วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เรื่องย่อ อยากมีรักอีกสักครั้ง (The Woman Who Married Three Times)




กำกับ: ซน จองฮยอน
เขียนบท: คิม ซูฮยอน
แนวละคร: ครอบครัว, โรแมนติก, ดราม่า
จำนวนตอน: 40
ออกอากาศ: เกาหลี - วันที่ 9 พฤศจิกายน 2556 - 30 มีนาคม 2557 ทางเอสบีเอส
                    ไทย - ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 8.30-10.00 น. ทางพีพีทีวี ตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม 2558 - 10 กุมภาพันธ์ 2559

เรื่องย่อ



ละคร "อยากมีรักอีกสักครั้ง (The Woman Who Married Three Times)" สะท้อนแง่มุมจริงเกี่ยวกับการใช้ชีวิตคู่ผ่านเรื่องราวของแม่และลูกสาว 2 คน เนื้อหากล่าวถึงความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ปัญหาส่วนตัว ตลอดจนความรัก และชีวิตคู่ของสองพี่น้อง ทั้งยังนำเสนอมุมมองที่แตกต่างเกี่ยวกับการแต่งงานและการหย่าร้างระหว่างคนรุ่นเก่าและคนรุ่นใหม่อีกด้วย

"โอ อึนซู" ผู้เป็นน้องสาว เป็นผู้ดำเนินรายการโฮมช้อปปิ้ง เธอแต่งงานครั้งแรกกับ "ชอง แทวอน" และมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน แต่ครองรักกันได้ 4 ปีก็มีเหตุให้ต้องหย่าร้าง (ปัญหาแม่สามีกับลูกสะใภ้) อึนซูเลยนำลูกสาวนามว่า "ชอง ซึลกี" ไปฝากให้พ่อแม่ช่วยเลี้ยงดู และหนูน้อยก็เฝ้ารอคอยวันที่จะได้พบกับผู้เป็นพ่อ แม้จะหย่ากันแล้วแต่แทวอนซึ่งเป็นคนสุภาพ อบอุ่น ขี้อาย และจิตใจดียังคงอาลัยอาวรณ์อดีตภรรยา เขาจึงพยายามยื้อการแต่งงานครั้งที่สองซึ่งแม่ของเขาเป็นคนจัดแจงให้ แต่สุดท้ายก็ต้องแต่งงานใหม่กับ "ฮัน แชริน" เขาจึงรับซึลกีมาให้เธอช่วยเลี้ยงดู




"คิม จุนกู" คือ สามีใหม่ของอึนซู เขาเป็นหนุ่มเนื้อหอมและทายาทนักธุรกิจผู้มั่งคั่ง หลังถูกอึนซูเชิดใส่เขาก็ตกหลุมรักและกลายเป็นสามีคนที่สองเธอ (พ่อของจุนกูยอมรับอึนซูในฐานะลูกสะใภ้ แต่ไม่ยอมรับซึลกีลูกสาวของเธอ เธอจึงต้องทิ้งลูกไว้กับพ่อแม่และพยายามเป็นสะใภ้ที่ดี) แม้จะแต่งงานแล้วแต่จุนกูยังคงถูกดาราสาว "ลี ทามี" ตามตื๊อและมีสัมพันธ์ลับกับเธอ

"โอ ฮยอนซู" พี่สาวของอึนซู เป็นนักออกแบบผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง แม้เธอจะออกมาใช้ชีวิตตามลำพังแต่ก็ยังมีที่พักอยู่ใกล้บ้าน เธอจึงกลับมาทานข้าวที่บ้านเกือบทุกมื้อ เธอมีใจให้เพื่อนและสัตว์แพทย์หนุ่ม "อัน กวางโม" ซึ่งเป็นคนรักสนุก เกลียดการผูกมัด และเหมือนเด็กไม่รู้จักโต จึงได้แต่เก็บงำความรู้สึกเอาไว้ในใจ หลังคบกับ "ปาร์ก จูฮา" (เพื่อนสนิทของฮยอนซู)  ได้ระยะหนึ่ง กวางโมก็ถูกพ่อแม่บีบให้แต่งงาน เขาจึงมาถามความเห็นของฮยอนซู พอฮยอนซูบอกให้แต่งเขาก็ฝืนใจแต่งงานกับจูฮา แต่สุดท้ายเกิดเปลี่ยนใจกระทันหันทำให้งานแต่งล้มไม่เป็นท่า

การแต่งงานครั้งที่สองของอึนซูจะลงเอยเช่นไร ใครคือสามีคนสุดท้ายของอึนซู และความรักของฮยอนซูจะสมหวังหรือไม่ ติดตามชมเรื่องราวของพวกเขาเหล่านี้ได้ใน  “อยากมีรักอีกสักครั้ง” ทางพีพีทีวี

* เนื้อหาโดย luvasianseries


นักแสดงนำ


ลี จีอา
รับบท โอ อึนซู



ออม จีวอน
รับบท โอ ฮยอนซู



ซง ชางอึย
รับบท ชอง แทวอน



ฮา ซอกจิน
รับบท คิม จุนกู



 โจ ฮันซอน
รับบท อัน กวางโม



ซอ ยองฮี
รับบท ปาร์ก จูฮา




คลิปตัวอย่างจาก SBSNOW




รวมคลิปเบื้องหลังจาก SBSTVJobs


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา