วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2555

เรื่องย่อ รักที่สุดเทพบุตรคนเลว




ประเภท:          ดราม่า 
กำกับ:             ลีฮยองมิน
เขียนบท:         คิมแจอึน, คิม ซองฮี, อี โดยอง
จำนวนตอน:    17
ออกอากาศ:     เกาหลี - ทางเอสบีเอส ปี 2010
                       ไทย  - ช่อง JKN ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 11.00 น. และ เวลา 18.00 น.
                       (รีรันทุกวันเสาร์- วันอาทิตย์ เวลา 18.00 น.)

เรื่องย่อ



คิมนัมกิล รับบทเป็น ชิมคอนอุก ชายหนุ่มที่พยามลบบาดแผลในวัยเด็กของตัวเอง ด้วยการเป็น “คนเลว” ในวัยเด็กนั้น คอนอุก เติบโตมาในฐานะครอบครัวยากจน และมีพ่อหูหนวกความฝันสูงสุดของ คอนอุก ตอนนั้นมีเพียงแค่หาเงินมาซื้อเครื่องช่วยฟังให้กับพ่อเท่านั้น แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตของเขาต้องพลิกผัน เมื่อ คอนอุก ถูกนำตัวให้ไปอยู่คฤหาสน์หลังใหญ่ในฐานะ ฮงแทซอง ลูกชายที่เกิดกับภรรยาลับๆ ของประธานบริษัทแฮชินกรุ๊ปผู้ร่ำรวย แม้ช่วงแรก คอนอุก ผู้ไร้เดียงสาจะไม่เข้าใจว่า ทำไมตัวเองต้องมาอยู่ที่นี่ แต่ความเอื้ออาทรของ 2 สามีภรรยาประธานแฮชินกรุ๊ป และการเลี้ยงดูแบบ ลูกคุณหนูก็เริ่มทำให้เขารู้สึกเป็นมิตรกับครอบครัวนี้มากขึ้นทีละนิด แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกอีกครั้ง เมื่อวันหนึ่งผลตรวจ DNA พิสูจน์ออกมาว่าเขาไม่ใช่ลูกชายตัวจริงของประธานแฮชินกรุ๊ป พวกเขาเดินทางไปรับฮงแทซอง ตัวจริงกลับมา และไล่ ฮงแทซอง ตัวปลอมออกไปจากคฤหาสน์อย่างไม่ใยดี

ค่ำคืนที่โหดร้ายคืนนั้น นอกจากจะทำให้ คอนอุก ตกจากตำแหน่งทายาทผู้สืบทอดแฮชินกรุ๊ปแล้ว เขายังมองเห็นภาพพ่อและแม่แท้ๆ ของเขาตายไปต่อหน้าต่อตาสิ่งนี้กลายเป็นบาดแผลที่ติดตราตรืงมาจนโต วันเวลาผ่านพ้นไป นานพอที่บางคนจะลืมไปว่า ณ. คฤหาสน์แฮชินกรุ๊ปเคยมี ฮงแทซอง ตัวปลอมอาศัยอยู่ คอนอุก ผู้ชายที่มีชีวิตแขวนอยู่บนเส้นด้ายตั้งแต่เล็ก เติบโตขึ้นมาเป็นหนุ่มหล่อที่ไม่หวาดกลัวต่อสิ่งใดๆ ในโลก เขาหาเลี้ยงชีพด้วยอาชีพสตันท์แมนในโรงเรียนสอนแอ็กชั่น เชี่ยวชาญการเสี่ยงภัย ทั้งบนฟ้า บนบก และในน้ำ



อยู่มาวันหนึ่ง คอนอุก ได้เข้าฉากกระโดดร่มลงมาจอดฉุกเฉินบนเรือยอร์ชส่วนตัวของ 2 พี่น้องแฮชินกรุ๊ป ฮงแทรา และ ฮงโมเน ปรากฏว่า ฮงโมเน น้องสาวคนเล็กผู้ไร้เดียงสา เกิดประทับใจเสน่ห์ของเขาตั้งแต่แรกเห็น ในสายตาของโมเน เธอมองว่า คอนอุก คือพรหมลิขิตของเธอที่หล่นลงมาจากฟ้า แต่ในสายตาของ คอนอุก เธอทั้งสองคือ เชือกที่หย่อนลงมาจากฟ้า ที่ให้เขาได้ป่ายปืนกลับไปสู่ที่ที่เขาเคยอยู่ต่างหาก และสังเวียนการแก้แค้นเพื่อแย่งชิงแฮชินกรุ๊ป กลับคืนมาของผู้ชายเลว ๆ คนหนึ่ง ก็เริ่มขึ้นโดยใช้ความรักอันตรายของสองพี่น้องเป็นฉากบังหน้า

ฟากฝั่ง มุนแจอิน พื้นเพของเธอคือหญิงสาวที่เรียนเก่ง สอบได้ที่ 1 ของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง และทำงานเป็นที่ปรึกษาแกลลอรีศิลปะให้กับแฮชินกรุ๊ป แจอิน มีคุณสมบัติเพียบพร้อม แต่ขาดเพียงแต่ เงิน และจากคุณสมบัติข้อเดียวที่ขาดไปนี้ก็ทำให้เธอถูกแฟนหนุ่มปฎิเสธไปแต่งงานกับผู้หญิงที่ร่ำรวย ความแค้นใจนี้ส่งผลให้ แจอิน ตั้งปณิธานไว้ว่าเธอจะต้องจับลูกชายคนรวยมาเป็นสามีให้ได้และเป้าหมายที่แจอิน เล็งไว้คือ ฮงแทซอง ทายาทลับๆ ของ แฮชินกรุ๊ป ที่เธอไม่เคยแม้แต่เห็นแม้แต่ใบหน้า แต่แจอินมั่นใจว่า เธอสามารถใช้ฐานะคนสนิทของคุณนายแฮชินกรุ๊ป ไต่เต้าจนแต่งงานกับเขาได้ แต่ด้วยความเข้าใจผิด กลับคิดว่า คอนอุก แบดบอยที่สิ้นไร้ไม้ตอก คือ แทซอง เธอจึงพยายามจับเขาแทน แต่ต่อมา แจอิน ได้เจอกลับ ฮงแทซอง ตัวจริงระหว่างที่ติดต่องานที่ญี่ปุ่นและเขากำลังเศร้าโศกกับการตายของ ซอนยอง หญิงสาวที่รัก แจอิน คิดจะช่วย ที่จะเติมเต็มใจที่ว่างเปล่าของเขา ด้านคอนอุกที่เข้าไปสมัครเป็นพนักงาน ในแฮชินกรุ๊ปก็ถูกส่งตัวมาญี่ปุ่นเข้นเดียวกัน และที่นั่นทั้งสามคนเผชิญหน้ากันอย่างช่วยไม่ได้ และที่นั่น แทซอง ที่รู้จักคำว่ารักอีกครั้ง แจอิน จึงต้องลุกมาต่อสู้เพื่อรักษาทั้งครอบครัวและความรักที่ Bad Guy อย่าง คอนอุก กำลังจะแย่งชิงไป…..

* ข้อมูลจากเจเคเอ็น / ภาพจากเอสบีเอส

นำแสดงโดย


คิมนัมกิล รับบท ชิม กอนวุค



ฮันกาอิน รับบท แจอึน



โอ ยอนซู รับบท ฮง แทรา




คิมแจวุค รับบท ฮง แทซอง


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา