วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เรื่องย่อ ลุ้นรักวันวิวาห์ (Can We Get Married?)




กำกับ:  คิม ยูนชอล  
เขียนบท:  ฮา มยองฮี
แนวละคร: ครอบครัว, โรแมนติก
จำนวนตอน:  20
ออกอากาศ:  เกาหลี - 29 ตุลาคม 2555 - 1  มกราคม 2556 ทางเจทีบีซี
           ไทย - ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00-11.00 น. และ 20.30-22.30 น. ทางพีพีทีวี ออกอากาศ 24 สิงหาคม 2557 - 11 ตุลาคม 2557

เรื่องย่อ



ละคร "ลุ้นรักวันวิวาห์ (Can We Get Married)" นำเสนอเรื่องราวของหญิงแกร่งที่ล้มเหลวในเรื่องชีวิตคู่ทำให้ต้องเลี้ยงดูลูกสาวสองคนตามพัง เธอไม่อยากให้ลูกๆ มีชีวิตที่ยากลำบากและประสบกับชะตากรรมอันเลวร้ายเช่นเดียวกับตน จึงเข้าไปแทรกแซงและบงการชีวิตแต่งงานของลูกๆ โดยไม่นึกว่าจะเกิดผลร้ายมากกว่าผลดี

ละครเรื่องนี้เปิดฉากขึ้นที่ร้านอาหารอิตาเลียนแห่งหนึ่ง "จองฮุน" และ "เฮยูน" (คู่รักวัย 28 ปีที่พบรักหลังเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายแนะนำให้รู้จักกันเมื่อ 3 ปีก่อน) กำลังนั่งทานอาหารค่ำมื้อพิเศษด้วยกัน ในตอนนั้นเฮยูนแอบตัดสินใจว่าจะแต่งงานจองฮุน พลางนึกสงสัยว่าเธอกับเขาจะได้แต่งงานกันหรือไม่


 

หลัง "กีจุุง" ซึ่งเป็นญาติ (ฝ่ายแม่) ของจองฮุนและเป็นเจ้าของร้านอาหาร นำไอศครีมมาเสิร์ฟโดยบอกว่าเป็นไฮไลต์เด็ดของวันนี้ เฮยูน ก็แย้งตามประสาคนปากตรงกับใจว่า แค่ไอศครีมธรรมดาไม่เห็นจะเด็ดตรงไหน ทำให้ทั้งจองฮุนและกีจุงถึงกับหน้าถอดสี เพราะอุตส่าห์ช่วยกันวางแผนและเตรียมการมาเป็นอย่างดี ระหว่างที่เฮยูนนั่งทานไอศครีม  จองฮุนก็นั่งจ้องและคอยลุ้นอย่างตื่นเต้น แต่แผนขอแต่งงานของเขากลับล้มเหลวอย่างไม่เป็นท่า เมื่อแหวนที่ซ่อนไว้ในไอศรีมติดคอเฮยูนจนทำให้เธอเกือบขาดใจตายเพราะหายใจไม่ออก  

หลังภารกิจแรกล้มเหลว จองฮุนก็พาเฮยูนไปสวีทกันต่อที่โรงแรมสุดหรู (เป็นครั้งแรกของทั้งคู่) จากนั้นก็คุกเข่าขอเฮยูนแต่งงาน เฮยูนน้ำตาคลอด้วยความปลาบปลื้ม เธอขอให้จองฮุนสัญญาว่าจะซื่อสัตย์กับเธอ ซึ่งจองฮุนก็รับปากและบอกว่าที่ผ่านมาเขาซื่อสัตย์กับเธอมาโดยตลอด เฮยูนบอกตามตรงว่านี่คือการขอแต่งงานในแบบที่เธอชอบ (เรียบง่าย ตรงไปตรงมา) หลังสวมแหวนให้เฮยูนแล้ว จองฮุน ก็บรรจงจูบเฮยูนอย่างทนุถนอม


อีกด้านหนึ่ง กีจุง และ "ทงบี" ซึ่งคบหากันมานานกว่า 5 ปีก็กำลังจูบกันอย่างเร่าร้อน แต่แล้วฉากรักของทั้งคู่ก็มีอันต้องสะดุด เมื่อทงบีทำโคมไฟราคาแพงของกีจุงหล่นแตกโดยไม่ได้ตั้งใจ กีจุงโกรธมากและสั่งให้ทงบีเก็บกวาด หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มมีปากเสียงกัน ทงบีน้อยใจที่กีจุงเห็นโคมไฟสำคัญกว่าการเมคเลิฟและตัวเธอจึงถามกีจุงว่าเขาเคยรักเธอบ้างไหม   กีจุงกล่าวว่าหากเขาและเธอเพิ่งคบกัน เขาย่อมให้ความสำคัญกับเธอมากกว่าอยู่แล้ว แต่เขาคบกับเธอมานานกว่า 5 ปีและเมคเลิฟกันมานับครั้งไม่ถ้วน    เขาจึงห่วงเรื่องโคมไฟมากกว่าในตอนนี้    ซ้ำยังบอกด้วยว่าการเมคเลิฟและความรักเป็นคนละเรื่องกัน ทงบีได้ยินเช่นนั้นจึงชวนกีจุงแต่งงาน กีจุง (ซึ่งไม่ชอบการผูกมัด) รู้สึกผิดหวังที่ทงบีกลายเป็นผู้หญิงอ่อนไหวใจน้อย ผิดกับเมื่อก่อนที่เคยเป็นคนเข้มแข็ง ครั้นพอเห็นทงบีน้ำตาร่วง กีจุนก็เปรยว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขาและทงบีคงมาถึงทางตันแล้ว

พอรู้ว่าทงบีช่วยเลือกแหวนให้จองฮุน เฮยูนก็เดาออกว่ากีจุนเป็นคนออกไอเดียเรื่องนำใส่แหวนไปซ่อนไว้ในไอศครีม เธอจึงบอกจองฮุนว่า เธอไม่ชอบที่เห็นเขาสนิทสนมกับกีจุน  จองฮุนแย้งว่ากีจุนมีชาติตระกูลที่ดีและยังเป็นคนดีอีกด้วย เฮยูนจึงแย้งกลับว่าคนดีที่ไหนจะหลับนอนกับผู้หญิงนานกว่า 5 ปีโดยไม่ยอมขอแต่งงาน  จองฮุนกล่าวว่ากีจุนเป็นคนช่างเลือก หากทงบีไม่ชอบที่กีจุนเป็นคนแบบนี้ก็เลิกกับเขาได้ทุกเมื่อ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มเถียงกัน จองฮุนพยายามใจเย็นและไม่ต่อล้อต่อเถียงเพื่อไม่ให้เป็นการเสียบรรยากาศ แต่พอเฮยูนกล่าวว่าเขาถูกกีจุนครอบงำจนเกือบฆ่าเธอที่ร้านอาหาร จองฮุนก็หลุดปากพูดว่าเฮยูนชอบขุดเรื่องเก่าๆ มาทำร้ายจิตใจคนอื่นอยู่เรื่อย  ทำให้เฮยูนไม่พอใจมาก


จองฮุนเห็นดังนั้นจึงพยายามตัดบท แต่เฮยูนยังคงคาดคั้นว่าเธอทำร้ายจิตใจจองฮุนเมื่อไหร่ จองฮุนบอกตามตรงว่า ถึงแม้เฮยูนจะชอบใส่อารมณ์กับตนแต่ตนก็รับได้และจะอดทนเพราะตนรักเฮยูนมากกว่า แต่ต้องไม่ใช่วันนี้ เฮยูนพยายามชี้ชัดว่าเธอแค่ออกความเห็นเรื่องเขากับกีจุน  จองฮุนรีบตัดบทโดยบอกว่าถึงยังไงตนก็ไม่มีวันเถียงชนะเฮยูน และตนก็อดเซ็งไม่ได้เมื่อคิดว่าจะต้องเป็นอย่างนี้ไปตลอดชีวิต เฮยูนได้ยินแล้วเจ็บจี๊ดเลยบอกจองฮุนว่าเปลี่ยนใจตอนนี้ก็ยังทัน  จองฮุนได้ยินแล้วถึงกับอึ้ง เขาพยายามอธิบายว่าตนแค่บ่นไปเพราะความโกรธ แต่เฮยูนไม่ฟังทั้งยังลุกหนีโดยบอกว่าจะกลับบ้าน


หลังจากโดนกีจุนปฏิเสธ ทงบีก็แอบย่องมาที่บ้านของเฮยูนกลางดึกเพื่อดื่มเหล้าแก้กลุ้มกับดึลแร (น้าสาวของเฮยูน)  โชคร้ายที่ "ดึลจา" แม่ของเฮยูนตื่นขึ้นมาเจอ ทำให้จับได้ว่าเฮยูนโกหกเรื่องที่บอกว่าจะไปนอนค้างที่บ้านทงบี หลังบีบให้ดึลแรและทงบีพาไปหาเฮยูนที่โรงแรม แม่เฮยูนก็รีบโทรฯ หา "เฮจิน" เพื่อบอกให้พา "โดฮยอน" (สามีของเฮจิน) ไปหารือเรื่องเฮยูนที่บ้านในวันพรุ่งนี้  เฮจินเองก็เคยเป็นแบบเฮยูนและเคยโดนแม่บุกไปลากตัวที่โรงแรมมาแล้ว เธอจึงบอกแม่ว่าอย่าทำกับน้องเหมือนที่เคยทำกับเธอเลย ดึลจาสวนกลับว่าเพราะตนทำอย่างนั้นเฮจินถึงมีสามีเป็นหมออย่างทุกวันนี้  เฮจินโทรฯ ไปหาโดฮยอนที่คลีนิคศัลยกรรมความงาม แต่พนักงานบอกว่าสามีเธอกำลังดูดไขมันให้ลูกค้า (กลางดึก) พอรู้ว่าเฮจินโทรฯ มาหาและบอกให้โทรฯ กลับ โดฮยอนก็ทำท่าเหมือนไม่ใส่ใจ ทั้งยังบอกพนักงานว่าจะพาไปเลี้ยงข้าวอีกด้วย


หลังจองฮุนตามไปง้อ เฮยูนก็ยอมกลับไปที่ห้องสวีทของโรงแรมอีกครั้ง ขณะกำลังจะเริ่มบรรเลงเพลงรัก  ทั้งคู่ก็ถูกขัดจังหวะด้วยเสียงโทรศัพท์ เฮจินโทรฯ มาบอกเฮยูนว่าแม่กำลังจะบุกไปที่โรงแรม เฮยูนตกใจมาก เธอบอกให้จองฮุนรีบแต่งตัวแล้วเผ่นก่อนที่แม่จะมา จองฮุนไม่เข้าใจว่าทำไมต้องหนีในเมื่อเธอกับเขากำลังจะแต่งงานกัน  เฮยูนจึงบอกตามตรงว่าแม่ของเธอไม่ชอบจองฮุน จองฮุนถึงกับช็อคและถามเฮยูนว่าทำไมไม่บอกกันก่อน เฮยูนตอบว่าถึงแม่จะไม่ชอบแต่เธอก็จะแต่งงานกับเขา จองฮุนไม่ยอมเปลี่ยนเสื้อผ้าโดยบอกว่าเผชิญหน้ากับแม่เฮยูนแบบแมนๆ เฮยูนจึงบอกว่าแม่เธอไม่เหมือนแม่คนอื่น พร้อมทั้งเล่าวีรกรรมของแม่ที่เคยทำกับพี่สาวให้ฟัง

ครั้งหนึ่งแม่ของเธอเคยบุกไปที่โรงแรมแล้วทุบตีเฮจินต่อหน้าโดฮยอน พร้อมทั้งตำหนิเฮจินที่แอบเป็นชู้กับสามีคนอื่น แม่เธอแผลงฤทธิ์จนโดฮยอน (หมอศัลยกรรมความงามชื่อดังในย่านกังนัม) ยอมหย่ากับภรรยาแล้วมาแต่งงานใหม่กับเฮจิน


ในที่สุดเฮยูนและจองฮุนก็เช็คเอาท์ก่อนที่แม่จะมาถึงเพียงไม่กี่นาที เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้จองฮุนเข้าใจเฮยูนมากขึ้น เขาพาเฮยูนมาส่งที่บ้านและบอกว่าพ่อแม่ของเขาอยากให้เธอไปพบที่บ้านในฐานะว่าที่ลูกสะใภ้ เฮยูนบ่นว่าเธอไม่มีเสื้อผ้าดีๆ ใส่ จองฮุนเลยบอกว่าจะพาเธอไปซื้อเสื้อผ้าก่อนพาไปพบพ่อแม่ หลังส่งเฮยูนแล้วจองฮุนรู้สึกเซ็งที่ทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผนเลยโทรฯ ไปหากีจุน  กีจุนจึงพาจองฮุนไปขี่รถมอเตอร์ไซค์เล่นแก้กลุ้มโดยมี "มินโฮ" เพื่อนรุ่นพี่ขี่ตามมาติดๆ

หลังไปโรงแรมแล้วเสียเที่ยว ดึลจาก็บ่นกับน้องสาวว่างานนี้ไม่หมูอย่างที่คิด ผิดกับสมัยเฮจิน อาจเป็นเพราะเมื่อก่อนเธอตามไปมัดมือชกผู้ชายของลูก แต่คราวนี้เธอตามไปขัดขวางไม่ให้ลูกคบกับแฟน ดึลแร (ซึ่งโสดสนิทในวัย 50) แย้งว่าดึลจาทำไม่ถูกเพราะความรักต้องมาก่อน แต่ดึลจาซึ่งต้องเลี้ยงดูลูกๆ อย่างยากลำบากตามลำพังมองว่าเรื่องเงินสำคัญที่สุด เธอลงทุนและตั้งความหวังกับเฮยูนเอาไว้มาก จึงอยากให้เฮยูนแต่งงานกับหมอ เพื่อที่เฮยูนจะได้มีชีวิตที่สุขสบายเหมือนพี่สาว


เฮยูนยืนกรานว่าจะแต่งงานกับจองฮุน เพราะจองฮุนเป็นคนดีและซื่อสัตย์กับเธอมาโดยตลอด ดึลจาไม่ว่าอะไรหากเฮยูนจะเดทกับจองฮุนเล่นๆ เพื่อเป็นประสบการณ์ แต่ถ้าคิดที่จะคบกันจริงจังถึงขั้นแต่งงานหัวเด็ดตีนขาดเธอก็ไม่ยอม เพราะจองฮุนเป็นแค่พนักงานบริษัทเล็กๆ พอรู้ว่าเฮยูนจะไปพบพ่อแม่จองฮุนในวันพรุ่งนี้ ดึลจาก็ยิ่งโมโหเพราะตามหลักแล้วผู้ชายต้องเป็นฝ่ายเข้าหาพ่อแม่ฝ่ายหญิงก่อน

หลังขี่มอเตอร์ไซค์ตะลุยราตรีจนหนำใจ จองฮุน กีจุน และมินโฮ ก็มานั่งดื่มเหล้ากันตามประสาหนุ่มโสด กีจุนถามจองฮุนว่าเป็นไงบ้าง จองฮุนตอบแบบอายๆ ว่าไม่ได้ทำอะไรสักหน่อย มินโฮอดขำไม่ได้ที่จองฮุนรักษาความบริสุทธิ์ของตนเองไว้ให้หญิงที่ตนรัก หลังแซวจองฮุนจนอายม้วนต้วนแล้ว มินโฮก็โทรฯ ตามโดฮยอนให้ออกมาดื่มเหล้าด้วยกัน แต่โดฮยอนปฏิเสธเพราะเขาเพิ่งกลับมาถึงบ้านในสภาพเมาปลิ้น อีกอย่างวันพรุ่งนี้ก็ต้องไปขี่มอเตอร์ไซค์ด้วยกันอยู่แล้ว


เฮจินได้ยินว่าวันพรุ่งนี้โดฮยอนมีนัดกับเพื่อนร่วมก๊วนมอเตอร์ไซค์ จึงบอกว่าแม่ของเธออยากให้ไปหาที่บ้านในวันพรุ่งนี้  โดฮยอนรู้ว่าแม่ยายจะคุยเรื่องเฮยูน (แม่เฮจินเคยบอกให้โดฮยอนช่วยแนะนำหมอรุ่นน้องให้เฮยูน) และรู้ด้วยว่าเฮยูนกับจองฮุนตัดสินใจแต่งงานกัน  เฮจินบอกว่าแม่ของเธอไม่ชอบจองฮุน โดฮยอนจึงบ่นว่าไม่ชอบได้ไงในเมื่อยังไม่เคยเจอกัน จองฮุนไม่มีอะไรขาดตกบกพร่องซักหน่อย แถมยังดีเกินไปสำหรับเฮยูนด้วยซ้ำ เฮจินถามกลับว่าเฮยูนไม่ดีตรงไหน โดฮยอนตอบว่าเฮยูนโอเค แม่ของเธอต่างหากที่เป็นตัวปัญหา เฮจินไม่พอใจมากจึงแอบเจาะยางรถบิ๊คไบค์ของโดฮยอน

เฮยูนเล่าให้ทงบีฟังว่า ความจริงแล้วจองฮุนยังไม่พร้อมที่จะแต่งงานตอนนี้ เขาตั้งใจว่าจะแต่งงานกับเฮยูนในอีก 2 ปีข้างหน้า แต่เฮยูนใช้มารยาหญิงมากดดัน โดยทำทีเป็นบอกเลิกพร้อมทั้งอ้างว่าเขาไม่คิดจริงจังและไม่รักเธอจริง จองฮุนไม่อยากเสียเฮยูนไปจึงตัดสินใจขอเฮยูนแต่งงาน... ทงบีเห็นเฮยูนใช้วิธีนี้แล้วได้ผล เธอเลยเลียนแบบวิธีการของเฮยูนหวังให้กีจุนขอเธอแต่งงานบ้าง แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผลเพราะกีจุนรู้ทันทุกอย่าง 


หลังรู้ว่าตามธรรมเนียมแล้วฝ่ายชายต้องไปพบพ่อแม่ฝ่ายหญิงที่บ้านก่อน จองฮุนก็บอกพ่อกับแม่ของตนว่าจะยังไม่พาเฮยูนมาที่บ้าน เพราะตนยังไม่ได้ไปพบแม่ของเฮยูน แม้จะหัวเสียที่ลูกชายเบี้ยวนัดกระทันหันทั้งๆ ที่ซื้อของมาเตรียมทำกับข้าวแล้ว แต่พ่อกับแม่จองฮุนก็ใจกว้างพอที่จะปล่อยให้ลูกตัดสินใจเรื่องคู่ครองเอง

ความจริงแล้วเฮจินและโดฮยอนมีความสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดีนัก โดฮยอนไม่ชอบแม่ยายที่มักเข้ามาจุ้นจ้าน และพาลเบื่อหน่ายเฮจินเพราะเธอมีหลายอย่างเหมือนแม่  เฮจินจึงไปบ้านแม่ตามลำพัง ดึลจาไม่สนใจว่าลูกสาวและลูกเขยจะรักกันดีหรือไม่ สิ่งเดียวที่เธอสนใจคือผลประโยชน์ เธอบอกให้เฮจินทยอยผ่องถ่ายสมบัติของโดฮยอนมาเป็นของตัวเอง เพราะโดฮยอนเคยทิ้งครอบครัวมาแล้วครั้งหนึ่ง หากจะทิ้งเฮจินอีกครั้งก็ไม่ใช่เรื่องแปลก หลังเลิกกันแล้วจะได้มีสมบัติติดตัว


โดฮยอนเห็นว่าจองฮุนเป็นญาติกับกีจุน (เพื่อนร่วมก๊วนมอเตอร์ไซค์) จึงนัดเจอจองฮุนที่ร้านกาแฟแล้วเตือนเรื่องว่าที่แม่ยายด้วยความหวังดี พร้อมทั้งให้ข้อคิดว่าชีวิตแต่งงาน..นอกจากความรักของคนสองคนแล้ว ครอบครัวของอีกฝ่ายก็สำคัญและควรนำมาพิจารณาไม่แพ้กัน แม้จะรู้กิติศัพท์ของว่าที่แม่ยายจากปากของเฮยูนเอง และเพิ่งเจอกับตัวมาหมาดๆ แต่จองฮุนก็ไม่หวั่นไหวแม้ลึกๆ แล้วจะรู้สึกหนักใจก็ตาม

เฮจินเห็นแม่มีอคติกับจองฮุนทั้งๆ ที่ยังไม่เคยพบกัน จึงบอกแม่ว่า  จองฮุนมาจากครอบครัวที่เพียบพร้อม พ่อของเขาเป็นกุมารแพทย์ชื่อดังที่ผู้คนนับหน้าถือตา ฐานะทางบ้านก็ดีแต่ไม่ชอบอวดร่ำอวดรวย พ่อของเขาเป็นคนดีมาก จองฮุนจึงน่าจะดีเหมือนพ่อ (สามีเธอเคยเล่าให้ฟัง) ดึลจาได้ยินดังนั้นก็หูผึ่งจึงบอกให้เฮยูนรีบพาจองฮุนมาพบตนที่บ้าน เฮยูนดีใจมากที่แม่ยอมรับจองฮุนแล้ว เลยรีบโทรฯ ไปบอกจองฮุนว่าแม่ของเธออยากเจอจองฮุนพรุ่งนี้ แต่จองฮุนเพิ่งกลับจากคุยเรื่องว่าที่แม่ยายกับโดฮยอนเลยเหนื่อยใจจนไม่รู้สึกตื่นเต้นหรือดีใจ ทำให้เฮยูนผิดหวัง มิหนำซ้ำเขายังพูดตัดบทโดยบอกว่าไว้คุยกันทีหลัง เพราะแม่ของเขามีเรื่องจะคุยด้วย 

ถึงแม้จองฮุนจะฝ่าด่านแรกของว่าที่แม่ยายไปได้แล้ว แต่หนทางสู่ประตูวิวาห์ของจองฮุนและเฮยูนก็ใช่ว่าจะราบรื่น เพราะ "อึนคยอง" แม่ของจองฮุนเริ่มเปลี่ยนท่าทีหลังได้ยินมาว่า พี่สาวของเฮยูนแอบเป็นชู้กับผู้ชายที่แต่งงานแล้ว และเธอก็จับเขาอยู่หมัดจนได้เป็นภรรยาคนที่สองในปัจจุบัน พอถูกแม่ซักไซ้ประวัติครอบครัวเฮยูน จองฮุนก็รีบปรามแม่ทำให้แม่ของเขารู้สึกน้อยใจที่ลูกชายเห็นผู้หญิงดีกว่าแม่ จองฮุนเห็นดังนั้นเลยรีบง้อและเอาใจแม่ และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของศึกหนักเพราะเขาต้องเป็นคนสร้างความสมานฉันท์ระหว่างแม่ตัวเอง ว่าที่แม่ยาย และว่าที่ภรรยา


ทงบีรู้สึกเหงาและเสียใจที่ไม่มีใครเห็นคุณค่าเลยโทรฯ เรียกจองฮุนซึ่งเป็นเพื่อนสนิทให้มาพบที่บาร์ แม้จะไม่ชอบใจนักที่ต้องออกมาข้างนอกอีกครั้งทั้งๆ ที่เพิ่งกลับเข้าบ้าน แต่เขาก็เจอเรื่องหนักใจมาตลอดทั้งวันทำให้รู้สึกเซ็งๆ  เลยมานั่งดื่มเบียร์เป็นเพื่อนทงบี 

เฮยูนรอโทรศัพท์จองฮุนอยู่นานแต่ก็ไม่มีวี่แววว่าเขาจะโทรฯ มา ทั้งๆ ที่คุยค้างในเรื่องสำคัญ เธอกลัวว่าถ้าตนเองเป็นฝ่ายโทรฯ ไปหาจะดูเหมือนว่าอยากแต่งงานจนตัวสั่นเลยได้แต่นั่งรอ ขณะเดียวกันก็นึกเป็นห่วงทงบีที่อยู่ๆ ก็ติดต่อไม่ได้ ดึลแรบอกเฮยูนว่าทงบีมีเรื่องไม่สบายใจและถามว่าทำไมทงบีถึงไม่เคยคุยเรื่องครอบครัว เฮยูนเล่าว่าทงบีมีปัญหาครอบครัว เธอกับพ่อมีความสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดีนัก ทำให้ไม่ได้รับความรักจากพ่อ ผิดกับน้องชายที่ทางบ้านดูแลอย่างดีและส่งไปเรียนต่อที่อเมริกา



ทงบีดื่มเหล้าแก้กลุ้มจนเมาปลิ้น จองฮุนเลยต้องแบกทงบีไปส่งที่บ้านและถูกทงบีอาเจียนใส่เสื้อแบบเต็มๆ  เขาเลยจำเป็นต้องถอดเสื้อออกมาซัก เฮยูนติดต่อทงบีไม่ได้เลยไปหาทงบีที่บ้านด้วยความเป็นห่วง แต่แล้วเธอก็ต้องตกตะลึงเมื่อเจอจองฮุนอยู่ในห้องกับทงบีตามลำพังในสภาพไม่สวมเสื้อ แถมทงบียังนอนเอามือกุมท้องอยู่บนเตียงโดยสวมเสื้อซับใน ทงบีแกล้งกอดจองฮุนต่อหน้าเฮยูนทำให้ถูกจองฮูนผลักจนหงายหลัง หลังจากนั้นทงบีและจองฮุนก็เปิดฉากปะทะคารมกันต่อหน้าเฮยูน เฮยูนอดรนทนไม่ไหวจึงบอกให้ทั้งคู่สวมเสื้อก่อนแล้วค่อยทะเลาะกัน  

วันรุ่งขึ้น เฮยูนติดต่อทงบีไม่ได้เลยโทรฯ ถามจองฮุนว่าทงบีอยู่ที่ไหน ซึ่งจองฮุนเองก็ไม่รู้ เขาโทษเฮยูนว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ตนต้องแบกทงบีกลับบ้านเมื่อคืน (อันนำไปสู่ภาพบาดตาบาดใจ) เพราะเฮยูนดันแนะนำให้ทงบีกดดันกีจุงเรื่องแต่งงานจนกีจุนถอยหนี ทำให้ทงบีเสียใจมาก หลังคุยกับจองฮุนแล้วเฮยูนก็วานให้น้าสาวช่วยไปดูทงบีที่บ้าน ปรากฏว่าในตอนนั้นทงบีมีอาการซึมเศร้า หลังอาเจียนแล้วเธอก็ล้มลงหมดสติกลางห้อง ดึลแรพยายามเคาะประตูห้องพลางร้องเรียกทงบีแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ พอกดโทรศัพท์ก็ได้ยินเสียงดังมาจากด้านใน


หลังได้ยินว่าบ้านจองฮุนฐานะดี ดึลจาก็แอบไปสืบดูให้เห็นกับตา พอเห็นว่าจองฮุนอยู่บ้านหลังใหญ่สุดในละแวกนั้น  เธอก็จ้องอย่างหมายมั่นและยิ้มอย่างพึงพอใจ

บทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร จองฮุนและเฮยูนจะได้แต่งงานกันหรือไม่ ติดตามได้ทางช่องพีพีทีวี

* เนื้อหาโดย luvasianseries


นักแสดงนำ



ซองจุน รับบท ฮา จองฮุน  /  จอง โซมิน รับบท จอง เฮยูน



คิม ซองมิน รับบท โดฮยอน  /  จอง เอยอน รับบท จอง เฮจิน



ลี มีซุก
รับบท  ดึลจา (แม่เฮยูน)



คิม ยองกวาง รับบท กีจุง /  ฮัน กือรู รับบท ทงบี




ชเว ฮวาจอง รับบท ดึลแร  / คิม จินซู รับบท มินโฮ





*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา