วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เรื่องย่อ สะใภ้จอมแสบ (My Husband Got a family)




กำกับ: คิม ฮยองซอก
เขียนบท:  ปาร์ก จีอึน
แนวละคร:  ครอบครัว, โรแมนติก, คอมเมดี้
จำนวนตอน: 58
ออกอากาศ:  เกาหลี - 25 กุมภาพันธ์ 2555 - 9 กันยายน 2555 ทางเคบีเอส2
        ไทย - ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 3.00-4.00 น. ทางเวิร์คพอยท์ทีวี เริ่มออกอากาศ  1 กรกฎาคม 2557



"สะใภ้จอมแสบ (My Husband Got a family)" เป็นอีกหนึ่งละครคุณภาพจากช่องเคบีเอส ที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ละครยอดเยี่ยม กำกับยอดเยี่ยม เขียนบทยอดเยี่ยม นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม สุดยอดนักแสดงคู่ขวัญ  สุดยอดนักแสดงดาวรุ่ง ฯลฯ จากเวทีระดับชาติ ได้แก่ โคเรีย ดราม่า อวอร์ดส ครั้งที่ 5 (กวาดทุกรางวัลที่ถูกเสนอชื่อ ใน 6 สาขา), เค-ดราม่า สตาร์อวอร์ดส ครั้งที่ 1 (กวาดทุกรางวัลที่ถูกเสนอชื่อ ใน 5 สาขา), กรีแม อวอร์ดส ครั้งที่ 25 (นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม), โคเรียน คัลเจอร์ แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ อวอร์ดส ครั้งที่ 20 (กำกับยอดเยี่ยม, ละครยอดเยี่ยม,รางวัลแดซังด้านละครโทรทัศน์), เคบีเอส ดราม่า อวอร์ด ประจำปี 2012 (กวาดทั้งหมด 10 รางวัล), เพ็กซัง อาร์ท อวอร์ดส ครั้งที่ 49 (นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมฝ่ายชาย) และ โคเรีย บรอดคาสติ้ง อวอร์ดส ครั้งที่ 40 (ละครยาวยอดเยี่ยม) 

นอกจากนี้ ตลอดระยะเวลากว่าครึ่งปีที่ออกอากาศในเกาหลี (ละครเสาร์-อาทิตย์) ละครเรื่องนี้ยังทำเรตติ้งประจำสัปดาห์สูงสุดเป็นอันดับ 1  ติดต่อกันนานถึง 25 สัปดาห์ โดยเรตติ้งสูงสุดที่ได้คือ  52.3% ทุบสถิติละครทีวีที่ทำเรตติ้งสูงสุดในปี 2012

* เนื้อหาโดย luvasianseries


เรื่องย่อ



ละคร "สะใภ้จอมแสบ  (My Husband Got a family)" นำเสนอเรื่องราวของสาวมั่น "ชา ยูนฮี" ที่เติบโตท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างแม่กับย่า (เห็นปัญหาระหว่างแม่ผัวกับลูกสะใภ้มาตั้งแต่เด็ก) เธอจึงรู้สึกเข็ดขยาดและหมายมั่นว่าจะแต่งงานกับชายหนุ่มที่เป็นลูกกำพร้า เพื่อจะได้ไม่ถูกญาติฝ่ายสามีกดขี่และโขกสับเหมือนแม่ และแล้วเธอก็ได้พบกับ "เทอร์รี่ คัง" หมอหนุ่มสัญชาติเกาหลี-อเมริกัน ซึ่งทำงานที่โรงพยาบาลในกรุงโซล พอรู้ว่าเขาเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกชาวอเมริกันรับไปเลี้ยงเป็นลูกธรรมตั้งแต่เด็กๆ แถมครอบครัวเขายังอยู่ที่อเมริกา เธอจึงตัดสินใจแต่งงานกับเขาโดยฝันว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุขตลอดไป

แต่แล้วโชคชะตากลับเล่นตลก เมื่อสามีของเธอดันหาครอบครัวผู้ให้กำเนิดเจอ (พ่อแม่ของเขาเฝ้าตามหาลูกชายที่หายไปโดยตลอด) แถมยังเป็นครอบครัวใหญ่ที่มีทั้ง พ่อแม่ ย่า พี่สาว น้องสาว น้าชายและน้าสะใภ้ อาศัยอยู่ภายใต้ชายคาเดียวกัน ที่ร้ายไปกว่านั้นก็คือ ครอบครัวของสามีดันเป็นเจ้าของตึก (ที่เธอและสามีเช่าห้องอยู่) และเพื่อนบ้านที่มักมีปากเสียงกับเธอเสมอ (โดยเฉพาะแม่สามี และน้องๆ ของเขา)

ยูนฮี (ซึ่งรักสามีมาก) จะทำอย่างไรเมื่อสามีไม่ได้เป็นลูกกำพร้าอีกต่อไป ซ้ำยังต้องกลายเป็นญาติกับคนที่ไม่ค่อยถูกชะตา  เธอจะหลีกเลี่ยงปัญหาระหว่างแม่ผัวกับลูกสะใภ้ และจะใช้ชีวิตอย่างสงบสุขเหมือนเดิมได้หรือไม่ ติดตามได้ใน "สะใภ้จอมแสบ  (My Husband Got a family)"

* เนื้อหาโดย luvasianseries

นักแสดงนำ


 (ซ้าย) ยู จุนซัง รับบท เทอร์รี่ คัง / พัง กีนัม  / (ขวา)  คิม นัมจู รับบท ชา ยูนฮี 



(จากซ้ายไปขวา) นา ยองฮี รับบท จาง ยางชิล, คัง บูจา รับบท ชอน มักเย,
ยูน ยอจอง รับบท ออม จองเอ, จางยอง รับบท พัง จางซู



(ซ้าย) ยาง ฮีคยอง รับบท ออม ซุนเอ / (ขวา)  ยู จีอิน รับบท ออม โบเอ



(ซ้าย) คิม ยองฮี รับบท ชา เซจุง  / (ขวา) คิม ยองรัน รับบท ฮัน มันฮี



 (ซ้าย) คิม ซังโฮ รับบท พัง จองแบ  / (ขวา) ชิม อียอง รับบท โกอ๊ก



(ซ้าย) ลี ฮีจุน รับบท ชอน เจยง / (ขวา) โจ ยูนฮี รับบท พัง อีซุก



(ซ้าย) คัง มินฮยอก รับบท ชา เซกวาง / (ขวา) โอ ยอนซอ รับบท พัง มัลซุก


* ภาพจากเคบีเอส





* ดูคลิปเพลงประกอบละครได้ ที่นี่


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ /  คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา