มๆ นอกจากแทจุนและครอบครัวแล้ว ยังมีรอยที่ถูกยกเลิกสัญญาจ้างกระทันหันหลังข้อมูลยาตัวใหม่ถูกขโมย เขาไม่เพียงไม่ได้รับเงินเดือน แต่บริษัทมีแรยังเรียกร้องเงินค่าเสียหายเป็นจำนวนมหาศาลอีกด้วย แม้แต่กีโฮที่ปล่อยแทจุนหนีไปก็ถูกตัดเงินเดือนสามเดือนและโดนบีบให้รีบจับแทจุน 




กีโฮพบ "ชิน ยูรี" (ภรรยาของแทจุน) ที่หน้าโรงพยาบาล เขาจึงเดินไปหาและบอกเธอว่าแทจุนขอเวลาตนหนึ่งสัปดาห์เพื่อหายามารักษาลูก กีโฮขอให้ยูรีเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ ทั้งยังบอกให้เธออดทนรอและขอให้เชื่อใจแทจุนเพราะแทจุนเป็นคนรักษาสัญญา ระหว่างนั้นดูเหมือนว่าจะมีใครบางคนจับตาดูทั้งคู่ เพราะตัวการใหญ่ที่ชักใยอยู่เบื้องหลังเรื่องราวทั้งหมด (ฉายา "โซจาง") โทรฯ ไปบอกลิ่วล้อให้คอยจับตาดู "คิม แจมิน" (ผู้บัญชาการตำรวจ) เมื่อยูรีกลับเข้าไปในโรงพยาบาลก็ได้พบ "โช จุนยอง" (เพื่อนที่บ้านเกิดแทจุน / ที่ปรึกษาการเงิน) ซึ่งแวะนำของเยี่ยมมาฝากลูกชายเธอ เขาเห็นเธอคุยกับกีโฮจึงถามเธอว่ากีโฮเป็นใคร ยูรีบอกเพียงว่ากีโฮเป็นเพื่อนสนิทของแทจุน ครั้นรู้ว่าแทจุนยังไม่ติดต่อมา เขาจึงบอกยูรีว่าถ้าได้ข่าวแทจุนเมื่อไหร่ให้รีบบอกตน ทั้งยังรับปากว่าจะทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยให้แทจุนพ้นผิด 

ซูคยองพานาพยอลกับอึยซองไปหาแทจุนที่โรงละคร ต่างคนต่างดีใจที่เห็นอีกฝ่ายปลอดภัย หลังรู้ตัวว่าโดนโซมาหลอกใช้ แทจุนและพวกจึงวางแผนโต้กลับแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน ระหว่างนั้นแทจุนซึ่งเป็นมันสมองของทีมเห็นว่าลูกชายอาการทรุด (อึยซองแฮกกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลเพื่อให้แทจุนสามารถดูอาการลูกชายผ่านมือถือ) เขาจึงรีบบึ่งไปที่โรงพยาบาลทันที ปรากฏว่าที่โรงพยาบาลมีตำรวจคอยตรวจตราอย่างเข้มงวด (รอจับแทจุน) นาพยอลกับอึยซองกลัวแทจุนโดนจับเลยตามไปช่วยที่โรงพยาบาล แทจุนมัวแต่ยืนมองและให้กำลังใจลูกชายที่กำลังถูกเข็นเข้าห้องฉุกเฉินจึงไม่ทันระวังตัว (ลูกชายแอบส่งสัญญาณมือให้เขา) อึยซองเห็นตำรวจหลายนายกำลังเดินตรงไปยังจุดที่แทจุนยืนมองลูกชายอยู่จึงคิดว่าคราวนี้แทจุนไม่รอดแน่ แต่นาพยอลไม่ยอมถอดใจ เธอรีบวิ่งขึ้นบันไดไปช่วยแทจุนทั้งที่อาจโดนจับฐานชิงตัวผู้ต้องหา แต่แล้วอยู่ๆ กลับมีใครคนหนึ่งดึงตัวแทจุนเข้าไปหลบในที่ลับตาก่อนที่ตำรวจจะมาพบแบบฉิวเฉียด เมื่อนาพยอลมาถึงจึงพบว่าแทจุนหายตัวไป

ปรากฏว่าคนที่ช่วยแทจุนเอาไว้คือรอย เขาอยากรู้ว่าใครอยู่เบื้องหลังเรื่องราวทั้งหมดจึงเค้นถามแทจุน แทจุนบอกว่าตนก็เหมือนรอยที่โดนหลอกใช้ ตนแค่ต้องการยามาช่วยชีวิตลูกชาย มีคนรับปากตนว่าถ้าขโมยข้อมูลยาตัวใหม่ของบริษัทมีแรแล้วจะมอบยาให้ ครั้นรู้ว่าแทจุนไม่ได้ขโมยข้อมูลไปขาย รอยจึงถามว่าคนร้ายตัวจริงเป็นใครและตอนนี้ข้อมูลอยู่ที่ไหน แทจุนถือโอกาสชวนรอยมาร่วมทีมเพื่อจะได้ช่วยกันจัดการคนร้ายและชิงข้อมูลกับตัวยา  หากงานสำเร็จรอยจะได้นำข้อมูลไปคืนบริษัทและได้กลับไปทำงาน ส่วนตนจะได้ยาไปช่วยชีวิตลูกชาย รอยไม่เชื่อมั่นในตัวแทจุนเพราะเห็นว่าแทจุนเพิ่งถูกหลอกใช้มาหมาดๆ ซ้ำยังโดนตำรวจตามล่า ครั้นแทจุนบอกว่าตนมีแผนและรอยก็อยู่ในแผนการของตน  รอยจึงเหน็บว่าแผนของแทจุนรวมพวกโจรกระจอกที่เกือบถูกตนจับได้ด้วยใช่ไหม แทจุนแย้งว่าตนเป็นคนเดียวที่ถูกเขาจับได้ ส่วนคนอื่นหนีรอดไปได้ทั้งที่เกิดระเบิดจนไฟลุกท่วม ครั้นแทจุนกล่าวว่าแผนของตนจะไม่สำเร็จถ้าไม่มีผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยอย่างรอย  รอยจึงขอฟังแผนการก่อนตัดสินใจร่วมทีม




ขณะที่ทีมของแทจุนกำลังรวมหัวหลอกขโมยข้อมูลและหลอดยา "Asana" มาจากโซมา แทจุนเห็นภาพจากกล้องวงจรปิดว่าลูกชายของตนกำลังถูกเข็นออกจากห้องผู้ป่วยจึงรีบโทรฯ ไปสอบถามยูรี (ภรรยา) ยูรีบอกแทจุนว่าต่อให้โดนจับก็ต้องรีบมาหาลูก แทจุนอธิบายว่าตนต้องได้ยาก่อนจึงจะไปได้ ครั้นได้ยินเสียงยูรีร้องเรียกลูกชายอย่างตื่นตระหนกก่อนวางสาย แทจุนจึงสติหลุดและเกือบทำเสียแผนขณะกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ซูคยองไหวตัวทันเลยแอบขโมยยาของโซมามาให้แทจุนหนึ่งหลอด และบอกว่าพวกตนจะจัดการที่เหลือเอง ในที่สุดทุกอย่างก็เป็นไปตามแผน แถมโซมายังถูกตำรวจจับ แต่โชคร้ายที่แทจุนไม่อาจยื้อชีวิตลูกเอาไว้ได้ (ลูกชายเสียชีวิตก่อนเขาไปถึงโรงพยาบาล) มิหนำซ้ำเขายังโดนจับและต้องติดคุกเช่นเดียวกับโซมา ทุกคนในทีมต่างพากันเศร้าสร้อยหงอยเหงาหลังไปร่วมงานศพลูกชายแทจุนแล้วเห็นแทจุนถูกตำรวจควบคุมตัวต่อหน้าต่อตา ทั้งยังไม่รู้สึกยินดียินร้ายเมื่อเห็นเงินสดก้อนโตวางอยู่ตรงหน้า (เป็นผลตอบแทนหลังอึยซองนำเงินจากแทจุนไปซื้อหุ้นบริษัทมีแรในเวลาที่กำหนด)

หลังจากโซมาถูกฆ่าตายในคุก แทจุนก็โดนนักโทษชายคนหนึ่งทำร้ายและขู่ให้ใช้ชีวิตเหมือนคนที่ตายไปแล้วถ้าไม่อยากเป็นเหมือนโซมา หลังถูกปล่อยตัวแทจุนได้แยกทางกับภรรยาและกลายเป็นคนขี้เมา แต่พอตั้งสติได้เขาก็ลุกขึ้นมาสู้ใหม่อีกครั้ง แท้จริงแล้วทั้งเขาและโซมาเป็นเพียงหมากตัวหนึ่งของใครบางคนที่มีทั้งเงินและอำนาจ เขาจึงหมายมั่นว่าจะสืบหาและโค่นล้มตัวการใหญ่ที่ชักใยอยู่เบื้องหลัง (จัดฉากหลอกลวง หรือสร้างสถานการณ์ให้คนตกเป็นเหยื่อแล้วกอบโกยผลประโยชน์) ครั้นกฎหมายเอาผิดคนเลวไม่ได้ แทจุนจึงหันมาต่อสู้กับความอยุติธรรมและเอาคืนคนเหล่านั้นแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน โดยหันมาร่วมมือกับยอดจารชนอีกครั้ง ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ติดตามชมได้ใน "ภารกิจลับ ยอดนักต้มตุ๋น"  (Leverage) ทางช่อง MONO29

* เนื้อหาโดย luvasianseries / ภาพจาก TV CHOSUN





นักแสดงนำ


ลี ดงกอน
รับบท ลี แทจุน ("Master mind" อายุ 39 ปี)



ชอน ฮเยบิน
รับบท ฮวาง ซูคยอง ("Grifter" อายุ 32 ปี)



คิม แซรน
รับบท โก นาพยอล ("Thief" อายุ 23 ปี)



คิม ควอน
รับบท รอย รยู ("Hitter" อายุ 30 ปี)



ยอ ฮเวฮยอน
รับบท ชอง อึยซอง ("Hacker" อายุ 25 ปี)





คลิปตัวอย่างจาก TV CHOSUN



คลิปเบื้องหลังจาก TV CHOSUN


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา