วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

เรื่องย่อ รักวุ่นวาย...หัวใจติดปีก (On the Wings of Love)




กำกับ: อันตัวเน็ตต์ ฮาดาวเน่ (Antoinette Jadaone), โจโจ้ ซากิน (Jojo Saguin)
เขียนบท: เบเนดิกต์ มีค, มาเรียมี่ ทานังโก้-โดมิงโก้, นาธาเนียล อาร์เซียก้า, อัลลัน กัวดร้า
แนวละคร: โรแมนติก, คอมเมดี้, ดราม่า
จำนวนตอน: 145
ออกอากาศ - ฟิลิปปินส์ - 10 สิงหาคม 2558 - 26 กุมภาพันธ์ 2559 ทางเอบีเอส-ซีบีเอ็น
                        ไทย - ทุกวันจันทร์–ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 3 เอสดี (ช่อง 28) ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2560 - 20 มิถุนายน 2560

เรื่องย่อ



ละคร "รักวุ่นวาย...หัวใจติดปีก (On the Wings of Love)" กล่าวถึงเรื่องราวของสองหนุ่มสาวชาวฟิลิปินโน "เลยาห์" และ "คลาร์ค" โดย เลยาห์ เป็นเด็กสาวธรรมดาที่อยากไปใช้ชีวิตและทำงานที่อเมริกาเพื่อหาเลี้ยงครอบครัวและสานต่อความตั้งใจของแม่ ส่วนคลาร์คเป็นเด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตในอเมริกา เขาจำใจแต่งงานกับเลยาห์เพื่อให้เธอสามารถใช้ชีวิตและทำงานในอเมริกาได้อย่างถูกกฏหมาย

"เลยาห์" เกิดและเติบโตในครอบครัวที่ยากจนแต่มีความสุข ขณะที่เธออายุ 12 ปี "โรนา" แม่ของเธอได้เดินทางไปทำงานที่อเมริกาเพื่อหาเงินมาจุนเจือครอบครัว และนั่นก็ทำให้เลยาห์ พี่สาว และพ่อ มีชีวิตที่ดีขึ้น แต่แล้วอยู่ๆ ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันเมื่อครอบครัวของเลยาห์ได้รับแจ้งข่าวร้ายว่าโรนาเสียชีวิต เลยาห์จึงหมายมั่นว่าสักวันเธอจะเดินทางไปอเมริกาเพื่อสานต่อภารกิจของแม่

สิบปีต่อมา ความฝันของเลยาห์ก็เป็นจริงเมื่อเธอได้วีซ่าเพื่อไปร่วมการแข่งขันร้องเพลงประสานเสียงที่เมืองซานฟรานซิสโก มลรัฐแคลิฟอร์เนีย หลังจบการแข่งขันเลยาห์ยังคงอยู่ที่ซานฟรานซิสโกต่อโดยตั้งใจว่าจะไปเคารพหลุมศพแม่และหาวิธีทำงานในอเมริกาอย่างถูกกฏหมาย แต่แล้วเธอก็รู้สึกแปลกใจเมื่อสืบหาแล้วไม่พบหลุมศพแม่ แถมวีซ่ายังใกล้หมดอายุ ทำให้ความหวังที่จะทำงานและใช้ชีวิตอย่างถูกกฏหมายในอเมริกาเลือนลางลงทุกที



แต่แล้วเลยาห์ก็เริ่มมีความหวังอีกครั้งเมื่อ "แจ็ค" ซึ่งเป็นแม่ของ "จิ๊กส์" (แฟนเก่าของเลยาห์) ช่วยชี้ทางสว่างให้ เธอจึงตัดสินใจโดยไม่ลังเลว่าจะแต่งงานกับชาวอเมริกันแบบหลอกๆ เพียงเพราะต้องการใบอนุญาติทำงาน ด้วยความที่เลยาห์มีงบน้อยทำให้แจ็คหาคนมาแต่งงานกับเลยาห์ได้ยาก เธอเลยจำเป็นต้องใช้ตัวเลือกเดียวที่มีอยู่ซึ่งก็คือคนกันเองอย่าง "คลาร์ค" หลานชายของเธอ ที่สำคัญเขากำลังถูกเจ้าหนี้ตามรังควานจึงเหมาะสมกับสถานการณ์มากที่สุด

"คลาร์ค" เป็นเด็กหนุ่มสู้ชีวิตที่มีชะตาสุดแสนอาภัพ เขาอาศัยอยู่ในซานฟรานฯ มานาน 11 ปีแล้ว แม่พาเขามาที่อเมริกาหมายให้พบกับพ่อชาวอเมริกัน แต่พ่อกลับไม่ยอมรับเขา หลังแม่ตายกระทันหันคลาร์คก็ถูกส่งตัวไปอยู่บ้านพ่อแม่อุปถัมภ์และตกเป็นเหยื่อความรุนแรงในครอบครัว ความรักที่มีต่อญาติพี่น้องในฟิลิปินส์คือแรงผลักดันที่ทำให้คลาร์ค อดทนทำงานหนักและต่อสู้กับชีวิตที่ยากลำบากในอเมริกา เขาจึงไม่มีทั้งโอกาสและเวลามาคิดถึงเรื่องความรัก

แต่ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป...

หลังแจ็คนัดเลยาห์กับคลาร์คให้มาพบกันก็เกิดเรื่องวุ่นๆ ขึ้น เพราะทั้งคู่เคยพบกันมาก่อนแถมยังเป็นประสบการณ์ที่ไม่สู้ดีนักทำให้ต่างฝ่ายต่างไม่ถูกชะตากัน แต่สุดท้ายแจ็คก็จับทั้งคู่แต่งงานกันจนได้ เพื่อความสมจริงทั้งคู่จึงย้ายมาอยู่ด้วยกัน ทั้งยังต้องเรียนรู้เรื่องราวส่วนตัวของอีกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ในอดีต นิสัยใจคอ พฤติกรรมแปลกๆ ฯลฯ เพื่อให้ผ่านการตรวจสอบ/สัมภาษณ์จากสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองและสัญชาติ ช่วงแรกๆ ต่างฝ่ายต่างไม่ลงรอยกัน ครั้นเมื่อเวลาผ่านพ้นไปทั้งคู่ต่างพบข้อดีของกันและกัน ทั้งยังพบว่าพวกตนมีเป้าหมายในชีวิตตรงกันนั่นก็คือการทำให้คนในครอบครัวมีชีวิตที่ดีขึ้น




นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังเริ่มเห็นอกเห็นใจกันหลังต่างฝ่ายต่างเปิดอกพูดคุยกันเรื่องบาดแผลและปมอดีตที่เก็บซ่อนไว้ในใจ ในที่สุดการแต่งงานแบบลวงโลกของเลยาห์กับคลาร์คก็กลับกลายเป็นชีวิตแต่งงานที่เปี่ยมไปด้วยความรักอย่างแท้จริง

ปัญหาก็คือ เลยาห์กับคลาร์คจะทำอย่างไรในเมื่อทั้งคู่ต่างสัญญากับแจ็คว่าจะไม่ตกหลุมรักกัน (เพราะจิ๊กส์ลูกชายของแจ็คซึ่งอยู่ที่ฟิลิปินส์ยังมีใจให้เลยาห์) แถมการผิดสัญญาอาจทำลายความสัมพันธ์ในครอบครัวของคลาร์ค ทั้งยังอาจส่งผลกระทบต่อสถานะในอเมริกาของทั้งคู่อีกด้วย

ติดตามและร่วมลุ้นรักวุ่นๆ ของเลยาห์กับคลาร์คได้ใน "รักวุ่นวาย...หัวใจติดปีก (On the Wings of Love)" ทางช่อง 13




* เนื้อหาโดย luvasianseries / ภาพ เอบีเอส-ซีบีเอ็น

นักแสดงนำ


เจมส์ รีด (James Reid) 
รับบท คลาร์ค เมดีน่า (Clark Medina)
(นักแสดง / นักร้อง / นักแต่งเพลง / นายแบบ / นักเต้น ชาวฟิลิปินโน-ออสเตรเลีย)



นาดีน ลูสแตร์ (Nadine Lustre)
รับบท เลยาห์ โอลิวาร์ (Leah Olivar)
(นักแสดง / นักร้อง ชาวฟิลิปินโน)

* เจมส์ รีด และ นาดีน ลูสแตร์ ยืนยันความสัมพันธ์ในฐานะคู่รักเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2559 *



เชอร์รี่ พาย  ปิกาเช่ (Cherry Pie Picache)
รับบท แจ็คเกอลีน / ติต้า แจ็ค (Jacqueline / Tita Jack) 
(นักแสดง / นักเขียนบท ชาวฟิลิปินโน)



โจเอล ตอร์เร่ (Joel Torre)
รับบท โซลิมาน ตาตังซอล  โอลิวาร์ (Soliman "Tatang Sol" Olivar)
(นักแสดง ชาวฟิลิปินโน)



นาเน็ตต์ อินเวนตอร์ (Nanette Inventor)
รับบท ลอล่า ปาชาง (Lola Pachang)
(นักแสดง ชาวฟิลิปินโน) 



อัลบี้ กาสิโญ่ (Albie Casiño)
รับบท จิ๊กส์  (Jigs)
(นักแสดง / นายแบบ ชาวฟิลิปินโน)



เบียงก้า มานาโล  (Bianca Manalo)
รับบท ทิฟฟานี่ โอลิวาร์ (Tiffany Olivar)
(นักแสดง / ผู้ดำเนินรายการ ชาวฟิลิปินโน)



นิโก้ อันโตนิโอ (Nico Antonio)
รับบท โตเลตส์ (Tolayts)
(นักแสดง ชาวฟิลิปินโน) 




คลิปตัวอย่างจาก ABS-CBN Entertainment



เพลงประกอบละครจาก Viva Records, ABS-CBN Entertainment  และ Daryl Ong Official


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา