วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เรื่องย่อ บริษัทวุ่นนักรักไม่จำกัด (Dating Agency; Cyrano)




กำกับ: คัง คยองฮุน 
เขียนบท: ชิน แจวอน 
แนวละคร: โรแมนติก, คอมเมดี้
จำนวนตอน: 16
ออกอากาศ: เกาหลี - 27 พฤษภาคม 2556 - 16 กรกฎาคม 2556 ทางทีวีเอ็นและออนสไตล์ 
                   ไทย - ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 02.10 น. ทางช่อง 7 สี ตั้งแต่คืนวันที่ 1 มิถุนายน 2559 - 23 มิถุนายน 2559

ละคร "บริษัทวุ่นนักรักไม่จำกัด (Dating Agency; Cyrano)" ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง "Cyrano Agency" ที่เข้าฉายเมื่อปี พ.ศ. 2553 นำแสดงโดย ออม แทวุง, ลี มินจอง, ชเว แดเนียล และ ปาร์ค ชินเฮ ได้รับแรงบันดาลมาจากละครเวทียุคปี ค.ศ.1897 (พ.ศ. 2440) เรื่อง "Cyrano de Bergerac" (ชีราโน่ เดอ แบร์เฌอรัค) ของนักเขียนบทละครและนักกวีชื่อดังชาวฝรั่งเศส "เอ็ดมงด์ โรสตองด์" (Edmond Rostand)

เนื้อหาในละคร "บริษัทวุ่นนักรักไม่จำกัด (Dating Agency; Cyrano)" กล่าวถึงเรื่องราวเกี่ยวกับบริษัทจัดหาคู่ "ชีราโน่ เอเจนซี่" ที่มีวิธีช่วยให้ลูกค้าสมหวังในรักแบบไม่ธรรมดา แต่จะลงทุนจัดฉากสร้างเรื่องราวสุดโรแมนติกและเหตุการณ์อันน่าประทับใจให้เหมาะกับลูกค้าแต่ละราย โดยมีเป้าหมายเพื่อหาเงินมาต่อลมหายใจให้กับโรงละครของเพื่อนผู้ล่วงลับ

เรื่องย่อ
(จาก ช่อง 7)



เรื่องราวของบริษัทจัดหาคู่ที่เต็มไปด้วยผู้เชี่ยวชาญทางด้านความรัก คอยค้นหาสารพัดเทคนิควิธี ช่วยเหลือผู้ที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับความรัก เปลี่ยนพรหมลิขิตให้กับเหล่าคนหนุ่มสาว  อีกทั้งยังคอยจับคู่ จัดการความรักให้กับลูกค้าได้อย่างเหมาะสมและลงตัว นำแสดงโดย ซูยอง สมาชิกสาวคนสวยแห่งวง Girls' Generation (SNSD) กับบทของ กง มินยอง สาวน้อยแสนโรแมนติก ผู้ทุ่มเทและอุทิศชีวิตอย่างเต็มร้อยให้กับงานจัดหาคู่ คอยช่วยเหลือลูกค้าที่ต้องการความรัก หรืออยากจะบอกรักกับใครสักคน ให้ได้สมหวังและได้พบรักแท้ แม้บางครั้งจะต้องทำเกินหน้าที่ไปบ้างก็ตาม มินยอง ได้มีโอกาสร่วมงานกับ ซอ ยองฮุน หัวหน้าทีมจัดหาคู่ ผู้เต็มไปด้วยความเฉลียวฉลาดสามารถจัดการความรักของลูกค้าให้ลงเอยได้อย่างมีความสุข แต่ในอดีตเขาต้องสูญเสียเพื่อนรักไปจากอุบัติเหตุ ด้วยความรู้สึกผิดเขาจึงพยายามรักษาโรงภาพยนตร์ของเพื่อนเอาไว้ และจัดตั้งบริษัทจัดหาคู่คีราโน่ขึ้นมา

นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มใหญ่มากฝีมืออย่าง ลี จงฮยอก ร่วมด้วยลูกทีมหนุ่มหน้าใสอีก 2 คน คือ ฮง จงฮยอน กับบทของ มูจุน และ โจ ยูนวู กับบทของ อารัง  ทีมงานหาคู่คุณภาพ แถมด้วยเชฟหนุ่มข้างบ้านแสนลึกลับ ชา ซึงเพียว นำแสดงโดย ลี ชอนฮี  ที่เข้ามาสร้างสีสันให้กับบริษัทแห่งนี้อยู่เสมอ

เรื่องราววุ่นๆ ของบริษัทแห่งนี้จะเป็นอย่างไร พวกเขาจะสามารถจัดการกับความรักหลากหลายรูปแบบที่เกิดขึ้นของลูกค้าทุกคนได้หรือไม่ แล้วความรักที่เกิดขึ้นของพวกเขาเองล่่ะ จะจัดการให้ลงตัวได้อย่างไร ช่อง 7 สี ชวนให้คุณมาติดตามใน ภาพยนตร์ชุดรอบดึก ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 02.10 น.

นักแสดงนำ


ลี จงฮยอก
รับบท ซอ พยองฮุน
อดีตผู้กำกับละครเวทีชื่อดัง หลังเพื่อนรักประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเขาจึงคิดที่จะรักษาโรงละครของเพื่อนเอาไว้  เลยก่อตั้งบริษัทจัดหาคู่ชีราโน่แล้วนำความสามารถด้านละครเวทีมาใช้ในการทำงาน



ชเว ซูยอง
รับบท กง มินยอง
หนึ่งในพนักงานของบริษัทจัดหาคู่ชีราโน่ ให้ความสำคัญกับความรู้สึกของลูกค้ามากกว่าผลกำไรของบริษัท



ลี ชอนฮี
รับบท ชา ซึงพโย
เชฟของภัตตาคารที่อยู่ติดกับโรงละครชีราโน่ (อันเป็นที่ตั้งของบริษัทจัดหาคู่ชีราโน่) และเจ้าพ่องินกู้ที่เคยให้โรงละครชีราโน่กู้ยืมเงิน 




ฮง จงฮยอน
รับบท มูจิน
อัจฉริยะด้านวิศวกรรม เป็นผู้ควบคุมดูแลอุปกรณ์ไฮเทคที่ใช้ในภาคสนามทั้งหมด 




โจ ยูนวู
รับบท อารัง
นักเรียนมัธยม วัย 19 ปี ฝันอยากเป็นนักแสดงละครเวที 





รวมคลิปตัวอย่างจากทีวีเอ็น ดราม่า และซีเจ อี แอนด์ เอ็ม

*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา