วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2560

เรื่องย่อ Oh My Venus ไม่อ้วนเอาเท่าไหร่




กำกับ: คิม ฮยองซอก, ลี นาจอง
เขียนบท: คิมอึนจี
แนวละคร: โรแมนติก, คอมเมดี้
จำนวนตอน: 16
ออกอากาศ: เกาหลี - 16 พฤศจิกายน 2558 - 5 มกราคม 2559 ทางเคบีเอส2
                   ไทย - (รีรัน) ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 01.10 น. ทางช่อง 7 สี ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 2560-24 เมษายน 2560  (ออกอากาศครั้งแรก วันที่ 2 กรกฎาคม 2559 - 6 สิงหาคม 2559 ทางช่อง 7 สี)

เรื่องย่อ



"คิม ยองโฮ"  หรือ "จอห์นคิม" เทรนเนอร์หนุ่มชื่อดังสุดเซ็กซี่ทายาทมหาเศรษฐีในเกาหลี ผู้มีชีวิตวัยเด็กที่แสนเจ็บปวดเนื่องจากเขาต้องสูญเสียแม่ไปจากอุบัติเหตุ และเขายังเป็นโรคที่ต้องผ่านการผ่าตัดมานับไม่ถ้วน เขาจึงรักษาตัวเองด้วยการออกกำลังกายจนกลับมาแข็งแรงหายจากโรคร้าย แต่ถึงอย่างไรสภาพจิตใจของเขาก็ยังคงจดจำความเจ็บปวดเหล่านั้นและยังคงมีอาการเจ็บปวดอยู่เสมอ  ด้วยเหตุบังเอิญทำให้เขาได้มีโอกาสพบกับ "คัง จูอึน" ทนายความสาวสวยอดีตดาวโรงเรียนสุดฮอตที่เคยสวยและเก่งจนได้รับฉายาว่าเป็น “วีนัสแห่งแดกู” พวกเขาได้พบกันบนเครื่องบินขณะที่คัง จูอึน เดินทางกลับจากไปทำงานที่อเมริกา อยู่ดีๆ เธอกลับเป็นลมหมดสติบนเครื่องบิน  คิม ยองโฮ  จึงช่วยปฐมพยาบาลเธอ และพบกับเธอในสภาพที่น่าอับอาย หลังจากนั้นพวกเขาก็มีโอกาสได้พบกันอีกหลายครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นช่วงเวลาที่น่าอายสำหรับ คัง จูอึน ทั้งสิ้น  แต่ คิม ยองโฮ เป็นเสมือนเจ้าชายขี่ม้าขาวมาคอยช่วยเหลือ คัง จูอึน ในเวลาที่เธอเดือดร้อนเสมอ

ต่อมาเมื่อ คัง จูอึน  รู้ว่า คิม ยองโฮ  คือ เทรนเนอร์ชื่อดังระดับโลก เธอจึงขอร้องให้เขาช่วยเป็นเทรนเนอร์ในการลดน้ำหนักให้กับเธอ เพราะเธอต้องการเอาชนะใจตัวเองและเอาชนะแฟนหนุ่ม "อิม อูชิค" อดีตนักกีฬาว่ายน้ำระดับประเทศที่มาบอกเลิกเธอในวันครบรอบคบกัน 15 ปี แถมยังหันไปคบกับ "โอ ซูจิน" เพื่อนสนิทของเธออีกด้วย เธอจึงพยายามลดน้ำหนักเพื่อให้เธอกลับมาเป็นสาวสวยและเป็น “วีนัสแห่งแดกู” อีกครั้ง ภารกิจลดน้ำหนักของพวกเขาจะสำเร็จหรือไม่ แล้วความรักของพวกเขาจะก่อตัวขึ้นมาอย่างไร มาร่วมติดตามไปพร้อมๆ กันใน  Oh My Venus ไม่อ้วนเอาเท่าไหร่

* ข้อมูลจาก ช่อง 7  / ภาพจากเคบีเอส





นักแสดงนำ


โซ จีซบ
รับบท คิม ยองโฮ (จอห์น คิม)

"คิม ยองโฮ" เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวอย่างลับๆ ให้เหล่าดาราฮอลลีวู้ดในอเมริกาโดยมีชื่อเรียกในวงการว่า "จอห์น คิม" หลังตกเป็นข่าวกับดาราสาวชื่อดัง สื่อต่างๆ จึงเริ่มสนใจและอยากรู้ว่าเขาเป็นใคร มีประวัติความเป็นมาอย่างไรกันแน่ เขาจึงบินกลับเกาหลีเพื่อรอให้เรื่องซาลง ระหว่างอยู่บนเครื่องบินยองโฮได้ช่วยปฐมพยาบาล "คัง จูอึน" ที่หมดสติ หลังจากนั้นก็มีเหตุทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกหลายครั้ง และเกือบทุกครั้งที่พบกัน ยองโฮมักเป็นฝ่ายช่วยให้จูอึนรอดพ้นจากสถานการณ์อันเลวร้ายและน่าสมเพชเสมอ แต่หลังกลับเกาหลีแล้วเขาก็ต้องเจอเรื่องยุ่งๆ เมื่อยายของเขาซึ่งเป็นซีอีโอของกลุ่มธุรกิจยักษ์ใหญ่ ได้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้เขาเดินทางกลับอเมริกาโดยหวังให้เขาเป็นผู้สืบทอดของตน แถมยองโฮยังมีปัญหาเรื่องสุขภาพอีกด้วย



ชิน มินอา
รับบท คัง จูอึน

"คัง จูอึน" เป็นทนายสาวรูปร่างอวบอ้วน วัย 33 ปี สมัยยังเป็นนักเรียนเธอมีรูปร่างหน้าตาที่สวยงามโดดเด่นอันเป็นที่มาของฉายา "วีนัสแห่งแดกู" (เมืองแดกู คือ บ้านเกิดของเธอ) แต่หลังจากเรียนจบและได้เป็นทนายความสมใจ เธอกลับกลายเป็นสาวอวบระยะสุดท้ายจึงไม่เหลือเค้าความงามอีกต่อไป หลังถูกแฟนที่คบหากันมานานบอกเลิกในวันครบรอบ 15 ปี (ที่คบกัน) มาหมาดๆ เธอก็ต้องเดินทางไปทำงานที่อเมริกาในวันรุ่งขึ้น แต่พอไปถึงเจ้านายกลับสั่งให้รีบเดินทางกลับเกาหลีซะงั้น ระหว่างขึ้นเครื่องบินกลับเกาหลี เธอเกิดหมดสติหลังทานยาลดความอ้วนและดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไปในขณะท้องว่าง มิหนำซ้ำเธอยังสวมคอร์เซ็ตรัดพุงจนแน่นเป็นเหตุให้หายใจไม่สะดวก โชคดีที่ยองโฮซึ่งมีความรู้ด้านการแพทย์เข้ามาช่วยเธอเอาไว้ได้ทัน หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้พบกันอีกหลายครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาที่จูอึนอยู่ในสภาพที่น่าอับอาย หลังรู้ว่าแท้จริงแล้วยองโฮคือจอห์น คิม  จูอึนจึงขอให้เขาช่วยเป็นเทรนเนอร์เพื่อที่เธอจะได้ลดน้ำหนักโดยรับปากว่าจะไม่บอกใครเรื่องที่เขาคือจอห์น คิม 



ชอง คยออุน
รับบท อิม อูชิก

"อิม อูชิก" เป็นอดีตนักว่ายน้ำทีมชาติ เขาพบจูอึนครั้งแรกตอนที่เธอเป็น "วีนัสแห่งแดกู" และนักเรียนมัธยม หลังจากนั้นเขาก็ตกหลุมรักและคบหากับเธอมาตลอด 15 ปี (จูอึนเป็นรักแรกของเขา) แต่แล้วความรักที่เขามีให้จูอึนก็เริ่มจืดจางลง เขาจึงแอบไปมีความสัมพันธ์อย่างลับๆ กับ "โอ ซูจิน" ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนรักสมัยมัธยมของจูอึน ก่อนตัดสินใจบอกเลิกจูอึนในที่สุด  ถึงแม้จะเลิกรากันแล้วแต่อูชิกยังอดเป็นห่วงจูอึนไม่ได้ เขาจึงคอยเฝ้าดูเธออยู่ห่างๆ และเกิดสงสัยในความสัมพันธ์ระหว่างยองโฮกับจูอึน 



ยู อินยอง
รับบท โอ ซูจิน

"โอ ซูจิน" เคยเป็นนักเรียนหญิงที่มีรูปร่างอวบอ้วน เธอจึงคิดว่าตนเองมีปมด้อยและไม่มั่นใจในตัวเองทำให้ไม่มีเพื่อน มีเพียงจูอึนที่คบหาและเป็นเพื่อนกันเธอ ปัจจุบัน ซูจินไม่เพียงเป็นทนายความที่ประสบความสำเร็จ แต่เธอยังแปลงร่างจากสาวตุ้ยนุ้ยมาเป็นเจ้าของเรือนร่างที่งดงามราวกับเป็นซูเปอร์โมเดล เธอทำงานที่เดียวกับจูอึนแต่มีตำแหน่งที่สูงกว่า ซ้ำยังแอบกิ๊กกับอูชิกเพื่อแก้แค้นจูอึนอีกด้วย (สมัยยังเป็นนักเรียนเธอแอบอิจฉาจูอึนที่เด่นกว่าและมีรูปร่างหน้าตาที่สวยงามกว่ามาโดยตลอด)  

อื่นๆ


ซองฮุน
รับบท ชาง จุนซอง

"ชาง จุนซอง" เป็นนักมวยอาชีพเจ้าของฉายา "โคเรียน สเน็ค" เดิมเคยเป็นเด็กกำพร้า แต่ "จอห์น คิม" รับเขามาดูแล ทั้งยังช่วยฝึกสอนและปั้นให้เป็นนักมวยจนประสบความสำเร็จ



เฮนรี่ (สมาชิกวง Super Junior-M)
รับบท คิม จีอุง
(นักร้อง, แร็ปเปอร์, แดนซ์เซอร์, บีทบ็อกซ์เซอร์, นักประพันธ์ดนตรี, โปรดิวเซอร์เพลง, นักแสดง, นักดนตรี- ลูกครึ่งฮ่องกง-ไต้หวัน สัญชาติแคนาดา)

"คิม จีอุง" เป็นผู้จัดการและเทรนเนอร์ของจุนซอง มีบุคลิกร่าเริงสดใส ขี้เล่น และเป็นคนน่ารัก 



ชินคยอง
รับบท ชเว ฮเยรัน

"ชเว ฮเยรัน" เป็นภรรยาคนที่สองของพ่อยองโฮ ทั้งคู่แต่งงานกันหลังแม่ของยองโฮเสียชีวิต ฮเยรันมีลูกชายหนึ่งคน เธอต้องการให้ลูกได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากครอบครัวยองโฮ แต่ลูกชายของเธอไม่ได้รับสิทธินั้นเนื่องจากไม่มีความเกี่ยวพันทางสายเลือดนั่นเอง (พ่อของยองโฮเป็นลูกเขยของยายยองโฮ)  


ชอง ฮเยซอง
รับบท ชาง อีจิน

"ชาง อีจิน" เป็นเจ้าแม่วงการโฆษณาของเกาหลีใต้ที่ชอบทำตัวแอ๊บแบ๊ว หลังสารภาพกับจุนซองว่าเธอเป็นแฟนตัวยงของเขาแล้ว  เธอก็คอยตามตื๊อและหลงเสน่ห์เขาจนหัวปักหัวปำ  แม้เธอจะทำงานในวงการบันเทิงแต่ความจริงแล้วเธอเป็นลูกสาวคนเดียวของนักธุรกิจผู้มั่งคั่ง



โช อึนจี
รับบท ลี ฮยอนอู

"ลี ฮยอนอู" เป็นเพื่อนสนิทของจูอึนและยังเป็นซิงเกิ้ลมัม เธอทำงานเป็นเชฟที่ภัตตาคารแห่งหนึ่ง  มีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับจูอึนประหนึ่งเป็นพี่น้องกัน แถมเธอยังสนิทกับน้องชายของจูอึนอีกด้วย



ชเว จินโฮ
รับบท มิน พยองอุก

"มิน พยองอุก" เป็นเลขาฯ ผู้ซื่อสัตย์ของครอบครัวยองโฮและยังเป็นเลขาส่วนตัวของยองโฮอีกด้วย เขาเป็นคนที่ยองโฮเชื่อถือและพึ่งพาได้ ขณะที่เขาเองก็มักห่วงใยและคอยช่วยเหลือยองโฮเช่นกัน



รวมคลิปตัวอย่างจาก KBSdrama และ KBS 한국방송 (MyloveKBS)



เพลงประกอบละครจาก youtube/CJENMMUSIC Official

* ดูละครย้อนหลังทาง bugaboo ได้ ที่นี่

*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา