วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เรื่องย่อ ย้อนอดีตไปพบรัก (Fall In Love With You Again)




กำกับ: จางป๋ออวี่
เขียนบท: หูหนิงเยวี่ยน
แนวละคร: โรแมนติก
จำนวนตอน: 32
ออกอากาศ: จีน - 22 กุมภาพันธ์ 2558 ทางซีซีทีวี-8
                 ไทย - ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา  10.00 - 11.00 น. ทางทรูโฟร์ยู เริ่มวันที่ 6 กรกฎาคม 2558 (หยุดฉายกลางคันวันที่ 3 สิงหาคม 2558 ย้ายไปฉายทุกวันพฤหัส-ศุกร์ เวลา 02.15 น. เริ่มวันที่ 7 สิงหาคม 2558)

เรื่องย่อ



"ย้อนอดีตไปพบรัก (Fall In Love With You Again)" เป็นละครที่ถ่ายทำตั้งแต่ปี ค.ศ. 2012 แต่เพิ่งนำมาออกอากาศในปีนี้... เนื้อหากล่าวถึง "หลี่หมิงอวี่"  แม่บ้านวัย 38 ปี (แห่งปี ค.ศ. 2028) ซึ่งกำลังเหลืออดกับสามี "ซ่งเฉินซี"   ที่แม้จะเป็นคนดีแต่ไม่สามารถเป็นที่พึ่งหรือเป็นเสาหลักให้กับครอบครัวได้ ทำให้เธอและลูกมีชีวิตที่ยากลำบากและชักหน้าไม่ถึงหลังเสมอ  หลังประสบอุบัติเหตุ หมิงอวี่ก็มีโอกาสกลับไปแก้ไขโชคชะตาโดยได้เดินทางย้อนเวลามาอยู่ในปี 2012 ซึ่งเป็นตอนที่เธอมีอายุ 22 ปี เธอจึงเริ่มต้นชีวิตใหม่โดยนำข้อผิดพลาดในอดีตมาเป็นบทเรียน  

หมิงอวี่จะตัดสินใจแบบเดิมๆ โดยเลือกอยู่กับคู่ทุกข์คู่ยากอย่างเฉินซี หรือเลือกทางเดินใหม่กับ  "อวี๋ฉู่ฮ่าว" (ชายหนุ่มสุดแสนเพอร์เฟ็คซึ่งมีทุกอย่างที่เฉินซีไม่มี) เพื่อให้มีอนาคตที่สุขสบายไร้กังวล... ติดตามชมได้ใน  "ย้อนอดีตไปพบรัก (Fall In Love With You Again)" ทางทรูโฟร์ยู

* เนื้อหาโดย luvasianseries


นักแสดงนำ


รับบท หลี่หมิงอวี่




ชเว ซีวอน
รับบท ซ่งเฉินซี



หยวนหง
รับบท อวี๋ฉู่ฮ่าว



เจียงอวี่เฉิน
รับบท เป้ยเป้ย



เถียนจื่อเถียน
รับบท  ซาลี่



 เซวียนเหยียน
รับบท อาผาง





* ดูคลิปตัวอย่างละครเพิ่มเติมได้ ที่นี่

*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา