วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เรื่องย่อ ตกหลุมรักนายตัวร้าย (Fall in Love with Me)




กำกับ: กัวชุนฮุย   
เขียนบท: จางฉีเอิน, หลี่เจียอวี่   
แนวละคร: โรแมนติก
จำนวนตอน: 20
ออกอากาศ: ไต้หวัน - วันที่ 6 เมษายน 2557 - 17 สิงหาคม 2557 ทางช่องซานลี่ / ทีทีวี / อีทีทีวี
                   ไทย - ทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 10.00 - 11.00 น. ทางทรูโฟร์ยู เริ่มวันที่ 7 พฤษภาคม 2558 (เปลี่ยนเวลาฉายเป็นวันอังคาร เวลา 02.15 - 03.15 น.)

เรื่องย่อ



หลังพบว่าตัวเองเริ่มหมดไฟในการสร้างสรรค์ผลงานโฆษณา "ลู่เทียนสิน" สุดยอดครีเอทีฟชื่อดังและซีอีโอบริษัทโฆษณา "เทียนจี้" จึงประกาศว่าจะวางมือสัก 3 เดือนเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจ หลังจากนั้นเขาได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาของบริษัทโฆษณาเล็กๆ ที่มีชื่อว่า "โอซี (OZ)" โดยบังเอิญ และนั่นก็ทำให้เขานึกถึงเหตุการณ์เมื่อครั้งยังเป็นเด็กซึ่งเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เขาเข้าสู่วงการโฆษณา

"เถาเล่อซือ" เจ้าของบริษัทโฆษณา "โอซี (OZ)" ซึ่งกำลังประสบปัญหาทางด้านการเงิน ด้วยความที่บริษัทดังกล่าวก่อตั้งโดยพี่ชายผู้ล่วงลับของเธอ เธอจึงพยายามฮึดสู้เพื่อสานต่อความฝันและรักษาบริษัทของพี่ชายเอาไว้  วันหนึ่งเธอได้พบชายหนุ่มสองคนที่มีหน้าตาเหมือนกันเปี๊ยบแต่บุคลิกและนิสัยต่างกันสุดขั้ว หนึ่งในนั้นคือนักโฆษณาผู้แสนเย่อหยิ่ง "ลู่เทียนสิน" ส่วนอีกคนคือชายหนุ่มที่แสนอบอุ่นและจริงใจนามว่า "เสี่ยวลู่" ซึ่งเข้ามาช่วยงานที่บริษัทเธอในฐานะฟรีแลนซ์ 


เล่อซือไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วเสี่ยวลู่กับเทียนสินคือคนๆ เดียวกัน แถมยังมีเหตุให้เธอต้องเข้าไปพัวพันกับทั้งสองหนุ่ม สุดท้ายแล้วเล่อซือจะชอบเสี่ยวลู่หรือเทียนสิน ติดตามชมได้ใน "ตกหลุมรักนายตัวร้าย (Fall in Love with Me)"

* เนื้อหาโดย luvasianseries / ภาพจากซานลี่

นักแสดงนำ


เหยียนหย่าหลุน (แอรอน)
รับบท ลู่เทียนสิน, เสี่ยวลู่ 
(นักแสดง นักร้อง)



หลี่อวี่เฟิน (เทีย ลี่) 
รับบท เถาเล่อซือ
 (นักแสดง นักร้อง นางแบบ)




หลี่อวิ่นชิง (แจ็ค ลี่)
รับบท ลีโอ
(นักแสดง) 



หวังข่ายตี้ (แคเธอรีน หวัง)
รับบท สวีเมี่ยวเมี่ยว
 (นักแสดง) 



หยางหมิงเวย
รับบท เจี่ยไก้เซียน
 (นักแสดง) 



ฟางจื้อโหย่ว (เบียทริซ ฟาง)
รับบท หลี่ฮวนฮวน
(นักแสดง นักร้อง)



* ดูคลิปตัวอย่างเพิ่มเติมจากซานลี่ได้ ที่นี่
* ดูคลิปเบื้องหลังจากซานลี่ได้ ที่นี่

*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา