วันเสาร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555

เรื่องย่อ ซารังเฮ รักเธอสุดหัวใจ




กำกับโดย:        อี ชางฮัน, ซอง โดจุน
เขียนบทโดย:   เช โซจิน, ชอง ฮยอนจอง
จำนวนตอน:     16
ออกอากาศ:     เกาหลี - ทางเอสบีเอส ปี 2008
                         ไทย     - ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 01.30-04.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3


ซีรี่ส์แนวโรแมนติคคอเมดี้ ถูกดัดแปลงมาจากการ์ตูน บอกเล่าเรื่องราวความรักของคู่แต่งงาน 3 คู่ ที่มีมุมมองและให้แง่คิดหลากหลายในการครองคู่ เริ่มจากคู่แรกการพบกันที่ไม่น่าประทับใจของชอลซูนักเขียนการ์ตูนวัย 35 กับนายองเฮสาวพนักงานแบ๊งค์ที่มีฝีมือเทควนโด้ร้ายกาจ ชอลซูถูกนายองเฮกล่าวหาว่าเป็นได้โรคจิตลวนลามเธอบนรถไฟ แต่เมื่อความปรากฏว่าไม่ใช่เขา ทำให้เธอต้องออกมาขอโทษ โดยมีชาวเน็ตทั้งหลายเชียร์ให้เป็นแฟนกัน แต่ด้วยการก้าวข้ามขั้นเร็วไปทำให้นายองเฮท้อง เมื่อชอลซูรู้กลังอึ้งทำอะไรไม่ถูกกลัวการแต่งงานและขอให้เธอไปเอาเด็กออก เธอปฏิเสธยืนยันจะเลี้ยงเอง เวลาเปลี่ยนไปชอลซูเริ่มคิดได้และตัดสินใจแต่งงานและชีวิตหลังแต่งงานก็ยังมีเรื่องวุ่นวายให้ต้องคิด

คู่ที่สองปาร์คยองโฮและลียองเฮ ลียองเฮท้องแต่ปาร์คยองโฮไม่ต้องการลูกเขาบังคับให้ไปเอาเด็กออก แต่ด้วยความรัก ลียองเฮคิดจะเลี้ยงลูกเองเธอจึงแจ้งความจับปาร์คยองโฮแต่ปาร์คยองโฮเจ้าเล่ห์หนีพยายาม ไม่รับผิดชอบต่อไปจนเวลาผ่านไปถึงจุดหนึ่งที่เขารู้ว่าลูกคือสิ่งหนึ่งที่เขาหวังและรอคอย จึงตัดสินใจแต่งงานด้วย

คู่สุดท้าย นาจินเฮพี่สาวนายองเฮและทนายโดมินโฮจอมเจ้าชู้คู่สามีภรรยาที่แต่งงานกันมา 3 ปีแล้วแต่ไม่มีลูกด้วยกัน ทั้งคู่แง่งอนและใช้อารมณ์ช่วยตัดสินทำให้ต้องหย่าจากกันแต่ด้วยความรักที่มีให้กันเลยไม่ได้ไปแจ้งหย่า และแง่งอนใส่กันตลอดเวลาต่างคนต่างมีทิฐิ ทำให้กว่าจะเข้าใจกันได้ก็เกือบสายไป

ทั้งสามคู่จึงมีปัญหาในชีวิตคู่ที่แตกต่างกันไป ผลสุดท้ายแล้วชีวิตคู่ของพวกเขาจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องติดตามชมกันต่อไป




เรื่องย่อ

ตอนที่ 1

ชอลซูนักเขียนการ์ตูนวัย 35 ถูกกล่าวหาว่าเป็นโรคจิตจับก้นผู้หญิงบนรถไฟใต้ดิน โดยสาวคนนั้นคือนายองเฮ พนักงานแบงค์วัย 21 ที่มีฝีมือเทควนโด้ร้ายกาจ เรื่องของชอลซูถูกนำเรื่องไปโพสต์บนอินเตอร์เน็ต เมื่อสอบสวนแล้วพบว่าชอลชูไม่ได้เป็นคนลวนลาม นายองเฮต้องออกมาขอโทษ แต่คนที่ได้อ่านเรื่องราวบนอินเทอร์เน็ต กลับเชียรให้ทั้งคู่เป็นแฟนกัน จนชอลชูเผลอมีสัมพันธ์กับนายองเฮ แต่ด้วยอายุที่ห่างกันทำให้ชอลซูไม่ค่อยแน่ใจสัมพันธ์

ปาร์คยองโฮเป็นแฟนกับลียองเฮ แต่เมื่อลียองเฮท้อง ปาร์คยองโฮกลับไม่ต้องการลูก จึงบังคับให้ลียองเฮไปเอาเด็กออก แต่ด้วยความรักลียองเฮคิดจะเลี้ยงลูกเองเธอ จึงแจ้งความจับปาร์คยองโฮ แต่ปาร์คยองโฮเจ้าเล่ห์พยายามไม่รับผิดชอบ จึงหนีจนได้มาเจอกับชอลซู ซึ่งหัวอกเดียวกัน

ทางด้านนานาจินเฮพี่สาวยองเฮ แต่งงานกับทนายโดมินโฮ มา 3 ปีแล้วแต่ไม่มีลูกด้วยกัน ทั้งคู่แง่งอนและใช้อารมณ์ช่วยตัดสินปัญหาบ่อยครั้ง เพราะความเจ้าชู้ของโดมินโฮนั่นเอง

ตอนที่ 2

ชอลซูขอยืมเงินแม่โดยต้องรับปากว่าจะไปดูตัวสาวและเขาก็ได้พบสาวในสเปคของเขาที่อยู่ในโครงการดูตัวครั้งนี้ด้วย ทางด้านนายองเฮพอรู้ตัวว่าท้อง ก็ติดต่อชอลซูไม่ได้เลยปรึกษาแม่ ส่วนคู่ของโดมินโฮและ นานาจินเฮ ที่แรกโดมินโฮนึกว่าจะหลอกนาจินเฮสำเร็จแต่ความมาแตกเพราะถุงน่องเบาะหน้ารถ ทำให้นาจินเฮ ขอแยกทาง

ตอนที่ 3

แม่ลียองเฮมาอาละวาดจะเอาเรื่องชอลซู แต่ว่าผิดคนกลายเป็นปาร์คยองโฮที่อยู่ชั้นบน เมื่อชอลซูรู้ว่า นายองเฮท้องเขาก็ถอยออกมาตั้งสติ ทำให้เขาได้เพื่อนร่วมชะตาเดียวกันกับเขาคือปาร์คยองโฮ โดมินโฮกลับไปหาภรรยา หวังจะง้อแต่นานาจินเฮไม่เล่นด้วย นายองเฮตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเอาเด็กออกดีมั้ย ทางลียองเฮคุยกับ ปาร์คยองโฮและตกลงกันไม่ได้และจะฟ้องปาร์คยองโฮข้อหาข่มขืนและขอให้ชอลซูเป็นพยานด้วย

ตอนที่ 4

ข่าวของนายองเฮแพร่ไปทั่ว นายองเฮตัดสินใจเอาเด็กไว้ เมื่อถึงเวลาที่เคยนัดกับชอลซูว่าจะไปสวน่สาธารณะกัน นายองเฮก็นั่งรถไปที่สวนพร้อมอายัง ชอลซู,อายัง เจอกับนายองเฮ ความเลยแตกว่านายองเฮท้อง ทางบ้านนายองเฮจับได้ว่าชอลซูกับนายองเฮคบกัน และคิดว่าชอลซูซื้อสร้อยเพชรมาง้อคืนดีกับนายองเฮ ทางแม่ชอลซูก็รู้เรื่องนายองเฮท้องและตามไปถึงธนาคาร

ตอนที่ 5

แม่ชอลซูยื่นข้อเสนอนายองเฮไม่ต้องจ่ายค่าเพชรราคา 30 ล้านวอนที่หายไป แต่แลกกับการทำแท้ง ส่วนปาร์คยองโฮวิ่งปรึกษาทนายความอย่างโดมินโฮ หลังจากที่ตัดสินใจทำหมันแล้ว เพื่อป้องกันการมีลูกอีก

ตอนที่ 6

ชอลซูกลับไปง้อขอแต่งงานกับนายองเฮแต่โดนปฏิเสธ แม่ของนายองเฮและนาจินเฮจับได้ว่านายองเฮท้องและได้คุยกับแม่ของชอลซู ต่างคนต่างไม่มีใครยอมใคร แม่ชอลซูยืนกรานจะให้นายองเฮทำแท้ง ชอลซูและนายองเฮมาสารภาพผิดต่อหน้าแม่ และรีบไปหาเพชรที่หายไป

ตอนที่ 7

นายองเฮและชอลซูหาเพชรเจอและคืนแม่ชอลซูไป ทั้งคู่เดินทางไปคาพยอง เพื่อขออนุญาตพ่อของนายองเฮให้พวกเขาได้แต่งงานกัน โดมินโฮและนาจินเฮทำท่าจะคืนดีกันแต่โดมินโฮเมาจนไม่รู้เรื่องคิดว่านาจินเฮเป็นสาวนักดริ้งค์ ทำให้นาจินเฮโกรธ โดมินโฮตามมาถึงคาพยองได้เจอกับชอลซู ที่กำลังสู่ขอนายองเฮ

ตอนที่ 8

ทางด้านบ้านนายองเฮเข้าใจผิดคิดว่าชอลซูเป็นปาร์คยองโฮ ทำให้ชอลชูต้องหาวิธีในการอธิบายให้ทางบ้านนายองเฮเข้าใจ ในขณะที่ปาร์คยองโฮตัดสินใจจะฟ้องลียองเฮ เพราะไม่อยากรับผิดชอบเด็กในท้อง

ตอนที่ 9

พ่อนายองเฮและแม่ชอลซูไม่เห็นด้วยในการแต่งงานของทั้งคู่ นาจินเฮพยายามจะคืนดีกับโดมินโฮ แต่ดูท่าทางแล้วจะไม่สำเร็จ

ตอนที่ 10

อายังเปิดตัวเป็นศัตรูกับนายองเฮ ชอลซูไปปรึกษาหมอเพราะเป็นโรคกลัวการแต่งงานจนที่สุดต้องยอมเข้ารับการรักษา โดมินโฮรู้ว่านาจินเฮป่วยเลยซื้อของกินและยาไปเยี่ยมแต่นาจินเฮไม่ยอมรับ ซางจินขอไปใช้นามสกุลของพ่อใหม่และคำพูดขอลซางจินทำให้ปาร์คยองโฮคิดได้ ขณะที่ลียองเฮกลับแท้งลูก

ตอนที่ 11

ลียองเฮแท้งลูกกะทันหันโดยที่ปาร์คยองโฮไม่รู้ ชอลซูแต่งงานกับนายองเฮแต่แล้วกลับเป็นลมกลางงานแต่งงานเพราะเป็นโรคกลัวงานแต่งงานจริง

ตอนที่ 12

ชอลซูกับนายองเฮไปฮันนีมูนที่เดียวกับปาร์คยองโฮและลียองเฮ ชอลซูได้ฟังเสียงหัวใจของลูกเขาแล้วไปบอกให้ปาร์คยองโฮลองไปฟังดู

ตอนที่ 13

นายองเฮโกรธที่ชอลซูดูหนังโป๊จนทะเลาะกัน ชอลซูเลยหนีออกจากบ้านแต่ชอลซูก็รู้สึกตัวตามไปง้อ ปาร์คยองโฮพานายองเฮไปซื้อของเด็กอ่อน จนนายองเฮอึ้งพูดอะไรไม่ออก โดมินโฮเข้าใจผิดคิดว่านาจินเฮมีอะไรกับหนุ่มขายรถมือสอง ส่วนนาจินเฮก็เข้าใจผิดคิดว่าโดมินโฮ มีอะไรกับครูฝึกกอล์ฟ โดมินโฮตัดสินใจขอเลิกกับนาจินเฮ

ตอนที่ 14

ปาร์คยองโฮรู้ความลับว่าลียองเฮแท้งแล้ว ปาร์คยองโฮเสียใจและไล่ลียองเฮออกจาบ้าน นาจินเฮและ โดมินโฮตัดสินใจหย่ากัน บก.ให้ชอลซูเปลี่ยนไปเขียนการ์ตูนแนวอื่น แต่ชอลซูทำไม่ได้จึงถูกไล่ออก

ตอนที่ 15

ปาร์คยองโฮตัดสินใจตามหาลียองเฮ นาจินเฮแอบสืบว่ามิจูเป็นลูกโดมินโฮจริงหรือไม่ ชอลซูกู้เงินจากนายหน้าที่มีคนแนะนำมาให้ พอปาร์คยองโฮรู้จึงต้องบอกความจริงกับนายองเฮว่าชอลซูตกงาน นายองเฮโกรธมากจะขนกระเป๋ากลับบ้านพอดีแม่ชอลซูและแม่นายองเฮมาจึงรู้ว่าทั้งคู่ทะเลาะกัน

ตอนที่ 16

ปาร์คยองโฮต่อว่าลียองเฮ ให้มาเก็บข้าวของไปเพื่อต้องการเจอ แต่ลียองเฮ ก็มาเก็บของไปจริง ๆ ตอนที่ปาร์คยองโฮไม่อยู่ โดมินโฮชนะคดีมิจู แต่มิจูก็โดนป้าเอาไปทิ้งไว้ที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า โดมินโฮต้องไปกับนาจินเฮเพื่อพา มิจูออกมา นาจินเฮรู้ความจริงว่าตัวเองเข้าใจเรื่องโดมินโฮผิด โจรปล้นธนาคารนายองเฮและจับชอลซูเป็นตัวประกัน แต่นายองเฮก็สามารถจัดการกับโจรได้ด้วยวิชาเทควนโด

ตอนที่ 17

นายองเฮเข้าโรงพยาบาล ชอลซูเป็นห่วงมากและยิ่งทำให้ทั้งคู่รักกันมากขึ้น มิจูถูกส่งตัวกลับสถานเลี้ยงเด็ก โดมินโฮดีใจมากที่รู้ว่านาจินเฮฉีกใบหย่าทิ้งและยังไม่ได้แจ้งหย่าทั้งคู่จึงปรับความเข้าใจกันได้ ปาร์คยองโฮตามง้อลียองเฮ ทั้งคู่ตัดสินใจเริ่มต้นใหม่

ตอนที่ 18

ชอลซูได้งานที่นิตยสารเจเอสและเขาได้เป็นกรรมการตัดสิน การวาดการ์ตูนที่ลียองเฮส่งเข้าประกวด นาจินเฮและโดมินโฮตกลงจะรับมิจูเป็นลูกบุญธรรมแต่ถูกป้าของมิจูมารับตัวตัดหน้าไปซะก่อน แต่ต่อมานาจินเฮก็ตั้งท้องเองได้ ชอลซูใช้หน้าตาของพวกเขาวาดเป็นการ์ตูนและกลายเป็นนักเขียนประสบความสำเร็จ

“ซารังเฮ รักเธอสุดหัวใจ” ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ดัดแปลงมาจากการ์ตูน ถ่ายทอดเรื่องราวของคู่แต่งงาน 3 คู่ ที่มีมุมมองและให้แง่คิดหลากหลายในการครองคู่

ชอลซูและนายองเฮ คู่รักคู่แรกที่พบกันด้วยความเข้าใจผิด ความรักก้าวหน้าจนนายองเฮสาวแบงค์ตั้งท้อง เป็นเหตุให้ชอลซูคิดอะไรไม่ออก จนเกิดปัญหาทั้งก่อนแต่งและหลังแต่ง คู่ที่สองปาร์คยองโฮและลียองเฮ คู่รักอีกคู่หนึ่งที่ตั้งครรภ์ก่อนการแต่งงาน ปาร์คยองโฮปัดความรับผิดชอบและหนีไป คู่สุดท้ายนาจินเฮและทนายโดมินโฮจอมเจ้าชู้คู่สามีภรรยาที่แต่งงานกันมา 3 ปีแต่ไม่มีลูก ทั้งคู่ต่างใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาจนต้องหย่าจากกัน กว่าจะกลับมาเข้าใจกันได้ก็เกือบสายไป

ติดตามเรื่องราวความรักหลากรสหลายแบบ ผ่านคู่รักทั้งสาม ที่ให้แง่คิดในการครองคู่ ได้ในซีรีส์เกาหลีเรื่อง “ซารังเฮ รักเธอสุดหัวใจ” นำแสดงโดย อันแจวุค-ซอจิเฮ-ฮวานฮี-พัคเฮยอง-คงฮยอนจิน และโจมีรยอง ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 01.30-04.00 น. เริ่มตอนแรก 25 สิงหาคม ศกนี้ ช่อง3

* ข้อมูลจากช่อง 3 / ภาพจากเอสบีเอส

รายชื่อนักแสดงนำ


อันแจวุค รับบทเป็น ชอลซู



ซอจิเฮ รับบทเป็น นายองเฮ 




คงฮยอนจิน รับบทเป็น โดมินโฮ 



โจมีรยอง รับบทเป็น นาจินฮี




ฮวานฮี รับบทเป็น ปาร์คยองโฮ



พัคเฮยอง รับบทเป็น ลียองเฮ


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา